Walker nói gì khi bị vợ đang mang thai đứa thứ 4 phát hiện có 2 con riêng với người mẫu?

- Thứ Hai, 29/01/2024, 16:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Kyle Walker thừa nhận đã có những lựa chọn ngu ngốc khi phản bội tri kỷ Annie Kilner và có 2 đứa con với Lauryn Goodman.

Tuyển thủ Anh đã chia tay với vợ Annie Kilner và đang sống một mình trong căn nhà thuê trị giá 3 triệu bảng Anh (4 triệu USD). Walker không còn chung sống với 3 con của anh cùng vợ và họ đang mong chờ 1 đứa con nữa sẽ chào đời vào tháng Ba. Ngôi sao của Man City thừa nhận rằng anh đã tự chuốc lấy những vấn đề đó và việc ly hôn giờ đây là một khả năng rõ ràng.

Chia sẻ với The Sun, Walker cho biết: “Những gì tôi đã làm thật kinh khủng và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi đã đưa ra những lựa chọn ngu ngốc và những quyết định ngu ngốc. Tôi không thể bắt đầu suy nghĩ hay tưởng tượng những gì Annie đang trải qua. 

Tôi đã cố gắng hỏi cô ấy nhưng lại làm đau đớn và tổn thương. Người đàn ông lẽ ra phải yêu thương, quan tâm và ở bên cô ấy đã làm những điều này. Đã có những ngày, tôi chỉ muốn cuộn tròn trong quả bóng và đi ngủ. Người duy nhất có lỗi là tôi. 

Tôi có những vai trò và trách nhiệm mà tôi nhận thức được và tôi đã đưa ra những lựa chọn ngu ngốc. Tôi cần phải thừa nhận những sai lầm của mình - tôi nợ mọi người điều đó. Hành động của tôi đã gây ra nhiều đau khổ cho nhiều người. Tôi xin lỗi vì trong một gia đình, điều này không thể xảy ra được.”

Vợ Kyle Walker phát hiện là nhờ đâu?

Tin nhắn từ người tình khiến Kyle Walker bị vợ phát hiện
Tin nhắn từ người tình khiến Kyle Walker bị vợ phát hiện

Kilner quyết định rời xa Walker sau khi phát hiện ra rằng anh đã có đứa con thứ 2 với người mẫu 32 tuổi - Lauryn Goodman. Walker cho biết anh bị vợ phát hiện bởi tin nhắn trên Instagram từ Goodman: 

“Đó là một cái chết từ từ đối với tôi và Annie. Đó là sự ích kỷ. Tôi không nói với cô ấy vì tôi muốn ở bên cô ấy và các con. Cô ấy có nên nghe điều đó từ Lauryn không? Không không. Tôi biết đồng hồ đang điểm và tôi vẫn chọn không nói với Annie. Tôi đau lòng khi nghĩ đến việc cô ấy đối phó với chuyện này khi mang thai.” 

Các vấn đề bên ngoài sân cỏ đã khiến Walker mất tập trung và định trốn chạy bằng cách chuyển đến Bayern Munich hồi hè 2023. Nhưng giờ anh vẫn là một cầu thủ được trọng dụng thường xuyên dưới thời Pep Guardiola tại Man City. Đồng thời hậu vệ này cũng tìm cách giành một vị trí trong kế hoạch của HLV Gareth Southgate cho Euro 2024.

NÓI VỀ TỐC ĐỘ Ư? HÃY ĐI HỎI BẬC THẦY KYLE WALKER

Xem thêm:

Man City

Kyle Walker