Trực tiếp bóng đá hôm nay 09/02: Dortmund củng cố top 4

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 09/02 và ngày mai.

Trực tiếp Dortmund vs Freiburg, 02h30 ngày 10/02

(Bundesliga 2023/24)

Borussia Dortmund là đội ra sân sớm nhất tại vòng 21 Bundesliga. Họ tiếp đón đối thủ Freiburg trên sân nhà Signal Iduna Park.

Dortmund đang có phong độ khá tốt với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên trong đó có đến 4 trận hòa. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Edin Terzic gây thất vọng khi để đối thủ yếu Heidenheim cầm hòa 0-0. Việc hòa quá nhiều từ đầu mùa khiến Dortmund chỉ có được vị trí thứ 4 với 37 điểm sau 20 vòng đấu.

Dortmund gây thất vọng khi để Heidenheim cầm hòa.
Dortmund gây thất vọng khi để Heidenheim cầm hòa.

Dortmund được dự báo sẽ có trận đấu không dễ dàng trước Freiburg. Đội bóng này đang xếp thứ 6 trên BXH. Tuy nhiên Freiburg không có phong độ cao trong thời gian gần đây. Họ vừa thua 2 trận liên tiếp.

Một chiến thắng sẽ giúp Dortmund san bằng cách biệt và phả hơi nóng vào đội xếp trên Stuttgart. Tuy nhiên nếu thất bại, Vàng Đen có nguy cơ mất vị trí trong top 4 vào tay RB Leipzig sau vòng đấu này.

Link xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg: Tại đây

Trực tiếp Marseille vs Metz, 03h00 ngày 10/02

(Ligue 1 2023/24)

Trận đấu sớm nhất vòng 21 Ligue 1 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Olympique Marseille và đội khách Metz.

Marseille đang trải qua một mùa giải thất vọng khi chỉ có được vị trí thứ 8 với 29 điểm sau 20 vòng đấu. Đội chủ sân Stade Velodrome có phong độ khá tệ khi trải qua 4 trận đấu không biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất, họ thất thủ trước một Olympique Lyon bất ổn với tỉ số tối thiểu.

Marseille đang có phong độ không tốt.
Marseille đang có phong độ không tốt.

Trận đấu tiếp theo sẽ là cơ hội để Marseille chấm dứt chuỗi trận thất vọng khi họ chỉ phải tiếp đón Metz đang xếp trong nhóm xuống hạng. Ba điểm sẽ là mục tiêu mà thầy trò HLV Gennaro Gattuso hướng tới ở trận đấu này.

Link xem trực tiếp Marseille vs Metz: Tại đây

Highlights Heidenheim vs Dortmund | Bắn phá không nghỉ - Bỏ lỡ không tưởng - kiên cường chống đỡ

Xem thêm:

Bundesliga

Ligue 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay