Kết quả bóng đá Hà Nội vs Khánh Hòa: Tuấn Hải tỏa sáng, mưa bàn thắng tại Hàng Đẫy

- Thứ Sáu, 31/05/2024, 21:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Khánh Hòa và dễ dàng có được chiến thắng.

Diễn biến Hà Nội vs Khánh Hòa

Hà Nội bước vào cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy cùng mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi nhì V-League 2023/24 của Bình Định. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp đại diện thủ đô nhập cuộc đầy tự tin.

Hà Nội tạo ra sức ép lớn lên khung thành Khánh Hòa. Lần lượt Joel Tagueu, Đỗ Hùng Dũng và Phạm Tuấn Hải đã cố gắng dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Đến phút 13, Khánh Hòa tổ chức được một pha phản công nhanh. Đáng tiếc là Nguyễn Văn Hiệp quá chần chừ và không vượt qua được thủ thành Nguyễn Văn Hoàng.

Hà Nội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng (Ảnh: CLB Bóng đá Khánh Hòa).
Hà Nội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng (Ảnh: CLB Bóng đá Khánh Hòa).

Ở phút 33, hàng phòng ngự Hà Nội thi đấu thiếu tập trung, tạo điều kiện cho Nguyễn Văn Hiệp xâm nhập vòng cấm và bất ngờ ghi bàn mở tỷ số. Ngay sau đó, Joel Tagueu suýt chút nữa đã gỡ hòa cho Hà Nội nhưng cú sút xa của anh đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy nhiên đội chủ nhà không phải tiếc nuối quá lâu. Đến phút 37, từ một pha phạt góc, Phạm Tuấn Hải tung ra cú đánh đầu khiến thủ thành Nguyễn Hoài Anh không thể cản phá. Chỉ hơn năm phút sau, Hà Nội đã vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ một quả đá phạt, Phạm Tuấn Hải chuyền bóng cho Đào Văn Nam dễ dàng đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1.

Hà Nội thi đấu ấn tượng ở cuối hiệp một (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội thi đấu ấn tượng ở cuối hiệp một (Ảnh: Hanoi Football Club).

Hà Nội áp đảo Khánh Hòa

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Hà Nội vẫn là đội chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 49, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền do Nguyễn Văn Trường bị Lê Duy Thanh phạm lỗi trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Đỗ Hùng Dũng dễ dàng hạ gục thủ thành Nguyễn Hoài Anh.

Cách biệt 2 bàn là đủ để Hà Nội thi đấu với tinh thần khá thoải mái ở quãng thời gian sau đó. Đến phút 56, đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa được hưởng thêm một quả phạt đền do Nguyễn Văn Trường bị Đỗ Trường Trân phạm lỗi trong vòng cấm. Dẫu Deni Jr không đánh bại được người gác đền của Khánh Hòa nhưng anh vẫn kịp thời đá bồi để nâng tỷ số lên 4-1.

Hà Nội không gặp nhiều khó khăn trước Khánh Hòa (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội không gặp nhiều khó khăn trước Khánh Hòa (Ảnh: Hanoi Football Club).

Quãng thời gian còn lại, HLV Daiki Iwamasa chỉ đạo các học trò duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh. Dù vậy, Hà Nội vẫn dễ dàng có thêm được bàn thắng ở phút 85 nhờ pha phá bẫy việt vị và dứt điểm quyết đoán của Nguyễn Văn Tùng. Trước khi trọng tài thổi còi hết giờ, Douglas Coutinho rút ngắn cách biệt xuống còn 3 bàn cho Khánh Hòa.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 5-2 nghiêng về Hà Nội. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa có tổng cộng 36 điểm và đứng thứ 3 tại V-League 2023/24. Đội chủ sân Hàng Đẫy kém đội xếp trên là Bình Định 1 điểm.

