Kết quả bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bất lực

- Thứ Tư, 24/04/2024, 00:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Uzbekistan đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với U23 Việt Nam và dễ dàng giành chiến thắng.

Diễn biến U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam đều đã sớm giành được vé vượt qua vòng bảng. Vì vậy cuộc so tài trên sân Khalifa chỉ còn mang tính chất cạnh tranh ngôi nhất bảng D. Ngay phút thứ 4, đoàn quân của HLV Timur Kapadze đã có được bàn mở tỷ số. Đón đường chuyền của Ibrokhim Ibragimov, Alisher Odilov dễ dàng đệm bóng cận thành và hạ gục thủ môn Nguyễn Văn Việt.

Có lợi thế dẫn trước, U23 Uzbekistan thi đấu vô cùng thoải mái ở quãng thời gian sau đó. Đến phút 36, Ruslanbek Jiyanov di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị và tung ra cú dứt điểm quyết đoán, qua đó nhân đôi cách biệt cho U23 Uzbekistan. Chưa đầy năm phút sau, đại diện đến từ Trung Á đã nâng tỷ số lên 3-0 nhờ cú đánh đầu cận thành của Alisher Odilov.

U23 Uzbekistan hoàn toàn áp đảo U23 Việt Nam (Ảnh: Getty).
U23 Uzbekistan hoàn toàn áp đảo U23 Việt Nam (Ảnh: Getty).

Chênh lệch đẳng cấp

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi U23 Uzbekistan vẫn là những người thi đấu chủ động hơn và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Về phía U23 Việt Nam, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Các nỗ lực của Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường và Bùi Vĩ Hào không khiến thủ thành Abduvokhid Nematov phải làm việc quá vất vả.

Thậm chí ở phút 74, U23 Việt Nam suýt phải nhận thêm bàn thua. May mắn cho Binh đoàn Rồng vàng khi cú dứt điểm của Ibrokhim Ibragimov đưa bóng đi trúng cột dọc. Khoảng mười phút sau, bóng một lần nữa tìm đến cột dọc từ cú sút của Diyor Holmatov.

U23 Việt Nam phải chịu sức ép lớn đến từ U23 Uzbekistan (Ảnh: Getty).
U23 Việt Nam phải chịu sức ép lớn đến từ U23 Uzbekistan (Ảnh: Getty).

Quãng thời gian bù giờ, U23 Uzbekistan tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của Nguyễn Văn Việt nhưng không ghi được thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về U23 Uzbekistan.

Cục diện bảng D

Như vậy, đoàn quân của HLV Timur Kapadze đi tiếp với ngôi nhất bảng D khi có tổng cộng 9 điểm. Đối thủ của U23 Uzbekistan ở tứ kết là U23 Ả Rập Xê Út, đội nhì bảng C.

Trong khi đó, U23 Việt Nam với 6 điểm giành vé đi tiếp với tư cách nhì bảng. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán U23 Iraq tại vòng sau.

Kết quả U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

3-0

Bàn thắng U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

  • U23 Uzbekistan: Alisher Odilov (4’; 40’), Ruslanbek Jiyanov (36’).

Đội hình ra sân U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

  • U23 Uzbekistan: Abduvokhid Nematov, Saidazamat Mirsaidov, Mukhammadkodir Khamraliev, Abdukodir Khusanov, Ibrokhimkhalil Yuldoshev, Umarali Rakhmonaliev, Ibrokhim Ibragimov, Ruslanbek Jiyanov, Jasurbek Jaloliddinov, Alisher Odilov, Otabek Jurakuziev.
  • U23 Việt Nam: Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hồng Phúc, Trần Quang Thịnh, Lương Duy Cương, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Đức Việt, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Minh Quang.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

Xem trực tiếp bóng đá U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam tại đây!

Thành tích đối đầu U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

Phong độ thi đấu U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan

U23 Việt Nam

Thông tin lực lượng U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

  • U23 Uzbekistan: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
  • U23 Việt Nam: Đình Bắc chấn thương không thể thi đấu, Hồ Văn Cường bị treo giò.

Đội hình ra sân dự kiến U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

  • U23 Uzbekistan: Nematov; Mirsaidov, Hamraliev, Rahmonaliyev, Davronov, Makhamadjonov, Buriev; Odilov, Jurakuziev, Jaloliddinov; Jiyanov.
  • U23 Việt Nam: Quan Văn Chuẩn, Nguyên Hoàng, Lương Duy Cương, Mạnh Hưng, Nguyễn Minh Quang, Thái Sơn, Minh Khoa, Khuất Văn Khang, Văn Trường, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Văn Tùng.

Nhận định chung U23 Uzbekistan vs U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan đẳng cấp vượt trội

U23 Uzbekistan được xem là một trong những ứng viên cho chức vô địch U23 Châu Á 2024. Vì vậy, không quá bất ngờ khi đội bóng của huấn luyện viên Timur Kapadze thi đấu áp đảo tại bảng D. Sau 2 lượt trận đã qua, đội tuyển đến từ Trung Á đang dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm tuyệt đối. Họ ghi được 7 bàn thắng và không phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Các học trò của ông Timur Kapadze đã chính thức giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam, để giữ vững ngôi đầu bảng. U23 Uzbekistan có phong độ ở mức khá, khi thắng 6/10 trận gần nhất. Nhìn chung, giới chuyên môn đánh giá Uzbekistan cao hơn so với Những chiến binh Sao vàng.

U23 Việt Nam tự tin quyết đấu Uzbekistan.
U23 Việt Nam tự tin quyết đấu Uzbekistan.

U23 Việt Nam quyết tạo địa chấn

Bảng D đã chính thức ngã ngũ sau lượt trận thứ 2, khi Việt Nam và Uzbekistan đều có vé bước vào tứ kết. Những chiến binh Sao vàng đang tạm thời xếp hạng 2 với 6 điểm, cùng hiệu số +4. Hàng công của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ghi được 5 bàn thắng, trong khi Quan Văn Chuẩn đã phải nhận 1 bàn thua. Mục tiêu đi tiếp đã hoàn thành, nhưng U23 Việt Nam muốn nhiều hơn thế.

Các học trò của ông Hoàng Anh Tuấn có tham vọng giành ngôi đầu bảng của Uzbekistan. Để hoàn thành mục tiêu này, chúng ta phải thắng đội bóng Trung Á ở lượt trận cuối cùng. U23 Việt Nam đã thắng 6 trong 10 trận đấu gần đây. Đặc biệt, Những chiến binh Sao vàng đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Uzbekistan, khi thắng 3 và hòa 1- trong 4 lần đụng độ Việt Nam ở quá khứ. Dù bị đánh giá thấp hơn, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn kỳ vọng các học trò sẽ đá hết mình và chờ đợi phép màu xuất hiện.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: U23 UZBEKISTAN - U23 VIỆT NAM | THỰC LỰC CHÊNH LỆCH, BÀI HỌC QUÝ GIÁ

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan

Kết quả U23 châu Á

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U23 Châu Á