Kết quả bóng đá Viettel vs HAGL: Tiến Dũng đốt đền, đội nhà lâm nguy

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 21:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, nhưng các cầu thủ Viettel lại chơi rất bế tắc và phải chịu thua HAGL với tỷ số tối thiểu.

Diễn biến trận đấu 

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Viettel nhập cuộc rất tự tin và sớm tạo ra sóng gió về phía khung thành của HAGL. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, lưới của đội khách suýt chút nữa đã rung lên khi Bùi Tiến Dũng không bắt dính bóng sau cú đá phạt của Khuất Văn Khang. Một cầu thủ Viettel ngay sau đó ập vào dứt điểm nhưng bóng đã bị cản lại. 

Những phút tiếp theo, bóng chủ yếu chỉ lăn bên phần sân của HAGL. Tuy nhiên đội nhà chơi rất bế tắc và không tạo ra được nguy hiểm. Công mãi không vào, phút 27, Viettel đã phải trả giá. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của HAGL, Bùi Tiến Dũng đã phán đoán sai vị trí bóng rơi, sau đó thì lóng ngóng đốt luôn lưới nhà. 

Kết quả bóng Viettel vs HAGL
HAGL bất ngờ có bàn mở tỷ số. (Ảnh TV360)

Sau bàn thua, Viettel nhanh chóng xốc lại đội hình và dâng cao để tìm bàn gỡ, nhưng họ chơi rất bế tắc. Phút 37, Dương Thanh Hào bên phía Viettel có 1 pha dẫm vào cổ chân của Lê Văn Sơn, thế nhưng trọng tài không rút ra bất kỳ một thẻ phạt nào. Khoảng thời gian tiếp theo, hàng thủ HAGL vẫn giữ được sự tập trung và thành công bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1-0.

Bế tắc toàn tập

Sang hiệp 2, các cầu thủ Viettel vẫn là những người dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những miếng đánh của họ không thắng nổi hàng thủ HAGL. Phút 55, Phan Tuấn Tài có một quả tạt cực kỳ đẹp mắt để loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi. Tuy nhiên cú dứt điểm một chạm của Trương Tiến Anh quá hiền để có thể đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Phút 67, HAGL có tình huống phối hợp đẹp mắt, từ biên trái đánh vào trung lộ và kết thúc bằng cú sút đầy uy lực của Jairo Filho. May cho Viettel là thủ thành Quàng Thế Tài đã chơi tập trung để bắt gọn quả bóng. Phút 76, đội bóng áo đỏ có tình huống đáp trả. Joao Pedro băng vào rất nhanh sau đường căng ngang của đồng đội. Nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chơi tập trung cứu thua cho đội khách. 

Càng về cuối trận, sức ép mà Viettel tạo ra càng lớn. Phút bù giờ 90+4, cơ hội gỡ hòa đã đến với đội nhà, khi Nhâm Mạnh Dũng thoát xuống và đón được đường chuyền vượt tuyến của đồng đội. Đáng tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ này không thể vượt qua được đôi chân của Văn Triệu. 

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng và trận đấu đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía HAGL. Với kết quả này, HAGL sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, còn Viettel sẽ rơi xuống vị trí thứ 12 và chỉ hơn đội áp chót là Nghệ An có 2 điểm. 

Kết quả Viettel vs HAGL

0-1

Ghi bàn Viettel vs HAGL

  • HAGL: Bùi Tiến Dũng (27 - Phản lưới nhà)

Đội hình ra sân Viettel vs HAGL

  • Viettel: Thế Tài (25), Thanh Bình (3), Tiến Dũng (4), Jaha (7), Hoàng Đức (28), Văn Khang (11), Tiến Anh (86), Đức Chiến (21), Tuấn Tài (12), Joao Pedro (77), Pedro Henrique (97).
  • HAGL: Tiến Dũng (36), Văn Sơn (2), Jairo Filho (33), Gabriel Ferreira (22), Tấn Tài (17), Minh Vương (10), Ngọc Quang (8), Quang Nho (86), Thanh Bình (9), Thanh Sơn (6), Joao Veras (45).

Link xem Viettel vs HAGL

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Viettel vs HAGL

Phong độ Viettel vs HAGL

Viettel:

HAGL:

Thông tin lực lượng Viettel vs HAGL

  • Viettel: vắng Phạm Văn Phong vì chấn thương.
  • HAGL: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Viettel vs HAGL

  • Viettel: Quàng Thế Tài, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Đức Chiến, Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Đinh Tuấn Tài, Trương Tiến Anh.
  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Đinh Thanh Bình, Trần Minh Vương, Huỳnh Tấn Tài, Trần Bảo Toàn, Gabriel Ferreira, Jairo Rodrigues, Joao Henrique, Dụng Quang Nho.

Nhận định chung Viettel vs HAGL

Trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Viettel được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Thế nhưng sau 15 vòng đấu, đại diện Thủ đô mới giành được 4 chiến thắng, còn lại là 5 trận hòa và 6 thất bại. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng hiện xếp thứ 11 với tổng cộng 17 điểm.

Chuỗi thành tích kém cỏi từ đầu mùa đã khiến Viettel liên tục phải thay đổi HLV trưởng. Sau Thạch Bảo Khanh và Thomas Dooley, Nguyễn Đức Thắng là cái tên thứ 3 ở mùa giải này ngồi vào chiếc ghế nóng của đại diện Thủ đô.

Sự xuất hiện của cựu cầu thủ sinh năm 1976 đang đem lại ảnh hưởng khá tích cực đến đại diện Thủ đô. Viettel hiện có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (4 thắng, 2 hòa). Đây sẽ tiền đề để đại diện Thủ đô tự tin tiếp đón HAGL ở trận đấu tới đây.

Viettel đang có phong độ cao (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).
Viettel đang có phong độ cao (Ảnh: Thể Công–Viettel FC).

Không thể xem thường HAGL

Phía bên kia chiến tuyến, tương tự Viettel, HAGL cũng đang có phong độ không hề tồi với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp tại V-League (2 thắng, 4 hòa). Chuỗi thành tích này giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành hiện có tổng cộng 15 điểm và đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. HAGL hơn đội bét bảng là Khánh Hòa 5 điểm.

Ở trận đấu tới, Viettel là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ lợi thế sân nhà cho đến vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành là đối thủ không dễ bị đánh bại. Vì vậy, Viettel cần phải thi đấu hết sức tập trung nếu muốn giành được một kết quả có lợi.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: THỂ CÔNG-VIETTEL - PVF-CAND | MÃN NHÃN 2 SIÊU PHẨM, THỞ OXI LOẠT PENALTY

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB HAGL

Trực tiếp bóng đá hôm nay