Kết quả Hà Nội vs Khánh Hòa

5-2

Bàn thắng Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Hà Nội: Phạm Tuấn Hải (37’), Đào Văn Nam (43’), Đỗ Hùng Dũng (49’), Deni Jr (57’), Nguyễn Văn Tùng (85’).
  • Khánh Hòa: Nguyễn Văn Hiệp (33’), Douglas Coutinho (90').

Đội hình ra sân Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Hà Nội: Nguyễn Văn Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hai Long, Đào Văn Nam, Lê Văn Xuân, Đỗ Hùng Dũng, Joel Tagueu.
  • Khánh Hòa: Nguyễn Hoài Anh, Đoàn Công Thành, Nguyễn Thành Nhân, Lê Duy Thanh, Trần Văn Tùng, Watz Leazard, Nguyễn Văn Hiệp, Bùi Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Đức Cường, Hứa Quốc Thắng, Đỗ Trường Trân.

Link xem Hà Nội vs Khánh Hòa

Xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Khánh Hòa: Tại đây.

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Khánh Hòa

Phong độ Hà Nội vs Khánh Hòa

Hà Nội

Khánh Hòa

Thông tin lực Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Hà Nội: Tim Hall không thể ra sân vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
  • Khánh Hòa: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Nguyễn Văn Quyết, Hai Long, Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Xuân, Hùng Dũng, Tagueu, Phạm Tuấn Hải.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường; Sesay, Trần Văn Tùng, Thành Nhân, Công Thành, Đức Cường, Thanh Vị, Minh Lợi, Douglas Coutinho, Văn Hiệp, Leazard.

Nhận định chung Hà Nội vs Khánh Hòa

Hà Nội đang thăng hoa

CLB Hà Nội đã lột xác hoàn toàn ở giai đoạn cuối V-League 2023/24. Thầy trò huấn luyện viên Iwamasa Daiki đã toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất, để vươn lên vị trí thứ 3 với 33 điểm. Hiện tại, đội bóng thủ đô còn nguyên cơ hội cạnh tranh top 2 với Bình Định, khi chỉ kém đúng 1 điểm. Hàng công của ông Daiki được đánh giá ở mức khá với 32 bàn thắng. Trong khi, hàng thủ của họ đã chịu 27 lần lọt lưới.

Phong độ của CLB Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Cụ thể, đội bóng của Bầu Hiển đã thắng tới 6 và hòa 2 trong 10 trận gần nhất. Họ đã thắng liên tiếp 3 trận trước HAGL, Thanh Hóa và mới nhất là Quảng Nam. Chiến lược gia Iwamasa Daiki và các học trò cũng chơi xuất sắc tại Hàng Đẫy. Cụ thể, họ đã thắng 3 trong 4 lần tiếp khách gần đây.

Hà Nội FC được dự báo sẽ giành 3 điểm.
Hà Nội FC được dự báo sẽ giành 3 điểm.

Khánh Hòa là kho điểm di động

Không quá nếu nói, CLB Khánh Hòa chính là kho điểm của giải đấu năm nay. Sau 21 vòng đấu, đội bóng của huấn luyện viên Trần Trọng Bình đã nhận tới 15 thất bại. Kết quả thê thảm này khiến đội bóng Duyên hải Nam trung bộ nằm ở đáy bảng xếp hạng với 10 điểm. Họ chắc chắn sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa tới. Do đó, không bất ngờ nếu Khánh Hòa buông xuôi ở trận gặp Hà Nội.

Phong độ vừa qua của CLB Khánh Hòa cũng là một thảm họa cực lớn. Cụ thể, đội chủ sân 19/8 đã toàn thua cả 7 vòng đấu gần nhất tại V-League. Trong đó, họ nhận liên tiếp 3 thất bại trên sân khách, trước Bình Dương, CAHN và SLNA. Đội bóng miền Trung cũng chịu thua ở lần gần nhất làm khách tại Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - KHÁNH HOÁ FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24.

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Kết quả V-League 1

CLB Khánh Hòa

Trực tiếp bóng đá hôm nay