Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs CAHN: Kết quả bất ngờ, nhà vua ôm hận

- Thứ Sáu, 22/12/2023, 19:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà ĐKVĐ CAHN thi đấu thất vọng và để đội chủ nhà Khánh Hòa ngược dòng thành công qua đó nối dài mạch trận tệ hại tại V-League.

Diễn biến Khánh Hòa vs CAHN:

Nhà ĐKVĐ CAHN đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Tân HLV Gong Oh Kyun vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại V-League sau 3 vòng đã qua. Đội bóng thủ đô phải nhanh chóng trở lại mạch thắng nếu không muốn bị ngôi đầu bỏ lại quá xa. Đối thủ tại vòng 7 của họ là Khánh Hòa, đội chỉ mới thắng duy nhất 1 trận từ đầu mùa và đang nằm ở nhóm cuối.

Đội khách có khởi đầu tốt với bàn mở tỷ số chỉ sau 10 phút bóng lăn. Từ cánh trái, Quang Hải tạt bóng thuận lợi đến vị trí của trung vệ Việt Anh. Cầu thủ này khống chế cực ngọt, ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đội chủ nhà như một tiền đạo thực thụ rồi dứt điểm chân trái gọn gàng tung lưới Khánh Hòa. Đây đã là bàn thứ 3 của trung vệ sinh năm 1999 này tại V-League 2023/24.

Khánh Hòa thi đấu quả cảm để đánh bại CAHN (Ảnh: Khánh Hòa)
Khánh Hòa thi đấu quả cảm để đánh bại CAHN (Ảnh: Khánh Hòa)

Nhưng niềm vui của CAHN không kéo dài quá lâu. Đến phút 33, đội chủ nhà bất ngờ gỡ hòa. Chính Việt Anh mắc sai lầm với pha phá bóng hụt, dẫn đến tình huống đệm bóng vào lưới trống dễ dàng của Leazad. 4 phút sau, thế trận đảo chiều khi Khánh Hòa có bàn vượt lên. Leazad hoàn tất cú đúp khi tự tin sút bóng hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Filip Nguyễn.

Sang hiệp 2, CAHN buộc phải dâng cao tấn công. Đội khách vẫn kiểm soát bóng vượt trội, nhưng điều quan trọng nhất là bàn thắng chưa tới. Phút 76, Tấn Tài đưa bóng đi chệch cầu môn trong gang tấc. Những pha tấn công của CAHN bị bế tắc về mặt ý tưởng. Họ gần như không tạo được áp lực đủ lớn lên cầu môn của Khánh Hòa trong suốt hiệp 2.

Chung cuộc, CAHN ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 trên sân Khánh Hòa. Đây là trận thứ 4 liên tiếp không thắng của đội bóng thủ đô tại V-League. Phía bên kia, 3 điểm quý giá giúp Khánh Hòa tạm thời thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Kết quả Khánh Hòa vs CAHN: 2-1

Bàn thắng Khánh Hòa vs CAHN:

  • Khánh Hòa: Leazad (33', 37')
  • CAHN: Việt Anh (10')

Đội hình ra sân Khánh Hòa vs CAHN:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay Alie, Thành Nhân, Duy Thanh, Duy Dương, Nhật Tân, Leazad Watz, Trọng Hiếu, Văn Hiệp, Hữu Khôi, Văn Tùng.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Văn Cường, Tấn Tài, Việt Anh, Tiến Dụng, Văn Toản, Văn Thanh, Junior Fialho, Jeferson Elias, Quang Hải, Geovanne.

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs CAHN

Phong độ Khánh Hòa vs CAHN

Khánh Hòa

CAHN

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs CAHN:

  • Khánh Hòa: Có lực lượng mạnh nhất.
  • CAHN: Văn Thanh chưa chắc kịp bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs CAHN:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sessay, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Hiệp, Đình Mạnh, Thành Nhân, Hữu Khôi, Guirassy, Leazard.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Sinh, Tấn Tài, Việt Anh, Janio Fialho, Hồ Văn Cường, Văn Phương, Thành Long, Văn Toản, Quang Hải, Geovane.

Nhận định chung Khánh Hòa vs CAHN

Sau khởi đầu bằng thắng lợi trước HAGL ở Cúp Quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua cùng CAHN tại V-League. Áp lực sớm đến với nhà cầm quân người Hàn Quốc, nhất là khi ông có nhiều thử nghiệm các cầu thủ ở vị trí mới nhưng chưa thật sự thành công.

Trong tình cảnh khó khăn đó, nhà đương kim vô địch V-League gặp đội còn đang chật vật hơn cả họ là Khánh Hòa. Đội bóng miền Trung gặp vấn đề về tài chính, trong tình cảnh nợ lương đó, họ đã thua liền 3 trận đều với cách biệt 2 bàn và chỉ ghi được 1 bàn.

CAHN đang chơi không như kỳ vọng dưới thời HLV Gong ở V-League (Ảnh: Thể thao 247).
CAHN đang chơi không như kỳ vọng dưới thời HLV Gong ở V-League (Ảnh: Thể thao 247).

CAHN 'buồn ngủ gặp chiếu manh'

Do vậy, dù sở hữu lợi thế sân nhà nhà nhưng đội chủ sân 19/8 lại không được tin tưởng về khả năng giành thắng lợi hay thậm chí là kiếm điểm ở vòng này. Thực tế kể từ đầu mùa giải V-League 2023/24, Khánh Hòa toàn thua 3 trận khi được chơi trên sân nhà với chỉ 2 bàn ghi được và lọt lưới đến 7 lần.

Đối đầu với một đối thủ như vậy là cơ hội không thể tốt hơn cho HLV Gong Oh Kyun đi tìm thắng lợi đầu tiên tại V-League. CAHN như thể đang buồn ngủ gặp chiếu manh. Trước vòng này, bất chấp phong độ sa sút, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Bình Dương chỉ là 4 điểm. Vậy nên, cơ hội bảo vệ danh hiệu vẫn rộng mở đối với đại diện Thủ đô nhưng trước mắt, họ cần giải quyết gọn Khánh Hòa để sớm lấy lại sự tự tin.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HLV Gong Oh Kyun: Dẫn CLB CAHN 3 trận V.League mà không thắng nổi, tôi rất thất vọng

Xem thêm:

V-League 1

Gong Oh Kyun

CLB Khánh Hòa

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay