Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 24/03: Đại chiến Ý vs Ecuador, U19 Mỹ đối đầu U19 Anh

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 11:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 24/03 và rạng sáng 25/03, tâm điểm sẽ là trận đấu giữa Ý vs Ecuador, U19 Mỹ vs U19 Anh,... và một số màn so tài đáng chú ý khác.

Trực tiếp bóng đá Ý vs Ecuador (03h00 ngày 25/03)

(Giao hữu quốc tế)

ĐT Ý đang có được phong độ tương đối tốt ở những lần tập trung gần đây. Trong trận đấu gần nhất, nhà ĐKVĐ Euro 2020 vừa có được chiến thắng trước Venezuela. Tuy nhiên, đây không phải là một trận đấu dễ dàng đối với thầy trò HLV Spalletti. Nhưng dù sao, nó cũng phần nào để hiện được hàng công của tuyển Ý vẫn đang chơi rất hiệu quả trước những đội bóng thích đổ bê tông.

 Ý, ĐT Ý, ĐT Italia
Trực tiếp bóng đá Ý vs Ecuador (03h00 ngày 25/03).

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Ecuador cũng đang cho thấy màn trình diễn ổn định ở những lần ra sân gần đây. Đội bóng này cũng vừa có trận giao hữu với Guatemala và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0, qua đó nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6. Với phong độ này, người hâm mộ Ecuador hoàn toàn có thể hi vọng vào một kết quả khả quan trước tuyển Ý.

  • Link xem trực tiếp Ý vs Ecuador tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Ý vs Ecuador trên SABA tại đây!

Trực tiếp bóng đá U19 Mỹ vs U19 Anh (03h30 ngày 25/03)

(Giao hữu quốc tế)

Trong trận đấu đầu tiên ở đợt tập trung tháng 3 này, ĐT U19 Anh đã có chiến thắng 2-1 trước U19 Scotland. Trong trận đấu còn lại, đội trẻ Tam Sư sẽ màn chạm trán với U19 Mỹ, đội vừa cầm hòa U20 Ma Rốc với tỷ số 1-1.

DT U19 Anh, Trực tiếp bóng đá hôm nay
Trực tiếp bóng đá U19 Mỹ vs U19 Anh (03h30 ngày 25/03).

Trận đấu này đối với người xem mà nói thì chỉ là 'đá cho vui', bởi hai đội chẳng có mục tiêu nào trong năm nay. Vậy nên khả năng cao hai đội sẽ tiếp cận trận đấu này một cách cởi mở và cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng.

  • Link xem trực tiếp U19 Mỹ vs U19 Anh tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá U19 Mỹ vs U19 Anh trên SABA tại đây!

Trực tiếp bóng đá Valladolid vs Eibar (22h15 ngày 24/03)

(Vòng 32 - La Liga 2)

Sau 31 trận đấu tại La Liga 2 mùa này, Valladolid đang có cho mình 48 điểm và đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Cơ hội để đội nhà chen chân vào nhóm đá play-off thăng hạng vẫn còn, thậm chí là họ có thể tiến xa hơn.

Nhưng trước mắt, họ cần phải vượt qua được Eibar, đội đang có 52 điểm và đang cố giành vị trí nhì hoặc nhất bảng. Vậy nên trận đấu sắp tới giữa hai đội hứa hẹn sẽ rất kịch tích và có những diễn biến bất ngờ.

  • Link xem trực tiếp bóng đá Valladolid vs Eibar tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Valladolid vs Eibar trên SABA tại đây!
Trực tiếp bóng đá Valladolid vs Eibar
Trực tiếp bóng đá Valladolid vs Eibar (22h15 ngày 24/03).

Trực tiếp bóng đá Levante vs Elche (00h30 ngày 25/03)

(Vòng 32 - La Liga 2)

Elche đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga 2 với 53 điểm, bằng điểm với đội nhì bảng và thua đội đầu bảng là Leganes 6 điểm. Cơ hội chen chân lên vị trí thứ 2 hoặc vô địch La Liga 2 của Elche vẫn còn, bởi đội khoảng cách giữa họ và các đội xếp trên không quá lớn.

Bên cạnh đó phong độ của đội khách cũng đang ở mức tốt và chiến thắng trước Levante sẽ là một bước đệm để cho họ có thể bứt phá ở những vòng đấu cuối cùng. Về phần mình, Levante đang có một mùa giải không hề tốt, kể cả khi chơi trên sân nhà. Vậy nên việc họ dâng cho Elche 3 điểm ở trận đấu tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Link xem trực tiếp bóng đá Levante vs Elche tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Levante vs Elche trên SABA tại đây!

Highlight trận đấu Italy vs Venezuela

Xem thêm:

ĐT Italia

Real Valladolid

Levante

Eibar

Elche

ĐT Ecuador

Trực tiếp bóng đá hôm nay