Kết quả bóng đá Copenhagen vs Man City: Người hùng quen thuộc, thắng lợi tưng bừng

- Thứ Tư, 14/02/2024, 06:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ quân Kevin De Bruyne tiếp tục tỏa sáng giúp Man City ngược dòng tưng bừng trong chuyến làm khách đến Copenhagen.

Diễn biến Copenhagen vs Man City:

Man City hành quân đến Copenhagen trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội khách đang có phong độ hủy diệt vào lúc này với 10 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. HLV Pep Guardiola cũng sử dụng đội hình rất mạnh với Haaland, De Bruyne và Foden. Phía bên kia, đội chủ nhà cũng chấp nhận chơi sòng phẳng với sơ đồ 4-3-3.

Chỉ sau 10 phút, Man City đã nhanh chóng vượt lên. Foden kiến tạo thuận lợi cho De Bruyne dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm, mở tỷ số trận đấu. Thế trận hoàn toàn thuộc về các vị khách. Trong bối cảnh khó khăn, đội chủ nhà bất ngờ có được bàn gỡ ở phút 34. Từ tình huống bóng bật ra, Mattsson tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đánh bại Ederson, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Man City thắng dễ trên sân khách
Man City thắng dễ trên sân khách

Bàn gỡ giúp đội chủ nhà chơi hưng phấn hơn. Nhưng họ cũng chỉ cầm cự được đến cuối hiệp 1. Bernardo Silva chớp thời cơ rất nhanh để nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City trước khi bước vào giờ nghỉ. Sang hiệp 2, Man City vẫn áp đảo toàn diện. Cho đến phút 70, đội khách tung ra đến 16 pha dứt điểm, gấp 4 lần so với đội chủ nhà.

Điều gì đến cũng phải đến. Trong thời gian bù giờ, De Bruyne đáp lễ Foden bằng đường trả bóng vừa tầm, tạo điều kiện cho cầu thủ người Anh ấn định thắng lợi 3-1 cho Man City. Kết quả này giúp The Citizens đặt 1 chân vào tứ kết, đồng thời kéo dài mạch trận ấn tượng.

Kết quả Copenhagen vs Man City: 1-3

Bàn thắng Copenhagen vs Man City:

  • Copenhagen: Mattsson (34')
  • Man City: De Bruyne (10'), Silva (45+1'), Foden (90+1')

Đội hình ra sân Copenhagen vs Man City:

  • Copenhagen: Grabara, Jelert, McKenna, Vavro, Diks, Goncalves, Falk, Mattsson, Achouri, Claesson, Elyounoussi.
  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Stones, Rodri, Foden, Grealish, De Bruyne, Silva, Haaland.

Thành tích đối đầu Copenhagen vs Man City:

Phong độ Copenhagen vs Man City:

Copenhagen:

Man City:

Thông tin lực lượng Copenhagen vs Man City:

  • Copenhagen: vắng Theo Sander, Davit Khocholava vì chấn thương; vắng Lukas Lerager vì án treo giò.
  • Man City: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Copenhagen vs Man City:

  • Copenhagen: Kamil Grabara, Peter Ankersen, Denis Vavro, Kevin Diks, Elias Jelert, Rasmus Falk Jensen, Diogo Goncalves, Magnus Mattsson, Mohamed Elyounoussi, Viktor Claesson, Elias Achouri.
  • Man City: Ederson, Kyle Walker, Ruben Dias, John Stones, Josko Gvardiol, Rodri, Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Phil Foden, Julian Alvarez, Erling Haaland.

Nhận định chung Copenhagen vs Man City:

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24, Copenhagen bị cho là sẽ sớm dừng bước bởi họ nằm chung bảng A với Bayern Munich và Man United. Thế nhưng kịch bản ấy đã không xảy ra.

Đoàn quân của HLV Jacob Neestrup xuất sắc giành được tổng cộng 8 điểm và tiến vào vòng 16 đội với tư cách nhì bảng, đứng sau Hùm xám. Dù Copenhagen hoàn toàn xứng đáng với tấm vé đi tiếp nhưng trên thực tế, họ đứng nhì nhờ Man United cùng Galatasaray “tự bắn vào chân mình”.

Copenhagen bất ngờ đứng nhì bảng A.
Copenhagen bất ngờ đứng nhì bảng A.

Đoàn quân của HLV Jacob Neestrup chạy đà khá thuận lợi cho cuộc tiếp đón Man City. Cụ thể, Copenhagen giành chiến thắng 3-1 trước Molde tại Atlantic Cup. Dẫu đây chỉ là một giải đấu mang tính giao hữu nhưng việc giành được kết quả tốt vẫn sẽ giúp Byens Hold tự tin hơn khi đối đầu với Man City.

Chiến thắng dễ dàng dành cho Man City?

Phía bên kia chiến tuyến, Man City cũng vừa giành được thắng lợi trong trận đấu gần nhất. Dẫu gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của Everton, The Citizens vẫn có 3 điểm trọn vẹn với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Erling Haaland.

Sự trở lại của tiền đạo người Na Uy cũng như Kevin De Bruyne rõ ràng đã giúp Man City tìm lại được hình ảnh của một cỗ máy chiến thắng không thể ngăn cản. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Man City đang có phong độ rất cao.
Man City đang có phong độ rất cao.

Ở trận đấu tới đây, Man City dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng The Citizens nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ đẳng cấp, phong độ cho đến chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Pep Guardiola.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN CITY - EVERTON: SỰ TRỞ LẠI CỦA "QUÁI VẬT" HAALAND, VƯƠN LÊN NGÔI ĐẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Champions League

Man City

Copenhagen

Trực tiếp bóng đá hôm nay