Kết quả bóng đá Inter Milan vs Atletico Madrid: Sức ép dồn dập, kép phụ tỏa sáng

- Thứ Tư, 21/02/2024, 05:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Inter Milan hoàn toàn làm chủ trận đấu trên sân nhà và có lợi thế 1 bàn trước khi tái đấu Atletico Madrid ở Wanda Metropolitano.

Diễn biến Inter Milan vs Atletico Madrid:

Trên sân nhà, Inter Milan của HLV Simone Inzaghi chơi rất tốt. Trước Atletico Madrid, đại diện Serie A hoàn toàn lấn lướt đối thủ. Những Marcus Thuram, Lautaro Martinez đều có cơ hội thử tài Jan Oblak, nhưng thủ thành sinh năm 1993 không dễ bị khuất phục. Áp lực Inter tạo ra ngày càng lớn vào giai đoạn cuối hiệp 1.

Phút thứ 32, Martinez không có nhiều lựa chọn khi đứng trước vòng cấm, nên anh phải dứt điểm ngay. Song, cú sút của anh đã đi cao hơn so với xà ngang. 4 phút sau, ngôi sao người Argentina bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự để tung một cú đánh đầu căng vào giữa khung thành và Oblak đổ người để ngăn chặn pha dứt điểm.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Thuram đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. May là tiền đạo sinh năm 1997 vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Dù vậy, ngay đầu hiệp 2, Marko Arnautovic vào thay Thuram. Vừa xuất hiện trên sân ít lâu, cựu sao West Ham United đón được quả tạt từ Federico Dimarco, nhưng anh sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.

Arnautovic tỏa sáng kịp lúc.
Arnautovic tỏa sáng kịp lúc.

Chính Arnautovic là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Inter trong hiệp 2. Một cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ bởi chân sút người Áo tung cú sút vọt xà trong gang tấc khi đón một đường chuyền tuyệt vời từ Lautaro Martinez. Điều gì đến cũng đã đến vào phút thứ 79. Trải qua bao cơ hội hãm thành, Arnautovic đệm bóng thành bàn từ cự li gần khi bóng bật ra hướng di chuyển của tiền đạo này.

1-0 cho Inter trong một ngày họ làm chủ cuộc chơi trước Atletico. Về phía đội bóng La Liga, họ không đủ sức bật lại trước một Inter thi đấu hoàn toàn chủ động. Kết thúc 90 phút, Atletico không tung ra nổi một pha dứt điểm trúng đích nào, trong khi thành tích của Inter ở hạng mục này là 5. CLB Serie A tạo ra cách biệt nhỏ trước thềm di chuyển đến Wanda Metropolitano, nơi mà Atletico hứa hẹn mang lại nhiều khó khăn hơn.

Kết quả Inter Milan vs Atletico Madrid: 1-0

Bàn thắng Inter Milan vs Atletico Madrid:

  • Inter Milan: Arnautovic (79').

Đội hình ra sân Inter Milan vs Atletico Madrid:

  • Inter Milan: Sommer; Pavard, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Hakan Çalhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Lautaro Martínez, Thuram.
  • Atletico Madrid: Oblak; Molina, Witsel, Giménez, Hermoso, Samuel Lino; De Paul, Koke, Saúl; Griezmann, Marcos Llorente.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Atletico Madrid:

Phong độ Inter Milan vs Atletico Madrid:

Inter Milan:

Atletico Madrid:

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Atletico Madrid:

  • Inter Milan: vắng Francesco Acerbi và Juan Cuadrado vì chấn thương.
  • Atletico Madrid: vắng Cesar Azpilicueta, Thomas Lemar, Marcos Paulo và Alvaro Morata vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Atletico Madrid:

  • Inter Milan: Yann Sommer, Federico Dimarco, Benjamin Pavard, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni, Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Henrikh Mkhitaryan, Marcus Thuram, Lautaro Martinez.
  • Atletico Madrid: Jan Oblak, Nahuel Molina, Stefan Savic, Jose Gimenez, Reinildo Mandava, Samuel Lino, Rodrigo de Paul, Koke, Saul Niguez, Marcos Llorente, Antoine Griezmann.

Nhận định chung Inter Milan vs Atletico Madrid:

Inter Milan có màn chạy đà không thể tuyệt vời hơn cho trận đại chiến tới đây với Atletico Madrid. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã “hủy diệt” Salernitana với tỷ số 4-0. Thậm chí nếu chiến lược gia người Italia không rút các trụ cột ra nghỉ sớm, Nerazzurri đã có thể giành chiến thắng trước đậm hơn nữa.

Kết quả trên giúp Inter Milan xây chắc ngôi đầu Serie A 2023/24 với tổng cộng 63 điểm. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi hiện hơn đội xếp sau là Juventus đến 10 điểm. Bên cạnh đó, chiến thắng trước Salernitana còn giúp Inter Milan nối dài chuỗi bất bại lên con số 10 với 9 chiến thắng và 1 trận hòa.

Inter Milan đang có phong độ rất cao.
Inter Milan đang có phong độ rất cao.

Phía bên kia chiến tuyến, tương tự Inter Milan, Atletico Madrid cũng có màn chạy đà rất ấn tượng. Chỉ phải chạm trán một đội bóng không được đánh giá cao là Las Palmas tại La Liga, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã áp đảo đối thủ với tỷ số chung cuộc 5-0.

Inter Milan được đánh giá cao hơn

Chiến thắng trên chắc chắn là liều thuốc tinh thần cần thiết để Atletico Madrid hành quân đến sân Giuseppe Meazza với sự tự tin. Trước đó, Los Rojiblancos có phong độ không hề tốt khi thua 2 trận liên tiếp trước Athletic Bilbao và Sevilla. Tính trong 5 trận gần nhất, Atletico Madrid giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 2 thất bại.

Atletico Madrid đang không có được sự ổn định.
Atletico Madrid đang không có được sự ổn định.

Ở trận đấu tới, Inter Milan là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đang có phong độ rất cao và được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza. Tuy nhiên Nerazzurri không thể chủ quan bởi Atletico Madrid luôn là tập thể rất khó bị đánh bại.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights INTER MILAN vs SALERNITANA | Liên tiếp bắn phá 4 bàn - Martinez lập siêu phẩm tuyệt đẹp

Xem thêm:

Champions League

Inter Milan

Atletico Madrid

Trực tiếp bóng đá hôm nay