Kết quả bóng đá Viettel vs Hà Tĩnh: VAR vào cuộc phút cuối, đoạn kết nghẹt thở

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 21:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cuộc đối đầu giữa Viettel và Hà Tĩnh diễn ra với thế trận giằng co và kịch tính đến tận những phút cuối cùng.

Diễn biến trận Viettel vs Hà Tĩnh:

Với lợi thế sân nhà, Viettel là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đón tiếp Hà Tĩnh. Tuy nhiên đối thủ của họ cũng không dễ bị bắt nạt. Hiệp một chứng kiến thế trận giằng co giữa đôi bên, Essam hay Hoàng Đức có những thời cơ để ghi bàn nhưng không thể tận dụng, ở chiều ngược lại, đội khách cũng phản công tương đối nguy hiểm.

Đinh Thanh Trung và các đồng đội bên phía đội khách thi đấu đầy khó chịu và điều đó khiến Viettel không thể tìm được điều mình cần là bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều sự thay đổi. Viettel vẫn là đội chơi có phần chủ động hơn, nhưng cơ hội đáng chú ý lại thuộc về đội khách. Phút 49, Đinh Thanh Trung có pha dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang của Viettel.

Quãng thời gian tiếp theo, Viettel cho thấy sự quyết tâm và rồi đến phút 72, họ được hưởng quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ Hà Tĩnh. Trên chấm penalty, Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công để giúp chủ nhà vươn lên.

Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng cho Viettel trên chấm penalty (Ảnh: Vietnamnet)
Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng cho Viettel trên chấm penalty (Ảnh: Vietnamnet)

Quãng thời gian còn lại, Hà Tĩnh nỗ lực dồn lên hòng tìm bàn gỡ. Họ tưởng như đã làm được điều này ở phút 90+3 khi Lâm Quang Anh không chiến thành công và đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Dù vậy VAR đã vào cuộc và không công nhận bàn thắng.

Thậm chí đến phút 90+15, chính Lâm Quang Anh còn nhận thẻ đỏ rời sân, khép lại trận thua cay đắng của Hà Tĩnh.

Kết quả Viettel vs Hà Tĩnh: 0-1

Bàn thắng Viettel vs Hà Tĩnh:

  • Viettel: Bùi Tiến Dũng (72’)
  • Đội hình ra sân Viettel vs Hà Tĩnh:

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Anh, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Hào, Jaha, Hoàng Đức, Đức Chiến, Mạnh Cường, Essam
  • Hà Tĩnh:Tùng Lâm, Văn Đức, Anh Quang, Bruno Ramires, Xuân Hùng, Viết Triều, Sỹ Sâm, Trung Học, Đình Tiến, Thanh Trung, Gopey
  • Thành tích đối đầu Viettel vs Hà Tĩnh  

    Phong độ Viettel vs Hà Tĩnh

    Viettel: 

    Hà Tĩnh: 

    Thông tin lực lượng Viettel vs Hà Tĩnh

    • Viettel: Hoàng Đức đã trở lại tập luyện.
    • Hà Tĩnh: Đầy đủ lực lượng.

    Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Tĩnh

    • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Anh, Đức Chiến, Jaha, Văn Khang, Văn Hào, Jeferson, Bruno.
    • Hà Tĩnh: Tùng Lâm, Xuân Hùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Văn Đức, Phi Sơn, Bruno Ramiras, Quang Nam, Trung Học, Micheal Gopey, Đình Tiến.

    Nhận định chung Viettel vs Hà Tĩnh 

    Hoàng Đức đã phải nhận một pha vào bóng thô bạo ở vòng trước, rất may là cầu thủ này không dính chấn thương nặng. Tiền vệ sinh năm 1998 đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội, dù vậy vẫn phải quấn băng ở chân phải.

    Khả năng cầu thủ này vẫn đá chính được, đặc biệt là khi HLV Thạch Bảo Khanh đang rất cần sự tỏa sáng của ngôi sao sáng nhất đội. Viettel đã không thể thắng trong hai trận mở màn, dù chưa thua nhưng các kết quả hòa cùng với tỷ số 1-1 trước SLNA và Thanh Hóa khó khiến người hâm mộ đội bóng quân đội thỏa mãn.

    Hoàng Đức may mắn không bị chấn thương nặng (Ảnh: VPF)
    Hoàng Đức may mắn không bị chấn thương nặng (Ảnh: VPF)

    Thật trùng hợp khi đối thủ của Viettel ở vòng 3 cũng rơi vào tình cảnh gần tương tự. Hà Tĩnh toàn hòa kể từ đầu mùa giải V-League 2023/24, thầy trò Nguyễn Thành Công chia điểm với đương kim vô địch Siêu cúp Việt Nam là Thanh Hóa ngay trên sân đối thủ ở ngày ra quân. Gần nhất, họ hòa 1-1 trước SLNA ở trận derby miền Trung.

    Với lợi thế sân nhà, Viettel được đánh giá cao hơn ở cuộc so tài này. Nhưng thực tế thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội không quá nghiêng về phía tập thể của Hoàng Đức. Cụ thể, trong 4 trận gặp nhau gần đây kể từ tháng 7/2022, mỗi bên có 1 chiến thắng, còn lại là 2 kết quả hòa.

    Tuy vậy, Viettel FC đã đè bẹp Hà Tĩnh 4-0 ở cuộc đụng độ gần nhất trên sân Hàng Đẫy. Đây là tiền đề để họ tin tưởng vào việc có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới. 

    Highlights Viettel FC - Đông Á Thanh Hóa | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    V-League 1

    CLB Hà Tĩnh

    Kết quả V-League 1

    Trực tiếp bóng đá hôm nay