Kết quả bóng đá U23 Jordan vs U23 Indonesia: Thầy trò Shin Tae Yong thể hiện đẳng cấp vượt trội

- Thứ Hai, 22/04/2024, 00:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Indonesia đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Jordan.

Diễn biến U23 Jordan vs U23 Indonesia

U23 Jordan và U23 Indonesia bước vào cuộc so tài trên sân Abdullah bin Khalifa với quyết tâm rất lớn, qua đó nuôi hy vọng giành vé vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2024. Ngay phút thứ 3, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã có cơ hội mở tỷ số. Đáng tiếc là cú dứt điểm của Rafael Struick không hạ gục được thủ thành Ahmad Al-Juaidi.

Khoảng năm phút sau, cú ném biên sở trường của Pratama Arhan đưa bóng vào thẳng khung thành U23 Jordan. Tất nhiên, bàn thắng không được công nhận. Đến phút 20, U23 Indonesia được hưởng một quả phạt đền vì Rafael Struick bị Amer Jamous phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Marselino Ferdinan dễ dàng hạ gục thủ thành Ahmad Al-Juaidi để ghi bàn mở tỷ số.

Marselino Ferdinan (7) khai thông thế bế tắc cho U23 Indonesia (Ảnh: Getty).
Marselino Ferdinan (7) khai thông thế bế tắc cho U23 Indonesia (Ảnh: Getty).

Có lợi thế dẫn trước, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong thi đấu vô cùng tự tin ở quãng thời gian tiếp theo. Ở phút 40, U23 Indonesia tổ chức được một pha phối hợp nhanh vô cùng ấn tượng. Witan Sulaeman đã kết thúc tình huống bằng một cú cứa lòng chuẩn xác để nâng tỷ số lên 2-0.

U23 Indonesia thể hiện đẳng cấp

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Garuda vẫn là những người thi đấu chủ động hơn. Về phía U23 Jordan, đoàn quân của HLV Abdullah Abu Zema không tổ chức được nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Ở phút 66, Ibrahim Sabra có cơ hội tuyệt vời để rút ngắn cách biệt nhưng anh lại dứt điểm không trúng bóng.

Chưa đầy năm phút sau, U23 Jordan đã phải nhận thêm bàn thua. Đón đường kiến tạo của Witan Sulaeman, Marselino Ferdinan phá bẫy việt vị thành công và dứt điểm quyết đoán để nâng tỷ số lên 3-0. Mãi đến phút 79, đoàn quân của HLV Abdullah Abu Zema mới có được bàn thắng. Cú dứt điểm của Ibrahim Sabra đưa bóng đập trúng Justin Hubner rồi đi vào mành lưới U23 Indonesia.

Marselino Ferdinan thi đấu ấn tượng khi lập được cú đúp (Ảnh: Getty).
Marselino Ferdinan thi đấu ấn tượng khi lập được cú đúp (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên ở phút 86, Garuda lại có thêm bàn thắng. Xuất phát từ cú ném biên của Pratama Arhan, Komang Teguh chọn vị trí chuẩn xác trong vòng cấm để nâng tỷ số lên 4-1.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về U23 Indonesia. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Shin Tae Yong chính thức giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng A. U23 Indonesia có 6 điểm, kém đội dẫn đầu là U23 Qatar 1 điểm.

Kết quả U23 Jordan vs U23 Indonesia

1-4

Bàn thắng U23 Jordan vs U23 Indonesia

  • U23 Jordan: Justin Hubner (OG 79’).
  • U23 Indonesia: Marselino Ferdinan (23’; 70’), Witan Sulaeman (40’), Komang Teguh (86’).

Đội hình ra sân U23 Jordan vs U23 Indonesia

  • U23 Jordan: Ahmad Al-Juaidi, Danial Afaneh, Arafat Al-Haj, Faisal Abushanab, Aref Al Haj, Amer Jamous, Aoun Al Maharma, Mohannad Abu Taha, Bashar Thiabat, Sief Addeen Darwish, Baker Kamal Kalbouneh.
  • U23 Indonesia: Ernando Ari, Nathan Tjoe-A-On, Rizky Ridho, Muhammad Ferarri, Pratama Arhan, Marselino Ferdinan, Ivan Jenner, Fajar Fathur Rahman, Justin Hubner, Witan Sulaeman, Rafael Struick.

