Tuấn Anh tiết lộ nguyên nhân HLV Troussier không triệu tập Công Phượng, Xuân Trường

- Thứ Bảy, 07/10/2023, 18:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo ngôi sao của HAGL, vấn đề về triết lý chơi bóng và phong độ khiến HLV Troussier không triệu tập hai người bạn thân Công Phượng và Xuân Trường.

ĐT Việt Nam mới đây đã chính thức chốt danh sách các tuyển thủ chuẩn bị cho 3 trận giao hữu trong tháng 10. Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thành viên đội đã tập trung, bao gồm cả những cầu thủ của Hà Nội và Hải Phòng - hai CLB vừa thi đấu ở các giải cấp độ châu Á.

Trong buổi tập tối 06/10, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bày tỏ quan điểm của mình về một số vấn đề đang được quan tâm. Ngôi sao quê Thái Bình nói về việc Công Phượng, Xuân Trường không có tên trong đợt triệu tập lần này:

“Có thể nói, mỗi HLV sẽ có triết lý khác nhau, có con người phù hợp khác nhau. Chưa kể, phong độ của họ cũng là yếu tố quan trọng để quyết định đến việc được lên tuyển hay không. Cá nhân tôi nghĩ rằng, không ai bị bỏ lại phía sau, HLV sẽ trao cơ hội cho từng người vào từng thời điểm phù hợp”.

Tuấn Anh chia sẻ quan điểm về việc Công Phượng, Xuân Trường không được triệu tập (Ảnh: Lao Động).
Tuấn Anh chia sẻ quan điểm về việc Công Phượng, Xuân Trường không được triệu tập (Ảnh: Lao Động).

Triết lý của HLV Philippe Troussier

Tiền vệ của CLB HAGL cũng tiết lộ thêm về vấn đề tập luyện cũng như triết lý của thuyền trưởng Philippe Troussier:

“Để chuẩn bị cho lượt trận tháng 10, ĐT Việt Nam cần thiết có những buổi tập để thấm nhuần triết lý của HLV Philippe Troussier. Bên cạnh đó, thể chất cũng là yếu tố quan trọng mà cả đội cần phải cải thiện trước khi tiến vào hành trình giao hữu với các đối thủ lớn.

Về phương diện là một cầu thủ, thật khó có thể đưa ra đánh giá triết lý của HLV Troussier. Xét về thành tích, cả ba trận đấu gần nhất, toàn đội đều làm khá tốt. Nếu thành tích đang ổn định như vậy, tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển hiện tại hoàn toàn không có vấn đề!”

VIDEO: Highlights: Việt Nam - Palestine | Công Phượng nổ súng, Văn Toàn kiến tạo cho Tuấn Hải sút cháy lưới

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier

Lương Xuân Trường

Nguyễn Công Phượng

Nguyễn Tuấn Anh