Kết quả bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Singapore: Thầy trò HLV Troussier giành ngôi nhất bảng

- Thứ Ba, 12/09/2023, 21:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Việt Nam và U23 Singapore đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi.

Diễn biến U23 Việt Nam vs U23 Singapore:

U23 Việt Nam đã sớm có được tấm vé tham dự VCK U23 châu Á 2024 sau khi đánh bại U23 Yemen ở lượt trận trước. Do đó, đoàn quân của HLV Philippe Troussier bước vào trận gặp U23 Singapore với tâm lý khá thoải mái. Ở phút 12, U23 Việt Nam được hưởng một quả phạt đền sau khi Bùi Vĩ Hào bị thủ thành Aizil Yazid phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Nguyễn Đình Bắc dễ dàng hạ gục thủ thành đối phương để mở tỷ số.

Có được lợi thế dẫn trước, Binh đoàn Rồng vàng càng thi đấu tự tin hơn. Về phía U23 Singapore, đoàn quân của HLV Mohamad Nazri chủ yếu tập trung quân số ở phần sân nhà và không tạo ra được tình huống lên bóng đáng chú ý nào. Mãi đến phút bù giờ, đội khách mới có được cơ hội ghi bàn đầu tiên. Đáng tiếc là Zikos Chua lại sút bóng quá cao so với khung thành.

Nguyễn Đình Bắc (số 15) mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Ảnh: Bongdaplus).
Nguyễn Đình Bắc (số 15) mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Ảnh: Bongdaplus).

Hiệp hai diễn ra hấp dẫn

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi U23 Việt Nam tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Lần lượt Khuất Văn Khang và Lê Quốc Nhật Nam đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng tiếp theo vẫn chưa đến. Đến phút 58, đội khách bất ngờ có được bàn gỡ hòa. Từ một quả phạt góc, bóng bật trúng người Nguyễn Hữu Nam và đi vào lưới.

Dù vậy, U23 Việt Nam cũng không phải tiếc nuối quá lâu bởi ở phút 78, chính Nguyễn Hữu Nam đã dứt điểm quyết đoán bằng chân trái để lập công chuộc tội. Chưa đầy 10 phút sau, U23 Singapore đã tổ chức được một pha phản công ấn tượng. Farhan Zulkifli là người kiến tạo thuận lợi cho Zikos Chua dứt điểm một chạm trong vòng cấm.

Hai đội bất phân thắng bại (Ảnh: Bongdaplus).
Hai đội bất phân thắng bại (Ảnh: Bongdaplus).

Ở phút 89, Nguyễn Đình Bắc tung ra cú đá phạt ấn tượng nhưng không đánh bại được thủ thành Aizil Yazid. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam là đội đứng đầu bảng C với 7 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là U23 Yemen 1 điểm.

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Singapore: 2-2

Bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Singapore:

  • U23 Việt Nam: Nguyễn Đình Bắc (13’), Nguyễn Hữu Nam (68’).
  • U23 Singapore: Nguyễn Hữu Nam (58’ OG), Zikos Chua (84’).

Thành tích đối đầu U23 Việt  Nam vs U23 Singapore:

Thông tin lực lượng U23 Việt Nam vs U23 Singapore  

  • U23 Việt Nam: đầy đủ lực lượng.
  • U23 Singapore: đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Singapore

  • U23 Việt Nam: Cao Văn Bình, Lương Duy Cương, Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Thái Sơn, Bùi Vĩ Hào, Hồ Văn Cường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Đình Bắc, Lê Quốc Nhật Nam, Hoàng Văn Toản.
  • U23 Singapore: Aizil Yazid, Bill Mamadou, Jordan Emaviwe, Aquil Yazid, Fairuz Fazli, Nur Adam, Jared Gallagher, Harhys Stewart, Ajay Robson, Farhan Zulkifli, Zikos Chua.

Nhận định chung U23 Việt Nam vs U23 Singapore

Giành vé sớm vào vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò Philippe Troussier có thể thoải mái hơn rất nhiều ở lượt trận cuối bảng C. Nhất là khi đối thủ của họ chơi thất vọng từ đầu chiến dịch vòng loại, gần nhất U23 Singapore bị đội lần đầu tham dự sân chơi U23 châu Á là Guam cầm hòa 1-1.

Sự chênh lệch trình độ giữa hai đại diện AFF là điều mà có thể dự báo từ trước giải, nhưng càng thi đấu thì dường như khoảng cách đó càng rõ ràng. Vì đã chắc suất đến Qatar năm sau, huấn luyện viên Troussier có quyền trao cơ hội cho những nhân tố dự bị xuất phát ngay từ đầu ở trận này.

Vĩ Hào sắm vai người hùng đưa U23 Việt Nam sớm giành vé dự VCK U23 châu Á 2024 (Ảnh: Vương Anh)
Vĩ Hào sắm vai người hùng đưa U23 Việt Nam sớm giành vé dự VCK U23 châu Á 2024 (Ảnh: Vương Anh)

Bộ đôi vào sân thay người Văn Khang - Vĩ Hào đã kết hợp với nhau trong một pha phối hợp đá phạt góc bài bản để mang về bàn thắng duy nhất trước U23 Yemen. Họ có thể sẽ được xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu cuối vòng loại lần này.

Ở giải đấu mà Văn Tùng không đạt được đẳng cấp chơi bóng cao như hồi SEA Games 32, các tiền đạo khác như Vĩ Hào cần được trao thêm cơ hội để thể hiện và nâng cao sự tự tin. Đối đầu với Singapore trong một trận cầu không còn quá nhiều ý nghĩa nhưng U23 Việt Nam chắc chắn vẫn hướng đến chiến thắng để tri ân các cổ động viên đến sân Việt Trì cũng như người hâm mộ cả nước đã ủng hộ.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: U23 Yemen - U23 Việt Nam | Đôi công nghẹt thở, Vĩ Hào đánh đầu đẳng cấp cháy lưới Yemen

Xem thêm:

U23 Việt Nam

u23 singapore

Kết quả U23 châu Á

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U23 Châu Á