Trực tiếp bóng đá hôm nay 02/05: Hấp dẫn derby London, sôi động Europa League

- Thứ Năm, 02/05/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai. Tâm điểm là trận derby London cũng như bán kết Europa League.

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham, 01h30 ngày 03/05

(Đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh)

Tottenham khởi đầu mùa giải này rất thăng hoa cho đến khi cặp Chelsea tại lượt đi. Trận thua tan nát 1-4 ngay trên sân nhà khiến Spurs dần lao dốc kể từ đó. Cho đến chặng cuối, thầy trò HLV Postecoglou đang cách rất xa tấm vé dự Champions League. Tottenham cần phải thắng cả Chelsea và Liverpool trong tuần này để rút ngắn cách biệt với Aston Villa xuống còn 1 điểm. Đó là nhiệm vụ rất khó khăn với Son và các đồng đội.

Mùa giải của Tottenham lao dốc từ trận thua Chelsea ở lượt đi
Mùa giải của Tottenham lao dốc từ trận thua Chelsea ở lượt đi

Phía bên kia, Chelsea gần như không còn mục tiêu quá rõ ràng ở mùa này. Nhưng BLĐ The Blues vẫn sẽ đánh giá HLV Pochettino qua những trận đấu quan trọng, như trước Tottenham. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng muốn tri ân CĐV ở mùa bóng quá khó khăn. Với những mục tiêu khác nhau, Chelsea lẫn Tottenham hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn.

  • Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham: Tại đây
  • Xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá AS Roma vs Bayer Leverkusen, 02h00 ngày 03/05

(Lượt đi bán kết Europa League)

Cặp đấu tâm điểm vòng bán kết C2 là cuộc đọ sức giữa AS Roma và Bayer Leverkusen. Kể từ khi lên thay Mourinho, HLV De Rossi đã làm rất tốt khi giúp Roma tiến sâu ở cúp châu lục, cũng như áp sát top 4 Serie A. Nhưng phong độ của đội bóng thành Rome đã giảm sút trong thời gian gần đây. Vô địch Europa League gần như là tia hy vọng duy nhất để Roma đến C1 mùa tới.

AS Roma vấp phải "tứ phương bất bại" Leverkusen
AS Roma vấp phải "tứ phương bất bại" Leverkusen

Tuy nhiên, họ phải đối diện thử thách cực đại là Bayer Leverkusen. Đội bóng của Xabi Alonso sau khi trở thành tân vương Bundesliga, vẫn đang duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa. Đặt lên bàn cân, Leverkusen được đánh giá nhỉnh hơn đội chủ nhà. Dù vậy, ở một trận đối đầu trực tiếp, mọi chuyện đều có thể xảy ra tại Olimpico.

  • Link xem trực tiếp AS Roma vs Bayer Leverkusen: Tại đây
  • Xem trực tiếp AS Roma vs Bayer Leverkusen trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Marseille vs Atalanta, 02h00 ngày 03/05

(Lượt đi bán kết Europa League)

Atalanta đã gây tiếng vang lớn khi loại ứng viên sáng giá cho ngôi vương là Liverpool. Thầy trò HLV Gasperini tiếp tục hành trình chinh phục Europa League. Đội bóng vùng Bergamo vẫn đang phải căng sức tại Serie A cho cuộc đua top 4. Nhưng chắc chắn Atalanta vẫn sẽ dốc hết sức cho 2 trận đấu với Marseille, đối thủ tương đối "vừa miếng".

Atalanta liệu có thể vào chung kết sau khi loại Liverpool?
Atalanta liệu có thể vào chung kết sau khi loại Liverpool?

Khác với Atalanta, Marseille hiện đã kém nhóm dự Champions League đến 11 điểm. Đội bóng thành phố cảng chỉ còn duy nhất tia hy vọng mang tên vô địch C2. Ở mùa bóng này, Aubameyang đang chơi rất hay để giúp Marseille âm thầm tiến bước. Với tư cách là chân sút cự phách nhất lịch sử Europa League, cầu thủ người Gabon sẽ là niềm hy vọng hàng đầu cho đội chủ sân Velodrome.

  • Link xem trực tiếp Marseille vs Atalanta: Tại đây
  • Xem trực tiếp Marseille vs Atalanta trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Olympiacos, 02h00 ngày 03/05

(Lượt đi bán kết Conference League)

  • Link xem trực tiếp Aston Villa vs Olympiacos: Tại đây
  • Xem trực tiếp Aston Villa vs Olympiacos trên SABA: Tại đây

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay