Kết quả bóng đá West Ham vs Liverpool: Nối dài chu kỳ buông

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 21:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày hàng công tiếp tục chơi thất vọng, Liverpool vẫn chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân West Ham.

Diễn biến trận đấu West Ham vs Liverpool

Liverpool bước vào chuyến làm khách trên sân West Ham với tâm lý đè nặng sau chuỗi phong độ bết bát.

Trước lối chơi lùi sâu phòng ngự của đội chủ nhà, Lữ đoàn đỏ dễ dàng chơi lấn lướt. Ngay từ phút thứ 10, họ đã có cơ hội thuận lợi để mở tỉ số. Nhưng ở khoảng cách rất gần, Harvey Elliot lại không thể dứt điểm trúng khung thành. Tới phút 40, các CĐV The Kop lại có phen tiếc nuối khi Luis Diaz dứt điểm trúng cột dọc.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Liverpool đã dính đòn hồi mã thương trong những phút cuối hiệp một. Xuất phát từ tình huống phạt góc, Mohamed Kudus kiến tạo thuận lợi để Jarrod Bowen đánh đầu lập công.

Kịch tính hiệp hai

Dù vậy lợi thế của chủ nhà không duy trì được lâu. Ngay đầu hiệp hai, Liverpool đã tìm được bàn gỡ hòa nhờ cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm của Andrew Robertson.

Andrew Robertson gỡ hòa cho Liverpool.
Andrew Robertson gỡ hòa cho Liverpool.

Thừa thắng xông lên, Liverpool tạo sức ép lớn về phía khung thành West Ham. Và họ đã được đền đáp ở phút 65. Cú dứt điểm cận thành của Cody Gakpo vô tình đưa bóng đập trúng người tiền vệ Thomas Soucek đổi hướng bay thẳng lưới.

Thậm chí nếu các chân sút đội khách sắc bén hơn, cách biệt đã không chỉ dừng lại ở 1 bàn. Bởi trong ít phút sau, lần lượt Luis Diaz và Alexis Mac Allister đã bỏ lỡ những cơ hội đối mặt thủ môn.

Khi Lữ đoàn đỏ chủ động giảm nhịp độ trận đấu cũng là lúc họ đánh mất sự tập trung. Phút 77, các trung vệ Liverpool kèm người hớ hênh và để cho tiền đạo Antonio dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới thủ môn Allison.

Antonio chấm dứt hi vọng của Liverpool.
Antonio chấm dứt hi vọng của Liverpool.

Nỗ lực tấn công trong những phút còn lại là không đủ để Liverpool tìm kiếm thêm bàn thắng. Tất cả những gì họ làm được chỉ là cú sút trúng xà ngang của Elliot.

Trận đấu thứ hai liên tiếp không thắng gần như đã chấm dứt hi vọng của thầy trò HLV Jurgen Klopp trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết quả West Ham vs Liverpool

West Ham 2-2 Liverpool

Bàn thắng West Ham vs Liverpool

  • West Ham: Bowen (43'), Antonio (77')
  • Liverpool: Robertson (48'), Soucek (OG 65')

Đội hình ra sân West Ham vs Liverpool

  • West Ham: Areola; Emerson, Ogbonna, Zouma, Coufal; Alvarez, Soucek, Kudus, Paqueta, Bowen; Antonio.
  • Liverpool: Alisson; Robertson, Van Dijk, Quansah, Alexander-Arnold; Gravenberch, Endo, Mac Allister; Diaz, Gakpo, Elliot.

Link xem trực tiếp West Ham vs Liverpool

Tại đây.

Thành tích đối đầu West Ham vs Liverpool

Phong độ West Ham vs Liverpool

West Ham:

Liverpool:

Thông tin lực lượng West Ham vs Liverpool

  • West Ham: Jarrod Bowen, Nayef Aguerd, Konstantinos Mavropanos chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
  • Liverpool: Diogo Jota, Conor Bradley, Thiago Alcantara, Joel Matip, Ben Doak vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến West Ham vs Liverpool

  • West Ham: Areola; Coufal, Zouma, Ogbonna, Emerson; Alvarez, Soucek; Kudus, Ward-Prowse, Paqueta; Antonio.
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz.
  • Nhận định chung West Ham vs Liverpool

    Hi vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool gần như đã bị dập tắt sau thất bại bạc nhược 0-2 trước Everton trong trận derby Merseyside hồi giữa tuần. Lữ đoàn đỏ đã kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm và kém đội xếp thứ hai Man City 2 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Liverpool thất bại trước kình địch cùng thành phố Everton.
    Liverpool thất bại trước kình địch cùng thành phố Everton.

    Tinh thần của Liverpool đã xuống rất thấp sau những kết quả thất vọng liên tiếp. Các CĐV The Kop không biết đội bóng của họ sẽ trình diễn bộ mặt như thế nào ở trận đấu tiếp theo, trong bối cảnh kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn hướng tới mục tiêu giành nhiều điểm số nhất có thể ở phần còn lại của mùa giải, khi mà hi vọng vô địch chưa hoàn toàn chấm hết.

    Ở vòng đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ có cơ hội tìm lại niềm vui khi làm khách tới sân của West Ham cũng đang có phong độ rất tệ. Búa Tạ chỉ thắng được 1 trong 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Điểm tựa sân nhà cũng không giúp thầy trò HLV David Moyes thi đấu tốt hơn. Họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất được chơi trên sân London.

    Liverpool đã toàn thắng trong 2 lần chạm trán West Ham mùa này, đó là trận thắng 3-1 tại Ngoại hạng Anh và thắng lợi 5-1 tại Carabao Cup. Vì vậy đây là đối thủ mà Lữ đoàn đỏ có thể tự tin giành chiến thắng nhằm xốc lại tinh thần sau chuỗi trận đáng quên.

    WEST HAM - LIVERPOOL: CHẤM DỨT CƠ HỘI ĐUA VÔ ĐỊCH, KLOPP THẤT VỌNG TỘT CÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Liverpool

    West Ham

    Trực tiếp bóng đá hôm nay