Việc loại Jack Grealish khiến người Đức choáng váng

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 22:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các thành viên của đội tuyển Đức đã vô cùng bất ngờ khi nhìn vào danh sách đội tuyển Anh mà không thấy Jack Grealish.

Quyết định gây sốc của Southgate

Theo Independent, các cầu thủ Đức đã vô cùng kinh ngạc trước quyết định của HLV Gareth Southgate khi chọn Eberechi Eze thay vì Jack Grealish cho danh sách tham dự EURO 2024. Jack Grealish, 28 tuổi, là một trong những sự vắng mặt gây sốc cùng với tiền vệ James Maddison của Tottenham Hotspur. Quyết định này đã gây ra nhiều tranh cãi và sự bối rối trong phòng thay đồ của Die Mannschaft, vì Grealish luôn được coi là một trong những cầu thủ chủ chốt và có tầm ảnh hưởng lớn đối với đội tuyển Anh.

Grealish là một cầu thủ gây được nhiều đột biến
Grealish là một cầu thủ gây được nhiều đột biến

Eberechi Eze, người mới chỉ có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đã được Southgate tin tưởng đưa vào danh sách cùng với những cầu thủ ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế khác như Jarrod Bowen và Anthony Gordon. Phong độ ấn tượng của Eze tại Crystal Palace, đặc biệt là trong trận thắng giao hữu 3-0 của Anh trước Bosnia, đã giúp anh ghi điểm trong mắt Southgate. Quyết định này cho thấy Southgate đang muốn mang đến sự tươi mới và đột phá cho đội hình Tam Sư tại EURO 2024.

Các cầu thủ Đức phản ứng là điều dễ hiểu

Trang Independent cho biết nhiều thành viên của đội tuyển Đức đã "choáng váng" khi thấy danh sách đội tuyển Anh tham dự giải đấu. Jack Grealish được coi là một cầu thủ có khả năng tạo ra sự sợ hãi cho đối phương mỗi khi anh cầm bóng. Việc Eze, người chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, được chọn thay cho Grealish đã khiến nhiều người bất ngờ. Sự vắng mặt của Grealish, người từng là người hùng trong hành trình đưa tuyển Anh vào chung kết EURO 2020, là một tổn thất không nhỏ cho Tam Sư.

Với quyết định của Southgate, những cầu thủ mới như Eze, Bowen và Gordon đang được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho đội tuyển Anh. Sự hiện diện của họ có thể tạo ra bất ngờ và sự khác biệt trong lối chơi của Tam Sư tại giải đấu năm nay. Đặc biệt, Eze được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng của mình và chứng minh rằng sự lựa chọn của Southgate là đúng đắn. Đây cũng là cơ hội để những cầu thủ trẻ khẳng định tài năng trên đấu trường quốc tế.

Southgate hy vọng rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ sẽ giúp đội tuyển có một giải đấu thành công. Những thách thức trước mắt sẽ là cơ hội để Southgate và các học trò chứng minh tài năng và khẳng định vị thế của mình trên đấu trường châu lục.

HIGHLIGHTS ANH - ICELAND | TAM SƯ BẠC NHƯỢC VÀ NỖI LO CỦA GARETH SOUTHGATE

Xem thêm:

Jack Grealish

ĐT Anh

ĐT Đức

Euro

Gareth Southgate