Trực tiếp bóng đá Man Utd vs Fulham, 22h00 ngày 24/02: Nối dài chuỗi toàn thắng

- Thứ Năm, 22/02/2024, 09:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp bóng đá Man Utd vs Fulham, 22h00 ngày 24/02, thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League 2023/24.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Fulham:

Xem trực tiếp: Tại đây!

Thành tích đối đầu Man Utd vs Fulham:

Phong độ thi đấu Man Utd vs Fulham:

Man Utd:

Fulham:

Thông tin lực lượng Man Utd vs Fulham:

  • Man Utd: Rasmus Hojlund chấn thương cơ. Luke Shaw là cái tên mới nhất dính chấn thương và anh nguy cơ nghỉ hết mùa giải. Ngoài ra còn các trường hợp ngồi ngoài như Mason Mount, Anthony Martial, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Aaron Wan-Bissaka.
  • Fulham: Raul Jimenez và Kenny Tete dính chấn thương. Joao Palhinha bị treo giò vì 10 thẻ vàng.

Đội hình ra sân dự kiến Man Utd vs Fulham:

  • Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Maguire, Lindelof; Mainoo, Casemiro, Bruno, Rashford, Garnacho; Antony.
  • Fulham: Leno; Castagne, Diop, Ream, Robinson; Reed, Cairney; De Cordova-Reid, Andreas, Willian; Rodrigo Muniz.

Nhận định chung Man Utd vs Fulham:

Nói về sự hiệu quả trong cách chơi, Manchester United chưa khiến người hâm mộ thực sự hài lòng. Họ gặp bế tắc trong khâu triển khai bóng và hàng thủ nhiều lần đối diện với những tình huống đánh vỗ mặt đến từ đối thủ. Song, bất chấp những khó khăn, thầy trò Erik ten Hag đang có kết quả cuối cùng hết sức ưng ý.

Kể từ khi bước vào năm 2024, sau 5 trận đầu tiên tại Premier League, Man Utd thắng 4 và hòa 1 trước Tottenham Hotspur. Điều đáng nói là 4 trận thắng đó diễn ra liền mạch bắt đầu từ ngày 02/02 đến vòng đấu cuối tuần rồi gặp Luton Town. Hiếm khi Quỷ đỏ cho thấy sự ổn định như thế trong mùa giải này. Họ vì thế chỉ đang kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 5 điểm sau vòng 25.

Nhân tố nổi bật nhất của Man Utd suốt giai đoạn vừa nêu chính là Rasmus Hojlund. Anh đã thiết lập chuỗi 6 trận liên tiếp ghi bàn tại Premier League và là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử giải đấu làm được điều này. Đáng tiếc là Hojlund vừa dính chấn thương cơ, nên khả năng xuyên phá của Man Utd ít nhiều suy giảm. Marcus Rashford sẽ được kỳ vọng làm chủ công đội bóng khi Fulham xảy ra nhiều vấn đề.

Man Utd đang có phong độ tốt.
Man Utd đang có phong độ tốt.

Đầu tiên là phong độ kém cỏi từ Fulham. Đại diện London chỉ thắng 1 trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Mùa này này, đoàn quân của HLV Marco Silva chỉ có 3 thắng lợi trên sân khách, với 1 trong số đó đến ở vòng mở màn mùa giải Premier League 2023/24. Xét trong khuôn khổ Premier League, Fulham thua tận 5/6 trên khi phải hành quân xa nhà. Ngoài ra, Fulham còn có thành tích đối đầu thua kém Man Utd. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã thắng 14/16 lần gần nhất tiếp đón CLB thủ đô trên sân nhà. Xét ở phạm vi rộng hơn, Man Utd có 18 trận gần nhất bất bại trước Fulham, và ca khúc khải hoàn 15 lần trong số đó.

Từ khía cạnh phong độ cho đến sức mạnh đội hình, Man Utd đều vượt trội khi đặt lên bàn cân cùng Fulham. Dù Ten Hag thiếu hàng loạt cái tên nhưng ông sở hữu đội hình có chiều sâu để thay thế những gương mặt ngồi ngoài. Trong khi đó, Fulham lại thiếu trụ cột Joao Palhinha và Marco Silva khó tìm cái tên thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha. Harrison Reed nhiều khả năng được lựa chọn nhưng nên nhớ, anh chỉ là phương án dự bị trong mắt Silva. Dù thi đấu 19 trận tại Premier League, song, Reed chỉ thi đấu 908 phút.

Man Utd vì thế được kỳ vọng nối dài chuỗi toàn thắng của mình trong năm 2024. Một chiến thắng sẽ giúp họ cân bằng điểm số với vị trí thứ 5 của Tottenham Hotspur khi Gà trống nghỉ ở vòng này vì Chelsea bận đá chung kết Carabao Cup. Đó là động lực kích thích tinh thần cho thầy trò Ten Hag.

LUTON TOWN - MAN UTD | PHUNG PHÍ CƠ HỘI, SUÝT PHẢI TRẢ GIÁ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Fulham

Trực tiếp bóng đá hôm nay