Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham, 01h30 ngày 03/05: Cần lắm một chiến thắng!

- Thứ Tư, 01/05/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham, đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Tottenham

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã phải rất vất vả mới có được kết quả hòa trước Aston Villa. Đoàn quân của HLV Unai Emery vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ pha phản lưới nhà của Marc Cucurella cùng bàn thắng của Morgan Rogers. Sang hiệp hai, Chelsea thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường ghi gỡ hòa 2-2.

Tuy nhiên, màn trình diễn trên không thể khỏa lấp đi sự thật rằng The Blues đang có phong độ tệ hại. Chelsea hiện trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (2 thua, 1 hòa). Mục tiêu giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau vì thế đang rất khó khăn đối với The Blues. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 48 điểm.

Chelsea cần tìm lại niềm vui chiến thắng để giải tỏa áp lực.
Chelsea cần tìm lại niềm vui chiến thắng để giải tỏa áp lực.

Tottenham rất cần 3 điểm

Phía bên kia chiến tuyến, Tottenham vừa trải qua một trận đấu không tốt khi để thua Arsenal với tỷ số 2-3. Trước đó, Spurs cũng đã bị Newcastle hạ gục với tỷ số đậm 0-4. Hai thất bại liên tiếp này ảnh hưởng lớn đến tham dự giành vé dự Champions League mùa sau của thầy trò HLV Ange Postecoglou.

Tottenham đứng thứ 5 tại Ngoại hạng Anh 2023/24 với tổng cộng 60 điểm, kém đội xếp trên là Aston Villa 7 điểm (Spurs đá ít hơn 2 trận). Trong bối cảnh ấy, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou sẽ phải bước vào trận gặp Chelsea với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng.

Tottenham cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vé tham dự Champions League.
Tottenham cần 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh vé tham dự Champions League.

Ở trận đấu tới, Chelsea là đội được đánh giá cao hơn. Dẫu đang có phong độ không ổn định nhưng The Blues thi đấu khá tốt tại sân nhà Stamford Bridge. Trong 6 trận sân nhà gần nhất của mình, Chelsea thắng tới 5, hòa 1 và không thua trận nào. Đó sẽ là tiền đề để thầy trò HLV Mauricio Pochettino hướng đến một kết quả có lợi.

Về mặt tỷ số, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ một trận derby London với nhiều bàn thắng được ghi. Tính trong 5 trận gần nhất, các trận đấu của Chelsea có đến trung bình 4 bàn/trận. Con số này của Tottenham là 3,6 bàn/trận.

Thành tích đối đầu Chelsea vs Tottenham

Phong độ gần đây Chelsea vs Tottenham

Chelsea:

Tottenham:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham

  • Chelsea: vắng Robert Sanchez, Levi Colwill, Wesley Fofana, Ben Chilwell, Reece James, Malo Gusto, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu, Enzo Fernandez và Christopher Nkunku vì chấn thương; Thiago Silva chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Tottenham: vắng Fraser Forster, Destiny Udogie, Ryan Sessegnon và Manor Solomon vì chấn thương; Timo Werner chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

  • Chelsea: Dorde Petrovic, Marc Cucurella, Benoit Badiashile, Axel Disasi, Trevoh Chalobah, Conor Gallagher, Moises Caicedo, Mykhaylo Mudryk, Cole Palmer, Noni Madueke, Nicolas Jackson.
  • Tottenham: Guglielmo Vicario, Pedro Porro, Cristian Romero, Micky van de Ven, Ben Davies, Rodrigo Bentancur, Pape Matar Sarr, Dejan Kulusevski, James Maddison, Richarlison, Son Heung Min.

Tỷ lệ trận đấu Chelsea vs Tottenham

Chelsea chấp 1/4 trái.

Tài 3 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số

Chelsea 3–2 Tottenham

ASTON VILLA - CHELSEA | MÀN ĐỐI ĐẦU CÂN TÀI CÂN SỨC, BƯỚC NGOẶT PHÚT BÙ GIỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Chelsea

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá