U20 Hàn Quốc khởi đầu viên mãn với chiến thắng tưng bừng trước Oman

- Thứ Năm, 02/03/2023, 19:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
4 bàn thắng đã được ghi vào lưới đối thủ giúp ứng cử viên vô địch của giải đấu có trận ra quân hoàn hảo cùng lợi thế lớn để đi tiếp. 

U20 Hàn Quốc có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho mục tiêu giành vé dự World Cup vào cuối năm nay. Đội bóng trẻ xứ sở kim chi nằm ở bảng đấu khá dễ thở với các đối thủ tây Á là U20 Tajikistan, U20 Jordan và U20 Oman. Với lực lượng chủ yếu là những người đang thi đấu trong nước, sự kỳ vọng được đặt lên vai Kim Yong-hak, người đang chơi bóng tại Bồ Đào Nha. 

Không mất nhiều thời gian để ngôi sao sáng nhất bên phía U20 Hàn Quốc lên tiếng. Tận dụng đường chuyền hỏng bên phần sân nhà của đối phương, đội bóng áo đỏ tổ chức phản công tốc độ và Yong-hak có mặt đúng chỗ để tung ra pha dứt điểm nhẹ nhàng bằng chân trái, mở tỷ số trận đấu ở phút 30. 

Ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía U20 Hàn Quốc đã tỏa sáng với bàn thắng sau 30 phút
Ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía U20 Hàn Quốc đã tỏa sáng với bàn thắng sau 30 phút

Đoàn quân của HLV Kim Eun-jung chứng minh rằng đội bóng trẻ của Hàn Quốc không chỉ phụ thuộc vào ngôi sao đang chơi ở nước ngoài. Lại một lần nữa U20 Oman để mất bóng bên phần sân nhà. Bóng tới chân của Sung Jin-young và số 18 tung ra pha dứt điểm từ khoảng cách 25m, đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Oman và đi vào khung thành.

U20 Hàn Quốc tiếp tục tấn công trong hiệp 2, khiến đối thủ phải dồn sức đuổi theo bóng trước những đợt sóng ào ạt của đội bóng áo đỏ. Bóng được thả xuống đáy biên cho Kim Yong-hak và số 7 có pha trả ngược khá dễ dàng để Jin-yong hoàn tất cú đúp ở phút 58, đồng thời gần như chấm dứt cơ hội lội ngược dòng của U20 Oman.

Đội bóng áo đỏ mang đến lối chơi mạch lạc, hấp dẫn và hiệu quả ở trận đấu ra quân
Đội bóng áo đỏ mang đến lối chơi mạch lạc, hấp dẫn và hiệu quả ở trận đấu ra quân

HLV Kim Eun-jung chủ động rút những trụ cột ra nghỉ trong phần còn lại của hiệp 2 nhưng U20 Hàn Quốc vẫn dễ dàng tìm được bàn thắng thứ 4. Phút bù giờ thứ nhất, Kang Seong-jin tự tin đi bóng bên hành lang cánh phải, ngoặt vào rồi tung ra cú sút vào góc xa bằng chân trái trước sự bất lực của thủ môn bên phía Oman. 4-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu, đồng nghĩa với 3 điểm ấn tượng trong ngày ra quân.

Kết quả U20 Hàn Quốc vs U20 Oman: 4-0

Ghi bàn U20 Hàn Quốc vs U20 Oman:

  • U20 Hàn Quốc: Kim Yong-Hak (30’), Sung Jin-young (34’, 58'), Kang Seong-jin (90+1’)
  • Đội hình xuất phát U20 Hàn Quốc vs U20 Oman:

  • U20 Hàn Quốc: Kim Joon-hong, Kim Ji-soo, Bae Seo-joon, Cho Young-kwang, Hwang In-taek, Kim Gyeong-hwan, Kang Sang-yoon, Lee Seung-won, Bae Jun-ho, Kim Yong-hak, Sung Jin-young.
  • U20 Oman: Zayid, Rabia, Al Abdali, Al Nabhani, Al Mahruqi, Al Mashaikhi, Al Marzuq, Al Saqri, Al Sulaimi, Al Bulushi, Al Jadeedi.
  • Xem highlights U20 Hàn Quốc vs U20 Oman:

    Xem thêm:

    U20 Hàn Quốc

    U20 châu Á 2023

    Kết quả U20 châu Á

    U20 Oman