Tuyết Dung: ‘Chúng tôi muốn hạ Myanmar để tạo động lực cho U22 Việt Nam’

- Thứ Hai, 15/05/2023, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung đã thể hiện sự cảnh giác và quyết tâm cao độ trước chung kết SEA Games 32.

Bóng đá Việt Nam và Myanmar sẽ chạm trán nhau ở những lượt đấu cuối của SEA Games 32. Tối 15/5, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận tranh ngôi hậu trước người Miến, trong khi U22 nam của hai đội sẽ bước vào trận tranh HCĐ sau đó một ngày.

Khi được hỏi liệu thất bại của U22 Việt Nam tại bán kết có tác động tâm lý gì với đội nữ không, tiền vệ Tuyết Dung nói: “Chúng tôi cảm thấy rất tiếc về trận đấu đó. Tuy nhiên, các bạn ấy cần sốc lại tinh thần vì còn phải tranh hạng ba với U22 Myanmar.

Tuyết Dung muốn tạo động lực cho U22 Việt Nam (Ảnh: Bóng đá 24h)
Tuyết Dung muốn tạo động lực cho U22 Việt Nam (Ảnh: Bóng đá 24h)

Trận thua của U22 Việt Nam ở bán kết thúc đẩy tinh thần toàn đội nữ phải quyết tâm thi đấu với Myanmar thật tốt ở trận chung kết. Từ đó tạo ra động lực cho các tuyển thủ U22 Việt Nam ở trận tranh HCĐ với U22 Myanmar vào hôm sau.”

Từng thắng tuyển nữ Myanmar 3-1 ở vòng bảng SEA Games 32, tuy vậy, Tuyết Dung vẫn rất cảnh giác khi thầy trò ông Mai Đức Chung thường không có các trận đấu dễ dàng trước đối giàu thể lực này. Myanmar đã đánh bại Philippines ở vòng bảng, và ngược dòng trước Thái Lan tại bán kết dù bị dẫn trước hai bàn.

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ Myanmar

SEA Games 32