Kết quả bóng đá Sabah vs Hải Phòng: Nỗ lực bất thành, thất bại toàn diện

- Thứ Năm, 09/11/2023, 20:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Hải Phòng không thể giành chiến thắng trên sân khách trước đội bóng đẳng cấp hơn là Sabah.

Diễn biến Sabah vs Hải Phòng:

Sau 20 phút bóng lăn, trận đấu diễn ra khá cân bằng. Khoảnh khắc hớ hênh từ hàng phòng ngự khiến Hải Phòng thủng lưới. Tiền vệ Daniel Ting thoát xuống, tấn công trung lộ và ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà. Bàn thua khiến đại diện Việt Nam thi đấu lúng túng, còn Sabah càng chơi càng tự tin.

Phút thứ 34, cách biệt được nới rộng. Ramdani tạt bóng khó chịu từ quả đá phạt, tạo cơ hội để Darren Lok đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản. Sau đó 5 phút, đến lượt Stuart Wilkin tung ra cú sút xa khiến thủ môn Văn Toản phải vất vả cản phá. 

Quả thực, nếu không nhờ tài năng của Văn Toản, Hải Phòng có thể nhận nhiều hơn 2 bàn thua sau hiệp 1. Trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2, đội khách có những pha bóng sáng nước, nhưng chưa thể rút ngắn cách biệt. Thảm họa ập đến vào phút thứ 71. Ramdani lại tạt bóng kiến tạo để Gabriel Peres chọn vị trí và đánh đầu chuẩn xác.

Hải Phòng không thể chống đỡ sức ép của đội bạn. Ảnh: VOV.
Hải Phòng không thể chống đỡ sức ép của đội bạn. Ảnh: VOV.

Khi sự kỳ vọng dành cho Hải Phòng cạn kiệt thì CLB V-League bất ngờ tìm thấy bàn đầu tiên ở phút thứ 85. Từ quả phạt góc do Việt Hưng thực hiện, Yuri Mamute chọn được điểm rơi để đánh đầu tung lưới trống khi mà thủ thành Khairul Fahmi phán đoán sai tình huống.

Sabah tung nhát dao cuối cùng vào phút thứ 90+5. Ramon Machado dốc bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Jafri Chew mới vào sân dễ dàng đá nối tung lưới Văn Toản.

Chung cuộc, thầy trò Chu Đình Nghiêm thua 1-4, đồng nghĩa CLB Việt Nam tích góp 6 điểm sau 4 trận vòng bảng. Họ bằng điểm Makassar nhưng xếp thứ 2 nhờ hơn đối đầu. Trong khi đó, Sabah sở hữu 9 điểm, dẫn đầu bảng H tại AFC Cup sau lượt 4.

Kết quả Sabah vs Hải Phòng: 4-1

Bàn thắng Sabah vs Hải Phòng:

  • Sabah: Ting (19’), Lok (34’), Peres (71’), Chew (90+5').
  • Hải Phòng: Mamute (85’).

Thành tích đối đầu Sabah vs Hải Phòng 

Thành tích đối đầu Sabah vs Hải Phòng, trực tiếp bóng đá Sabah vs Hải Phòng
Thành tích đối đầu Sabah vs Hải Phòng.

Phong độ thi đấu Sabah vs Hải Phòng 

Sabah 

Trực tiếp bóng đá Sabah vs Hải Phòng, Phong độ thi đấu Sabah gần đây.
Phong độ thi đấu Sabah gần đây.

Hải Phòng 

Phong độ thi đấu Hải Phòng gần đây.
Phong độ thi đấu Hải Phòng gần đây.

Thông tin lực lượng Sabah vs Hải Phòng 

  • Sabah: Đội hình tốt nhất
  • Hải Phòng: Đàm Tiến Dũng vắng mặt 

Đội hình ra sân Sabah vs Hải Phòng 

  • Sabah: Khairul Fahmi Che Mat, Gabriel Peres, Daniel Ting, Park Tae-Su, Cifu, Ramon Machado, Stuart Wilkin, Ko Kwang-Min, Darren Lok, Dominic Jun Jin Tan, Ramdani.
  • Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Văn Tới, Lo, Mpande, Mamute, Mạnh Dũng, Hoàng Nam, Bissainthe, Hữu Sơn, Việt Hưng.

Nhận định chung Sabah vs Hải Phòng 

Ở trận lượt đi trước đó, Sabah đã để thua với tỷ số 2-3 trước Hải Phòng. Đây là một trận đấu mà đại diện của Malaysia đã chơi khá ấn tượng, nhưng họ lại thiếu một chút may mắn để có thể cầm lấy 1 điểm ra về. Ở trận đấu lần này, với lợi thế sân nhà, chắc chắn Sabah sẽ quyết tâm phục hận. Tính trong 5 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Sabah thua đến 2 trận, hòa 1 và thắng 2. 

Nhưng sau 5 lần đón khách gần nhất thì đội bóng này vẫn đang bất bại, hòa 2 và thắng 3 trận. Nhìn chung, thành tích trên sân nhà của Sabah khá ấn tượng. Nếu tính xa hơn, họ chỉ mới thua có 2 trận sau 15 lần đón khách gần nhất. Rõ ràng với phong độ này, thì đoàn quân của thầy trò HLV Ong Kim Swee thật sự là thử thách đối với Hải Phòng.

Trực tiếp bóng đá Sabah vs Hải Phòng
Sabah vs Hải Phòng sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn.

Hải Phòng không nên để thua trận này

Phía bên kia sân, sau khi không vượt qua được vòng loại Cúp C1 châu Á thì Hải Phòng lại đang chơi khá ấn tượng ở đấu trường C2. Sau 3 lượt trận đầu tiên, đại diện V-League đang tạm thời dẫn đầu bảng H với thành tích thắng 2 thua 1. Ở trận đấu lần này, nếu có thể đánh bại được Sabah, Hải Phòng coi như sáng cửa đi tiếp. Hoặc nếu như không thể thắng thì việc cầm 1 điểm ra về vẫn rất có lợi cho đội bóng đất Cảng. 

Nhìn chung, đây là một trận đấu quan trọng đối với cả 2 hai đội. Sabah hay Hải Phòng đều muốn thắng trận này. Cho nên sẽ không có gì khó hiểu khi trận đấu sắp tới sẽ có kịch bản cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi như trận lượt đi trước đó. 

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: Hải Phòng - Sabah | Nhọc nhằn "vượt ải" khó, "sống" lại hy vọng đua ngôi đầu

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

AFC Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Sabah FC