HLV Chu Đình Nghiêm: ‘Hải Phòng sẽ cố gắng cầm hòa Nam Định’

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 00:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện rõ sự thận trọng khi Hải Phòng phải chạm trán đội đầu bảng Nam Định.

Màn so tài giữa Hải Phòng và Nam Định chắc chắn là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất vòng 9 V-League 2023/24. Trong khi đội chủ nhà cần chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với top 4 thì đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt cũng rất muốn giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện rõ sự thận trọng khi đặt mục tiêu 1 điểm. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1972 cho biết:

“Nam Định hiện tại rất mạnh. Họ có thể xếp ra sân tới hai đội hình có chất lượng đồng đều ở các tuyến mà vẫn có thể đạt thành tích tốt ở từng trận. Mục tiêu của Hải Phòng trong trận đấu tới vì vậy là cố gắng cầm hòa được Nam Định trên sân Lạch Tray.”

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao Nam Định (Ảnh: Hai Phong Football Fan Club).
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao Nam Định (Ảnh: Hai Phong Football Fan Club).

Nam Định thể hiện quyết tâm cao

Về phía Nam Định, đội chủ sân Thiên Trường đã thể hiện quyết tâm lớn trước trận gặp Hải Phòng. Nguyễn Văn Toàn cùng các đồng đội đã tự nguyện rút ngắn kỳ nghỉ Tết để hội quân sớm và hướng đến cuộc so tài trên sân Lạch Tray.

Bên cạnh đó, để người hâm mộ có thể trực tiếp đến sân ủng hộ và cổ vũ cho các cầu thủ, ban lãnh đạo Nam Định đã quyết định tặng 18 chuyến xe 45 chỗ miễn phí cho CĐV di chuyển đến Hải Phòng. Sự có mặt đông đảo của người hâm mộ tại “chảo lửa” Lạch Tray chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần cần thiết dành cho Nguyễn Văn Toàn cùng các đồng đội.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày hôm nay (17/02).

Highlight | Thép Xanh Nam Định - Thể Công Viettel | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Nam Định

Chu Đình Nghiêm