U23 Indonesia bực mình vì hành động 'dại dột' của báo chí nước nhà

- Thứ Tư, 10/04/2024, 21:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban huấn luyện U23 Indonesia đã không khỏi bực mình khi những bí mật về đội hình, cầu thủ của họ bị chính truyền thông nước nhà đăng tải khắp các mặt báo.

U23 Indonesia đánh bại U23 UAE

Trợ lý HLV U23 Indonesia, Nova Arianto đã tỏ ra rất bức xúc khi những thông tin về trận đấu kín giữa họ với U23 UAE đã bị tiết lộ. Theo đó, đội bóng xứ Vạn Đảo đã đánh bại U23 UAE trong trận giao hữu diễn ra vào tối qua với tỷ số 1-0. Đây là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò HLV Shin Tae Yong trước thềm giải U23 châu Á chính thức khởi tranh. 

Điều quan trọng là trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 UAE được tổ chức đá kín, vì họ muốn giữ bí mật về những thông tin về đội hình, chiến thuật,... Thế nhưng, báo chí Indonesia lại có một nước đi hết sức sai lầm khi phơi bày tất tần tật những thông tin chi tiết về cầu thủ như số áo, chiều cao, cân nặng, tuổi tác,...

U23 Indonesia
Thông tin mật về các cầu thủ U23 Indonesia bị chính báo chí nước này tiết lộ.

Quá bực mình với hành động của báo chí nước nhà, trợ lý HLV U23 Indonesia, Nova Arianto, tỏ ra rất bực mình và nói rằng đội nhà sẽ gặp bất lợi khi những thông tin trên không được giữ kín. Nhất là ở thời điểm mà các đối thủ cùng bảng đấu như Australia, Jordan, Qatar cũng đang theo dõi rất kỹ tình hình của U23 Indonesia.

Trợ lý HLV U23 Indonesia giằng mặt báo chí nước nhà

"Đôi khi họ không hiểu ý nghĩa trận đấu kín là gì. Tôi và ban huấn luyện U23 Indonesia thật sự thất vọng trước việc một số đầu báo và các phương tiện truyền thông đã công khai danh sách thi đấu, bao gồm cả chiều cao, tuổi của các cầu thủ.

Nó không khác gì việc bạn đưa thông tin của mình cho đối thủ trước khi bước vào trận chiến. Tôi hi vọng giới báo chí sẽ không làm chuyện dại dột như vậy lần nào nữa," ông Nova Arianto bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân.

Riêng về phần HLV Shin Tae Yong, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông vẫn chưa hài lòng vì các học trò chỉ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu: "Các cầu thủ Indonesia đã có màn trình diễn tốt. Nhưng hàng công chưa có sự nhạy bén. 

Họ đáng ra phải ghi 3 đến 4 bàn. Đó là điều toàn đội cần cải thiện. Dù sao cũng cảm ơn các cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Tôi hy vọng toàn đội sẵn sàng và có màn trình diễn tốt hơn trong trận ra quân."

Đội tuyển U23 Việt Nam tập nhẹ trong buổi luyện quân đầu tiên tại Qatar

Xem thêm:

U23 Indonesia

U23 Châu Á