Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 28/08: Đội Neymar đối đầu CLB của Gerrard

- Thứ Hai, 28/08/2023, 16:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 28/08 và rạng sáng 29/08 với các trận đấu ở Serie A, La Liga và Saudi Pro League.

Trực tiếp Al Hilal vs Al Ettifaq, 01h00 ngày 29/08

(Vòng 4 Saudi Pro League)

Sergej Milinkovic-Savic của Al-Hilal bị treo giò trận này sau khi nhận thẻ đỏ trong chiến thắng trước Al Raed ở vòng trước. Trong khi đó, Neymar dự kiến vẫn chưa thể thi đấu cho đội bóng mới vì chấn thương, nhưng cầu thủ người Brazil đang ngày càng tiến gần hơn đến việc tái xuất. 

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của Steven Gerrard giành bảy điểm sau ba trận ra quân ở Saudi Pro League 2023/24. Al Ettifaq đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đối thủ tiếp theo. Tuy nhiên, phải thi đấu trên sân khách cùng lực lượng vẫn thua kém, Jordan Henderson cùng đồng đội khó tránh khỏi thất bại trước Al-Hilal.

Link xem Al Hilal vs Al Ettifaq: Tại đây

Xem trực tiếp Al Hilal vs Al Ettifaq trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Rayo Vallecano vs Atletico Madrid, 00h30 ngày 29/08

(Vòng 3 La Liga)

Thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid
Thành tích đối đầu Rayo Vallecano vs Atletico Madrid

Đây là một khởi đầu như mơ đối với Rayo Vallecano, một trong ba đội đã thắng hai trận mở màn La Liga 2023/24. Hai chiến thắng 2-0 trên sân khách - gần đây nhất là trước đội mới lên hạng Granada, đã giúp tân huấn luyện viên Francisco được người hâm mộ quý mến trước màn ra mắt của ông tại Campo de Fútbol de Vallecas.

Rayo sắp phải đối mặt với thử thách cao độ khi đụng Atletico Madrid. Nhưng đoàn quân của Diego Simeone cần phải rất dè chừng. Đối thủ của họ chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất trên sân nhà (thắng 5, hòa 3). Ngoài ra, Rayo Vallecano vẫn là một trong hai đội chưa để thủng lưới bàn nào sau hai vòng đầu.

Link xem Rayo Vallecano vs Atletico Madrid: Tại đây

Xem trực tiếp Rayo Vallecano vs Atletico Madrid trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Cagliari vs Inter Milan, 01h45 ngày 29/08

(Vòng 2 Serie A)

Thành tích đối đầu Cagliari vs Inter Milan
Thành tích đối đầu Cagliari vs Inter Milan

Cagliari đã cầm hòa Torino không bàn thắng trong trận đánh dấu sự trở lại Serie A sau một năm vắng bóng. Nhưng kết quả có vẻ tích cực đó thực tế lại là lần thứ tám liên tiếp Cagliari không thể giành được chiến thắng trong trận mở màn mùa giải. Mặc dù vậy, huấn luyện viên Claudio Ranieri cho biết ông “tương đối hài lòng”.

Đội chủ nhà đang cố tạo ra chuỗi hai trận bất bại đầu mùa ở Serie A, lần đầu tiên kể từ chiến dịch 2011/12. Mùa giải đó họ cũng bắt đầu với trận hòa không bàn thắng, sau đấy là chiến thắng 5-1 trên sân nhà trước Roma. Tuy nhiên, Cagliari sẽ cần nhiều hơn là những điềm báo ở đây, vì đội bóng này chỉ thắng 1 lần trong 11 lần gặp nhau gần đây nhất ở giải VĐQG Ý trước Inter Milan (hòa 1, thua 9).

Link xem Cagliari vs Inter Milan: Tại đây

Xem trực tiếp Cagliari vs Inter Milan trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

REAL BETIS - ATLETICO MADRID | HÒA NHẠT NHÒA TẠI BENITO VILLAMARIN | LALIGA EA SPORTS 23/24

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

La Liga

Serie A

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League