Kết quả bóng đá Chelsea vs Fulham: Palmer lại lập công, The Blues thăng hạng

- Thứ Bảy, 13/01/2024, 21:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea có được thắng lợi khá vất vả trước Fulham, qua đó thăng tiến lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Diễn biến trận Chelsea vs Fulham:

Đón tiếp đội bóng cùng thành phố Fulham trên sân nhà, Chelsea thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm để duy trì đà thăng tiến ở Premier League. Đội chủ nhà sớm chiếm thế chủ động, tấn công và dứt điểm nhiều hơn nhưng hầu hết những cú sút của họ đều đi không trúng đích.

Sau khoảng nửa đầu hiệp một, Fulham dần lấy lại nhịp điệu chơi bóng. Đội bóng áo trắng thi đấu tương đối chủ động trong nửa cuối hiệp hai, với mũi nhọn Raul Jimenez thường trực tạo ra sự nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Petrovic.

Tưởng như khi hiệp một sẽ khép lại với tỷ số hòa thì bước ngoặt đã đến trong những phút bù giờ. Sterling ngã rất khéo trong vòng cấm kiếm về quả penalty, và Cole Palmer như thường lệ vẫn dứt điểm chính xác để mở tỷ số.

Cole Palmer ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Cole Palmer ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Sang hiệp hai, có thể thấy rõ nỗ lực tìm bàn gỡ của Fulham. Sức ép mà đội khách tạo ra ở hiệp đấu này là lớn hơn hẳn. Raul Jimenez một lần khiến cổ động viên Chelsea thót tim nhưng thủ môn Petrovic vẫn tỏ ra chắc chắn.

Ở chiều ngược lại, phải mãi đến phút 90, Chelsea mới có cú sút trúng đích đầu tiên trong hiệp hai với pha dứt điểm của Madueke, nhưng thủ môn Leno cản phá thành công.

Chelsea với hàng thủ chặt chẽ đã bảo vệ thành công thắng lợi tối thiểu. Với 3 điểm này, đội chủ sân Stamford Bridge tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Kết quả bóng đá Chelsea vs Fulham: 1-0

Bàn thắng Chelsea vs Fulham:

  • Chelsea:Palmer (45+4’)
  • Đội hình ra sân Chelsea vs Fulham:

  • Chelsea:Petrovic, Gusto, Disasi, Silva, Colwill, Caicedo, Enzo, Gallagher, Broja, Sterling, Palmer
  • Fulham: Leno, Tete, Tosin, Diop, Robinson, Cairney, Palhinha, Wilson, Andreas Pereira, Willian, Jimenez
  • Xem highlights Chelsea vs Fulham:

    Thành tích đối đầu Chelsea vs Fulham:

    Phong độ gần đây Chelsea vs Fulham:

    Chelsea

    Fulham

    Thông tin lực lượng Chelsea vs Fulham:

    • Chelsea: vắng Chalobah, Chukwuemeka, Nkunku, Chilwell, Cucurella, James, Fofana, Lavia, Sanchez, Ugochukwu vì chấn thương. Jackson trở về ĐTQG.
    • Fulham: vắng Traore vì chấn thương. Bassey, Iwobi và Ballo-Toure trở về ĐTQG.

    Đội hình dự kiến Chelsea vs Fulham:

    • Chelsea: Petrovic, Disasi, Silva, Colwill, Gusto, Enzo, Caicedo, Gallagher, Sterling, Broja, Palmer.
    • Fulham: Leno, Diop, Robinson, Adarabioyo, Castagne, Cairney, Palhinha, Willian, Pereira, De Cordoba, Jimenez.

    Nhận định chung Chelsea vs Fulham:

    Chelsea vừa gây thất vọng lớn với trận thua Middlesbrough tại Carabao Cup hồi giữa tuần. Đó là đòn giáng mạnh vào tham vọng có danh hiệu mùa này. Trước khi nghĩ đến trận lượt về, The Blues sẽ quay lại Ngoại hạng Anh để đón tiếp Fulham. Đối thủ cùng thành phố vừa gây bất ngờ khi đánh bại Arsenal vòng trước. Trong bối cảnh hiện tại, cơ hội để Fulham tiếp tục gây bất ngờ là hoàn toàn khả thi.

    Căn bệnh cố hữu của Chelsea từ đầu mùa là khả năng dứt điểm. Nếu Palmer nắn nót hơn, Chelsea đã có thể giành kết quả khả quan hơn trước Middlesbrough. The Blues cũng sẽ thiếu vắng Jackson và Nkunku vì những lý do khác nhau. Nếu không cải thiện được câu chuyện ở 1/3 cuối sân, tương lai của thầy trò HLV Pochettino tương đối mờ mịt.

    Chelsea sẽ thiếu vắng cây săn bàn tốt nhất là Jackson
    Chelsea sẽ thiếu vắng cây săn bàn tốt nhất là Jackson

    Dù mùa giải mới đi hơn nửa chặng đường nhưng khả năng vào top 4 của Chelsea là rất mong manh. Tuy nhiên, họ cũng không thể buông xuôi. The Blues buộc phải tích lũy điểm số tối đa để cán đích trong nhóm dự cúp Châu Âu. Trong khi đó, Fulham bất ngờ cắt chuỗi 3 trận toàn thua bằng 3 điểm trước Arsenal. Với vị trí an toàn và tâm lý thoải mái, đội quân của Marco Silva có thể làm câm lặng Stamford Bridge.

    Ở trận đấu này mùa trước, Fulham đã cầm hòa Chelsea không bàn thắng. Liệu họ sẽ tái hiện thành tích đó, hay The Blues sẽ gượng dậy để kiếm về 3 điểm trọn vẹn?

    Highlights Middlesbrough vs Chelsea:

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Chelsea

    Fulham

    Kết quả Ngoại hạng Anh

    Trực tiếp bóng đá hôm nay