Trung vệ trẻ 'kiến tạo' cho Bruno, Klopp gửi thông điệp

- Thứ Tư, 10/04/2024, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp đã ủng hộ Jarell Quansah rút kinh nghiệm từ sai lầm mắc phải ở trận đấu với Man United cuối tuần qua.

Klopp động viên Quansah

Phút 50 của màn so tài tại Old Trafford, trung vệ sinh năm 2003 đã có đường chuyền sang bất cẩn, tạo điều kiện để Bruno Fernandes tung ra pha dứt điểm từ xa quân bình tỷ số 1-1 cho Quỷ đỏ. Bàn thắng này đánh dấu bước ngoặt của trận đấu với nỗ lực của tiền vệ người Bồ Đào Nha là cú sút đầu tiên của đội chủ nhà. 

Jarell Quansah mắc sai lầm trước Man United
Jarell Quansah mắc sai lầm trước Man United

Trước đó, Luis Diaz đã giúp Liverpool mở tỷ số. Trận đấu sau cùng khép lại với kết quả 2-2 khi Kobbie Mainoo và Mohamed Salah cũng điền tên mình lên bảng điểm. 

Chia sẻ sau trận đấu, Klopp cho biết: "Là một cầu thủ bóng đá ở Premier League, và chơi cho Liverpool, tôi có tin xấu rằng đó sẽ không phải là sai lầm cuối cùng trong cuộc đời cậu ấy. Cuộc sống là như vậy. Tôi nghĩ Quansah xử lý rất tốt và chúng tôi cũng vậy. 

Đó không phải là một tình huống tuyệt vời nhưng có những sai lầm lớn hơn trong bóng đá. Bruno đã nhìn thấy cơ hội và tận dụng nó. Mọi chuyện là như vậy. Hoàn toàn không có sự đổ lỗi hay chỉ trích nào cả. Cậu ấy sẽ học hỏi từ nó và đó là điều tốt nhất có thể xảy ra."

Thông tin khác

Do những vấn đề chấn thương ở hàng thủ Liverpool, Quansah đã được trao nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân. Anh đã đá chính ở 5/8 trận gần nhất của The Kop tại Premier League. Tính rộng ra, trung vệ sinh năm 2000 đã chơi 27 trận cho Lữ đoàn đỏ trên mọi đấu trường mùa này. Bỏ qua sai lầm trước Man United, Quansah có thể nói là đã gây ấn tượng.

Trong khi đó, trận hòa trước Quỷ đỏ đã khiến Liverpool đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay Arsenal sau vòng 32. 2 đội cùng có được 71 điểm sau 31 trận đã đấu nhưng Pháo thủ là những người nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại.

VIDEO MAN UNITED - LIVERPOOL: BỘ MẶT KHÁC CỦA QUỶ ĐỎ, BƯỚC NGOẶT CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Jurgen Klopp

Jarell Quansah