Kết quả bóng đá TP.HCM vs HAGL: Chiến hạm đỏ ‘hủy diệt’ đối thủ với mưa bàn thắng

- Thứ Bảy, 25/05/2024, 21:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

TP.HCM đã thi đấu vô cùng ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-1 trước HAGL.

Diễn biến TP.HCM vs HAGL

Cả TP.HCM và HAGL đều bước vào cuộc so tài trên sân Thống Nhất với mục tiêu tích lũy điểm số, qua đó cải thiện vị trí tại V-League 2023/24. Quãng thời gian đầu trận, hai đội nhập cuộc với mục đích thăm dò và duy trì nhịp độ trận đấu ở mức tương đối chậm.

Ở phút thứ 9, cú đánh đầu của Gabriel Ferreira đưa bóng đi chệch khung thành TP.HCM. Khoảng hơn năm phút sau, Chiến hạm đỏ bất ngờ có được bàn mở tỷ số. Cú dứt điểm của Phan Nhật Thanh Long đưa bóng đi trúng cột dọc rồi bật ra ngoài. Santiago Patino đã xuất hiện đúng lúc để đệm bóng cận thành, qua đó đưa TP.HCM vươn lên dẫn trước.

Về phía HAGL, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành không còn lựa chọn nào khác ngoài cố gắng tấn công. Đến phút 44, những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp. Xuất phát từ một tình huống đá phạt, bóng đến chân Đinh Thanh Bình và tiền đạo sinh năm 1998 nhanh chóng cứa lòng, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 1-1 (Ảnh: Ho Chi Minh City FC).
Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 1-1 (Ảnh: Ho Chi Minh City FC).

Mưa bàn thắng tại Thống Nhất

Sang hiệp hai, HAGL là đội nhập cuộc chủ động hơn. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành không tổ chức được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. Thậm chí đến phút 60, HAGL còn phải nhận thêm bàn thua. Cầu thủ vào sân thay người Cheick Timite đã thể hiện khả năng bứt tốc ấn tượng và tung ra cú dứt điểm khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng không thể cản phá.

Đến phút 76, Hồ Tuấn Tài bất ngờ tung ra cú sút xa đưa bóng đi với quỹ đạo khó lường và nâng tỷ số lên 3-1 cho TP.HCM. Chưa dừng lại ở đó, trong quãng thời gian bù giờ, Chiến hạm đỏ còn có thêm bàn thắng. Từ một pha phản công, Cheick Timite đi bóng qua thủ thành Bùi Tiến Dũng rồi dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Cheick Timite thi đấu ấn tượng với một cú đúp (Ảnh: Ho Chi Minh City FC).
Cheick Timite thi đấu ấn tượng với một cú đúp (Ảnh: Ho Chi Minh City FC).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về TP.HCM. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Thống Nhất có tổng cộng 29 điểm và vươn lên vị trí thứ 8 tại V-League 2023/24. Trong khi đó, HAGL với 25 điểm hiện xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Kết quả TP.HCM vs HAGL

4-1

Bàn thắng TP.HCM vs HAGL

  • TP.HCM: Santiago Patino (16’), Cheick Timite (60’; 90+4’), Hồ Tuấn Tài (76’).
  • HAGL: Đinh Thanh Bình (44’).

Đội hình ra sân TP.HCM vs HAGL

  • TP.HCM: Patrik Lê Giang, Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Vũ Tín, Chu Văn Kiên, Hoàng Vĩnh Nguyên, Phan Nhật Thanh Long, Nguyễn Hạ Long, Brendon Lucas, Sầm Ngọc Đức, Santiago Patino.
  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Châu Ngọc Quang, Đinh Thanh Bình, Trần Minh Vương, Nguyễn Thanh Nhân, Gabriel Ferreira, Nguyễn Đức Việt, Jairo Rodrigues, Joao Veras, Phan Du Học, Dụng Quang Nho.

Link xem trực tiếp bóng đá TP HCM vs HAGL

Xem trực tiếp bóng đá TP HCM vs HAGL tại đây!

Thành tích đối đầu TP HCM vs HAGL

Trực tiếp bóng đá TP HCM vs HAGL
Thành tích đối đầu TP HCM vs HAGL.

Phong độ thi đấu TP HCM vs HAGL

TP HCM 

Trực tiếp bóng đá TP HCM vs HAGL
Phong độ thi đấu TP HCM gần đây.

HAGL

Trực tiếp bóng đá TP HCM vs HAGL
Phong độ thi đấu HAGL gần đây.

Thông tin lực lượng TP HCM vs HAGL

  • TP.HCM: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • HAGL: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình dự kiến TP HCM vs HAGL

  • TP HCM: Lê Giang, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Patino, Timite.
  • HAGL: Tiến Dũng; Du Học, Gabriel Ferreira, Jairo Rodrigues, Văn Sơn; Minh Vương, Ngọc Quang, Quang Nho, Tấn Tài; Joao Veras, Thanh Bình.

Nhận định chung TP HCM vs HAGL

CLB TP HCM hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 với 26 điểm. Chiến Hạm Đỏ đã có những khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Nhưng kể từ khi bước sang năm 2024, đội chủ sân Thống Nhất lại không duy trì được sự ổn định của mình.

Phong độ hiện tại của đội nhà không tốt, khi chỉ thắng có 2 trận sau 8 lần ra sân ở giải đấu cao nhất Việt Nam, thua 4 và hòa 2 trận còn lại. Tuy nhiên, đó là về mặt tổng thể. Còn trên sân nhà, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn đang cho thấy họ thật sự đáng gờm, khi thắng 4 và chỉ thua 1 sau 5 lần đón khách gần nhất.

TP.HCM cũng đang rất cần điểm

Phía bên kia chiến tuyến, HAGL đang xếp ngay sau TP HCM, với cách biệt chỉ 1 điểm. Có thể nói rằng cả hai đội không phải lo về việc rơi xuống vị trí bét bảng, vì chỗ đó đã thuộc về Khánh Hòa. Nhưng ở vị trí áp chót thì lại là câu chuyện khác.

SLNA đang có dấu hiệu bứt phá và khoảng cách giữa họ với đội chủ sân Pleiku chỉ còn 3 điểm mà thôi. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Vũ Tiến Thành cần phải kiếm được 3 điểm trên sân Thống Nhất, nhằm tránh việc phải thế chỗ của SLNA. Tất nhiên, đây cũng là mục tiêu mà CLB TP HCM đang nhắm đến.

Nhưng đánh bại HAGL không phải dễ, nhất là khi đội khách chỉ mới để thua có 1 trận sau 11 lần ra sân gần nhất. Liệu rằng ở trận đấu sắp tới, giữa hai đội ai sẽ phải nhận lấy thất bại? Hay với sự thực dụng của mình, mỗi đội sẽ chia nhau 1 điểm? Hãy cùng chờ đợi và đón xem trận đấu hấp dẫn này nhé.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS | HỒ CHÍ MINH FC - LPBANK HOÀNG ANH GIA LAI | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB TP HCM

Kết quả V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay