Văn Toàn lo ngại sân nhà của Indonesia

- Thứ Bảy, 16/03/2024, 23:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước truyền thông, Văn Toàn thừa nhận sẽ đối diện nhiều áp lực khi ĐT Việt Nam hành quân đến sân nhà của Indonesia.

Văn Toàn nói về Indonesia

ĐT Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung này. Theo đó, vào ngày hôm qua, thầy trò HLV Philippe Troussier được nhìn thấy tập cùng quả bóng Specs. Đó là quả bóng được Indonesia sử dụng ở trận đấu sắp tới tại Bung Karno. Các cầu thủ áo đỏ muốn tìm được cảm giác bóng tốt nhất trước khi di chuyển đến sân khách.

Không dễ để đối đầu với Indonesia tại chảo lửa Bung Karno. Đây được cho là sân đấu khốc liệt bởi sự cuồng nhiệt do người hâm mộ Indonesia tạo ra. Là một tuyển thủ quốc gia kỳ cựu, Nguyễn Văn Toàn hiểu rõ đội bóng sắp đương đầu khó khăn cực đại. Trước truyền thông, cựu tiền đạo CLB HAGL chia sẻ:

Văn Toàn hiểu rõ sức ép trên sân nhà của Indonesia. Ảnh: SOHA.
Văn Toàn hiểu rõ sức ép trên sân nhà của Indonesia. Ảnh: SOHA.

"Khán giả của Indonesia thường đông và đến sân từ sớm nên lúc nào cũng gặp áp lực khi thi đấu trên sân nhà của họ. Ngay lúc đội khởi động thì điều đó cũng đã gây áp lực nhiều rồi. Đó là một điều bất lợi nhưng nếu mình xử lý tự tin trong những nhịp đầu thì sẽ chơi tốt hơn thời gian sau đó.

Tôi cho rằng mỗi trận đấu sẽ có nhiều cách tiếp cận khác nhau, chứ mình không thể nói trước được vì đối thủ cũng thay nhiều cầu thủ. Hiện đội tuyển đang rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt. Mọi trận đấu đều khó khăn trong việc ghi bàn, nhưng tôi tin tưởng tất cả các đồng đội đều có thể làm được điều này trong trận đấu tới khi có cơ hội”.

Văn Toàn nói về Công Phượng

Tính đến trưa ngày 16/03, Văn Toàn còn thừa nhận chưa tập luyện cùng Công Phượng, dù ngôi sao thuộc biên chế Yokohama đã trải qua buổi tập luyện đầu tiên ở đội tuyển vào tối ngày hôm qua. Cụ thể, Văn Toàn phát biểu:

"Sau mấy ngày tập trung tôi cũng chưa tập cùng Công Phượng nữa nên không biết bạn ấy tập luyện như thế nào. Hy vọng cậu ấy sẽ có được phong độ tốt. Tôi luôn tin tưởng vào hàng công ĐT Việt Nam”.

Full buổi tập ĐT Việt Nam: Công Phượng pressing mạnh mẽ, xem cầu thủ chạy liên tục mà "nghẹt thở"

Xem thêm:

World Cup

Nguyễn Văn Toàn

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia