U23 Việt Nam đón tin vui ở VCK U23 Châu Á

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 08:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội tuyển U23 Việt Nam đón tin vui về nhân sự, khi Quốc Việt và Văn Tùng đã sẵn sàng cho trận đại chiến với U23 Malaysia.

Hai tiền đạo chủ lực trở lại

Tối ngày 20/04, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với U23 Malaysia. Nếu chiến thắng, đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ giành tấm vé sớm đi tiếp. Trước thềm cuộc chiến sống còn này, Những chiến binh Sao vàng đã đón nhận tin vui về nhân sự. Cụ thể, hai tiền đạo chủ lực của chúng ta là Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Quốc Việt có thể sẵn sàng ra sân đối đầu với Hổ Mã Lai.

Nguyễn Văn Tùng bị đau cổ chân ở trận ra quân. Tiền đạo của CLB Hà Nội đá chính ngay từ đầu, nhưng bị đau và không thể thi đấu ở hiệp 2 trận thắng Kuwait. Tuy nhiên, Văn Tùng đã ổn hơn và trở lại tập luyện cùng toàn đội vào chiều 19/04. Một trường hợp khác là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai bị sốt virus, nhưng đã kịp bình phục. Thông tin từ bác sĩ của đội tuyển cho biết Quốc Việt đã hết sốt và có thể thi đấu.

Văn Tùng trở lại sân tập cùng U23 Việt Nam.
Văn Tùng trở lại sân tập cùng U23 Việt Nam.

Trên sân tập chiều 19/04, tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam đều cười nói vui vẻ với tâm lý thoải mái. Những chiến binh Sao vàng tự tin sẽ đánh bại U23 Malaysia, bởi chúng ta từng thắng đối thủ này với tỉ số 4-1 tại giải U23 Đông Nam Á 2023.

Đình Bắc, Ngọc Thắng không thể ra sân

Dù đón chào sự trở lại của Văn Tùng và Quốc Việt, đội tuyển U23 Việt Nam vẫn không thể có được đội hình mạnh nhất. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn xác nhận ông sẽ không có sự phục vụ của Đình Bắc và Ngọc Thắng ở trận đại chiến với U23 Malaysia. Cụ thể, Đình Bắc đã dính chấn thương nặng, còn Ngọc Thắng bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận gặp Kuwait.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Việc không có Đình Bắc và Ngọc Thắng là mất mát lớn với ban huấn luyện. Tuy nhiên, chúng tôi đã có những tính toán cho trận đấu tới. U23 Việt Nam tôn trọng đối thủ, nhưng sẽ cố gắng hết sức để giành trọn vẹn 3 điểm".

HIGHLIGHTS: U23 VIỆT NAM - U23 KUWAIT | SAI LẦM NỐI TIẾP, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Nguyễn Văn Tùng

Nguyễn Quốc Việt

U23 Châu Á