Kết quả bóng đá CAHN vs TP.HCM: Ngày ra mắt thuận lợi của HLV Kiatisak

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 21:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sự tỏa sáng của các ngoại binh giúp CAHN giành chiến thắng trước TP.HCM trong ngày ra mắt của tân HLV Kiatisak.

Diễn biến trận đấu CAHN vs TP.HCM

Trong trận đấu ra mắt của tân HLV Kiatisak trên tư cách HLV trưởng CAHN, đội chủ sân Hàng Đẫy nhập cuộc tự tin và sớm chơi lấn lướt trước đối thủ TP.HCM.

Cơ hội đầu tiên thuộc về Bùi Hoàng Việt Anh, nhưng trung vệ của CAHN lại dứt điểm quá tệ ở vị trí thuận lợi. TP.HCM đáp trả bằng cú sút cận thành của Võ Huy Toàn, nhưng không thể vượt qua đôi tay của thủ môn Nguyễn Filip.

Sau nửa thời gian hiệp một, tỉ số đã được mở cho đội chủ nhà. Từ tình huống phạt góc ở phút 25, Văn Thanh tạt bóng như đặt để Jeferson Elias đánh đầu tung lưới đội khách.

Jeferson Elias mở tỉ số cho CAHN.
Jeferson Elias mở tỉ số cho CAHN.

CAHN chỉ mất thêm 4 phút để nhân đôi cách biệt. Tấn Tài xâm nhập vòng cấm và kiến tạo thuận lợi để Geovane dễ dàng đệm bóng ghi bàn.

Trước khi hiệp một khép lại, mành lưới của TP.HCM rung lên lần thứ ba sau cú dứt điểm chính xác của Geovane. Tuy nhiên đã không có cú đúp cho tiền đạo của CAHN do bàn thắng bị VAR từ chối.

Bước sang hiệp hai, TP.HCM buộc phải dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Bộ đôi ngoại binh của đội khách là Ntep và Timite liên tục có những pha dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên thủ môn Nguyễn Filip vẫn chơi vững vàng để giữ sạch mành lưới.

Sự chắc chắn của hàng thủ CAHN khiến TP.HCM bất lực trong việc ghi bàn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho đội chủ nhà. HLV Kiatisak đã có 3 điểm đầu tay trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Kết quả CAHN vs TP.HCM: 2-0

Bàn thắng CAHN vs TP.HCM:

  • CAHN: Jeferson Elias (25'), Geovane (29')

Đội hình ra sân CAHN vs TP.HCM

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Geovane, Văn Toản, Jeferson Elias.
  • TP.HCM: Hữu Nghĩa, Tùng Quốc, Minh Tùng, Brendon Lucas, Vũ Tín, Minh Trung, Văn Kiên, Huy Toàn, Thanh Khôi, Timite, Tuấn Tài.

Link xem trực tiếp CAHN vs TP.HCM

Tại đây.

Thành tích đối đầu CAHN vs TP.HCM

Phong độ CAHN vs TP.HCM

CAHN:

TP.HCM:

Thông tin lực lượng CAHN vs TP.HCM

  • CAHN: Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương, Junior bị treo giò.
  • TP.HCM: Thanh Thảo bị treo giò.
  • Đội hình dự kiến CAHN vs TP.HCM

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tiến Dụng, Tấn Tài, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Văn Luân, Geovane, Elias, Xuân Nam.
  • TP.HCM: Patrik Lê Giang, Tùng Quốc, Ngọc Long, Ntep, Tuấn Tài, Minh Trung, Văn Kiên, Hoàng Phúc, Hạ Long, Brendon, Ngọc Đức.
  • Nhận định chung CAHN vs TP.HCM

    Trong giai đoạn V-League tạm nghỉ, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã tìm được HLV trưởng mới để thay thế cho HLV Gong Oh-kyun. Người ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng ngành Công an là HLV Kiatisak.

    Ngay từ những ngày đầu cầm quân tại sân Hàng Đẫy, "Zico Thái" đã mang tới bầu không khí tích cực khi giúp CAHN giành 2 chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu trước PVF-CAND và Nam Định.

    Điều đó tiếp thêm sự tự tin cho CAHN trở lại ở giai đoạn hai V-League sau khởi đầu chưa được thuyết phục. Sau 8 vòng đấu, nhà ĐKVĐ giành được 12 điểm và xếp ở vị trí thứ 5. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Trần Tiến Đại.

    CAHN đang có tinh thần lên cao.
    CAHN đang có tinh thần lên cao.

    Chờ màn ra mắt của HLV Kiatisak

    Với việc bổ nhiệm HLV Kiatisak, CAHN đặt mục tiêu cao trong phần còn lại của V-League, đó là bảo vệ chức vô địch. Vì vậy, nhà cầm quân người Thái muốn có khởi đầu thuận lợi trong trận đấu ra mắt CLB mới. Một chiến thắng trước TP.HCM, đối thủ xếp ngay phía sau họ, sẽ là lời khẳng định cho tham vọng của đội bóng ngành Công an.

    TP.HCM bước vào kỳ nghỉ dài với tâm trạng không vui khi bất ngờ thất bại trước Hà Tĩnh ở vòng đấu gần nhất. Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của đại diện thành phố mang tên Bác.

    TP.HCM bất ngờ nhận thất bại trước Hà Tĩnh.
    TP.HCM bất ngờ nhận thất bại trước Hà Tĩnh.

    Dù vậy, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn có thể hài lòng với vị trí thứ 6 hiện tại. Họ bằng điểm CAHN và chỉ xếp sau do thua kém hiệu số. Nhưng trước đối thủ đang có tinh thần lên cao sau khi thay tướng, sẽ không dễ để TP.HCM giành kết quả thuận lợi.

    Mùa trước, TP.HCM thua đậm CAHN với tỉ số 3-5. Trong lần tái đấu này, CAHN vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Màn ra mắt của HLV Kiatisak được xem là một trong những tâm điểm chú ý ở vòng 9 V-League.

    Highlights | Công An Hà Nội - TP Hồ Chí Minh | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB TP HCM

    CLB CAHN

    Trực tiếp bóng đá hôm nay