Kết quả bóng đá Damac vs Al Nassr: Người hùng phút cuối

- Thứ Bảy, 06/04/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bàn thắng trong thời gian bù giờ của trung vệ Laporte giúp Al Nassr giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến Damac.

Diễn biến Damac vs Al Nassr

Al Nassr vừa có chiến thắng hoành tráng 8-0 trong chuyến làm khách đến Abha. Họ mong muốn có thêm 1 trận đấu tưng bừng khi phải làm khách đến Damac tại vòng 27 Saudi Pro League. HLV Luis Castro cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Al Nassr sắp có trận siêu cúp với đối thủ lớn nhất là Al Hilal. Thế nên ưu tiên hàng đầu của họ là giành 3 điểm gọn gàng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Al Nassr giành quyền chủ động. Đội khách kiểm soát bóng hơn 65% và có nhiều nỗ lực dứt điểm. Nhưng với đội hình gồm nhiều kép phụ, sức sát thương mà Al Nassr gây ra là không cao. Họ chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Đổi lại, hàng thủ của Al Nassr đã chơi tập trung và không để Damac có bất kỳ cơ hội nào.

Bàn thắng quý như vàng của Laporte
Bàn thắng quý như vàng của Laporte

Nhận thấy sự bế tắc của các học trò, HLV Luis Castro buộc phải thay đổi trong hiệp 2. Lần lượt Al Ghannam, Mane và Ronaldo được tung vào sân. Thế trận có phần sáng nước hơn cho Al Nassr nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Phải đến thời gian bù giờ, khác biệt mới xuất hiện. Brozovic thực hiện cú đá phạt góc có điểm rơi rất đẹp, tạo điều kiện cho Laporte bật cao đánh đầu uy lực vào góc xa, đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Màn tỏa sáng của Laporte giúp Al Nassr giành trọn 3 điểm, qua đó duy trì cách biệt 12 điểm với Al Hilal. Sắp tới sẽ là trận đấu rất quan trọng gặp Al Hilal tại siêu cúp.

Kết quả Damac vs Al Nassr

0-1

Bàn thắng Damac vs Al Nassr

  • Al Nassr: Laporte (90+1')

Đội hình ra sân Damac vs Al Nassr

  • Damac: Zaghba, Bedrane, Chafai, Solan, Al Anazi, Munshi, Stanciu, Al Bishi, Majrashi, N'Koudou, Al Zain.
  • Al Nassr: Ospina, Laporte, Lajami, Al Nakhli, Boushal, Al Sulaiheem, Al Elawai, Al Hassan, Al Najei, Al Ghareeb, Al Nemer.

Thành tích đối đầu Damac vs Al Nassr

Phong độ gần đây Damac vs Al Nassr

Damac

Al Nassr

Thông tin lực lượng Damac vs Al Nassr

  • Damac: Lực lượng đầy đủ.
  • Al Nassr: Lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến Damac vs Al Nassr

  • Damac: Zaghba, Bedrane, Chafai, Solan, Al Anazi, Munshi, Stanciu, Al Bishi, Majrashi, N'Koudou, Al Zain.
  • Al Nassr: Ospina, Al Fatil, Laporte, Boushal, Telles, Otavio, Al Sulaiheem, Mane, Al Najei, Ghareeb, Ronaldo.

Nhận định chung Damac vs Al Nassr

Al Nassr đang có mạch 3 trận toàn thắng tại giải VĐQG. Mới nhất, họ có màn hủy diệt Abha với 8 bàn cách biệt, qua đó cân bằng thành tích với đội đầu bảng Al Hilal về số lần chọc thủng lưới đối phương. Dù hy vọng vô địch của Al Nassr là tương đối mong manh, nhưng đội bóng của HLV Castro sẽ không từ bỏ cho đến những vòng cuối. Ở vòng 27, Al Nassr tiếp tục có thêm chuyến làm khách đến sân của Damac.

Đây dường như vẫn không phải đối thủ đủ sức làm khó Al Nassr vào thời điểm này. Dù đang xếp ở vị trí thứ 7, nhưng Damac có phong độ yếu kém khi chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất. Đây cũng là "con mồi" yêu thích của Al Nassr với 5 chiến thắng/5 lần chạm trán gần nhất tại Saudi Pro League. Cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Damac là tiền vệ tấn công Stanciu, cựu tuyển thủ Romania. Nhưng từng đó là quá ít nếu nhìn sang Al Nassr.

Ronaldo và các đồng đội đang có tâm lý hưng phấn
Ronaldo và các đồng đội đang có tâm lý hưng phấn

Sau trận gặp Damac, Al Nassr sẽ bước vào trận siêu cúp với Al Hilal. Đó là cơ hội cuối cùng để Al Nassr lấy lại thể diện, sau khi thất thế trong cuộc đua vô địch. Sự tập trung của Al Nassr rõ ràng sẽ dồn nhiều cho màn đại chiến với Al Hilal. Thế nên 1 chiến thắng đậm như trước Abha là điều không có nhiều khả năng xảy ra, nhưng sẽ là ý đồ muốn đánh nhanh thắng nhanh của HLV Castro.

Những ngôi sao như Ronaldo hay Mane chỉ thi đấu 45 phút ở vòng trước. Vậy nên họ hoàn toàn sung mãn cho trận gặp Damac. Xét trên mọi khía cạnh, đội khách đang tỏ ra quá áp đảo. 3 điểm là viễn cảnh mà giới mộ điệu nhìn thấy cho Al Nassr, cũng như màn chạy đà tốt đẹp cho cuộc đấu với Al Hilal 3 ngày sau đó.

Highlights Abha vs Al Nassr

Xem thêm:

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Damac