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Jordan vs U23 Indonesia

Xem trực tiếp bóng đá U23 Jordan vs U23 Indonesia tại đây!

Thành tích đối đầu U23 Jordan vs U23 Indonesia

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Phong độ thi đấu U23 Jordan vs U23 Indonesia 

U23 Jordan 

Phong độ thi đấu U23 Jordan gần đây.
Phong độ thi đấu U23 Jordan gần đây.

U23 Indonesia 

Phong độ thi đấu U23 Indonesia gần đây.
Phong độ thi đấu U23 Indonesia gần đây.

Thông tin lực lượng U23 Jordan vs U23 Indonesia

  • U23 Jordan: Danirl Afaneh bị treo giò.
  • U23 Indonesia: Ivar Jenner và Ramadhan Sanata bị treo giò.

Đội hình ra sân dự kiến U23 Jordan vs U23 Indonesia

  • U23 Jordan: Ahmad, Mohammad, Aon, Amer Jamous, Mohannad, Arafat, Faisal, Sief Darwish, Reziq Bani Hani, Aref Al Haj, Waseem. 
  • U23 Indonesia: Ernando Ari; Nathan Tjoe A On, Muhammad Ferrari, Ilham Rio Fahmi; Arkhan Fikri, Justin Hubner; Pratama Arhan, Marselino Ferdinan, Ikhsanul Zikrak,  Witan Sulaeman; Rafael Struick.

Nhận định chung U23 Jordan vs U23 Indonesia

Sau 2 vòng đấu, bảng A vòng chung kết U23 châu Á 2024 đã tìm được chủ nhân của tấm vé đi tiếp đầu tiên. Không ai khác đó chính là đội chủ nhà Qatar với 2 trận toàn thắng. Đội đứng ở vị trí nhì bảng là U23 Indonesia với 3 điểm trong tay và họ cũng đang nắm quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Trong khi đó U23 Jordan và U23 Úc đều chỉ mới có 1 điểm.

Dù là vậy, thì cục diện ở bảng A vẫn đang rất gay cấn. Nếu như U23 Jordan đánh bại U23 Indonesia, còn U23 Úc hòa hoặc thua U23 Qatar, thì U23 Indonesia sẽ bị loại. Còn U23 Úc thắng đội chủ nhà, trong khi trận đấu giữa U23 Jordan và Indonesia khép lại với kết quả hòa, thì hai đội này sẽ phải dừng chân. 

Vậy nên có thể nói rằng bất kỳ một đội nào ở bảng A, trừ U23 Qatar ra cũng đều còn quyền tự quyết trong tay. Cả 3 đều sẽ hướng đến chiến thắng, nên những diễn biến trên sân hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. U23 Jordan đã thể hiện không quá tốt ở giai đoạn chuẩn bị. Vào giải thì mất đi trụ cột vì thẻ đỏ. Cho nên trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng đối với họ.

U23 Indonesia vừa đánh bại U23 Úc

Trong khi đó, U23 Indonesia với đội hình nhập tịch đã chơi tốt hơn. Mặc dù ở trận đầu tiên, họ thua U23 Qatar và mất 2 người vì thẻ đỏ. Nhưng đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã phục hồi rất nhanh chóng và đánh bại gã khổng lồ U23 Úc ở lượt trận thứ 2.

Đây sẽ là bước đệm hoàn hảo cho đại diện Đông Nam Á trước trận đấu quan trọng sắp tới. Tấm vé đi tiếp thì chỉ còn lại 1, liệu U23 Jordan hay U23 Indonesia sẽ có được nó? Hay cả hai đều phải xách vali về nước? Hãy cùng chờ đợi và đón xem trận đấu hấp dẫn này nhé!

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: U23 JORDAN – U23 INDONESIA | THỊ UY SỨC MẠNH, KHÔNG THỂ NGĂN CẢN INDONESIA

Xem thêm:

U23 Indonesia

Kết quả U23 châu Á

u23 jordan

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U23 Châu Á