Vừa giải nghệ, Hazard bỗng có cơ hội tại Premier League

- Thứ Năm, 12/10/2023, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một thành viên trong ban huấn luyện của West Ham đã gợi ý về việc mời Eden Hazard đến thử việc ngay sau khi tuyên bố giải nghệ.

Sau khi rời Real Madrid vào mùa hè, Eden Hazard đã nhận được nhiều lời đề nghị đến MLS hay Ả Rập Xê Út chơi bóng. Tuy nhiên cựu sao Chelsea có vẻ vẫn còn muốn ở lại châu Âu và đã từ chối tất cả. Trớ trêu thay lại không có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh sau khi sa sút tại Madrid. Mới đây nhất, cầu thủ 32 tuổi đã quyết định giã từ bóng đá. 

Ngay sau tuyên bố trên trang cá nhân, Hazard bất ngờ có cơ hội trở lại Premier League chơi bóng. Cụ thể, Kevin Nolan, một HLV đội một của West Ham đã gợi ý về việc mời cựu tuyển thủ Bỉ đến The Hammers thử việc. 

Hazard có cợ hội trở lại Premier League ngay sau khi giải nghệ
Hazard có cợ hội trở lại Premier League ngay sau khi giải nghệ

Hazard có thay đổi quyết định?

“Đúng vậy, tôi muốn thấy Hazard phiên bản Chelsea ở West Ham. Tôi rất sẵn lòng nếu anh ấy muốn đến và thử việc tại CLB. Nhưng tôi không biết ý của David Moyes như thế nào. Tôi chắc chắn muốn thử việc anh ấy! Một trong những năm tháng tuyệt vời nhất ở Premier League, Hazard mang đến những bàn thắng đẹp nhất.” - Nolan nói với talkSPORT.

“Thật đáng buồn khi anh ấy quyết định giải nghệ một cách quyết đoán như vậy ở tuổi 32. Bởi tôi tin rằng một người có lối chơi tầm cỡ như vậy có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất trong nhiều năm nữa. Tôi sẽ muốn thấy anh ấy thay đổi quyết định trong sáu tháng đến một năm tới. Điều đó là có thể vì tôi còn nhớ Paul Scholes từng làm vậy và trở lại sân cỏ vài lần khi Sir Alex gọi điện.”

Đỉnh cao sự nghiệp của Hazard là trong màu áo Chelsea. Tại đây, anh ra sân 352 lần, ghi được 110 bàn thắng và 92 đường kiến tạo. Cùng với The Blues, ngôi sao bóng đá Bỉ giành được 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup.

NGÔI ĐỀN HUYỀN THOẠI | EDEN HAZARD - TIẾNG THỞ DÀI CHO MỘT THIÊN TÀI

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

West Ham

Eden Hazard