Kết quả bóng đá CAHN vs Thanh Hóa: Nhấn chìm nhà ĐKVĐ V-League

- Thứ Sáu, 06/10/2023, 19:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thanh Hóa đã có 90 phút thi đấu ấn tượng để đánh bại CAHN, qua đó chính thức giành Siêu cúp Quốc gia 2023.

Diễn biến trận CAHN vs Thanh Hóa:

Bóng mới lăn được 13 phút, điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên xuất hiện. VAR lần đầu lên tiếng sau pha va chạm giữa Thành Long (cựu cầu thủ Thanh Hóa) và đồng đội cũ Gustavo trong vòng cấm địa CAHN. Sau cùng không có quyết định thổi 11m được đưa ra.

Các cầu thủ 2 bên liên tục ăn miếng trả miếng. Đầu tiên là vào phút thứ 17, Antonio thực hiện cú đá phạt hàng rào từ cự ly chưa đầy 20m ở gần chính giữa khung thành nhưng Filip Nguyễn đã chọn đúng vị trí và ôm gọn bóng. 2 phút sau, Bùi Hoàng Việt Anh vượt qua hậu vệ Thanh Hóa và tung ra pha dứt điểm khiến Thanh Diệp phải đổ người đấm bóng.

Quang Hải ngay sau đó cho thấy sự hiện diện với cú volley đẹp mắt ở góc hẹp. Song, Thanh Diệp lại xuất sắc cứu thua. Những phút tiếp theo chứng kiến nỗ lực vùng lên từ Thanh Hóa. Antonio và Rimario đều sở hữu cơ hội hãm thành nhưng bảng điểm chưa thể nhảy số.

Pha bóng mở tỷ số của Thanh Hóa. Ảnh: Bongdaplus.
Pha bóng mở tỷ số của Thanh Hóa. Ảnh: Bongdaplus.

Trận đấu 2 giữa CLB rất nhanh và căng thẳng. Ngỡ như tỷ số 0-0 được giữ nguyên sau hiệp 1 thì khoảnh khắc gây tranh cãi xuất hiện để rồi CAHN nhận bàn thua. Phút thứ 45+4, trọng tài phạt Filip Nguyễn lỗi bắt bóng bằng tay sau đường chuyền về của đồng đội nên Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt gián tiếp ở cự ly chỉ khoảng 6m. Đoàn quân của HLV Popov phối hợp cực hay để mang về bàn thắng khi Gustavo Santos ở phía cột hai đá tung lưới trống ngay trước vạch vôi.

Bị dẫn bàn, nhà ĐKVĐ V-League phải vùng lên. Phút thứ 63, Văn Thanh cho thấy sự nguy hiểm khi treo bóng từ chấm đá phạt góc bên cánh trái để Bùi Hoàng Việt Anh xâm nhập vòng cấm dứt điểm bằng đầu. Dù vậy, hậu vệ Thanh Hóa đã thi đấu quyết tâm để kịp thời giải nguy trước khung thành. Đến phút thứ 71, đến lượt Thanh Hóa đáp trả. Theo đó, Rimario thoát xuống nhưng đồng đội lại chuyển bóng với lực quá mạnh khiến chân sút này không thể theo kịp bóng. 

Nỗi tiếc nuối của đội bóng áo vàng sớm chấm dứt. Phút thứ 78, Rimario thoải mái dốc bóng phản công. Anh phối hợp với Lâm Ti Phông rồi khống chế một nhịp gọn gàng trước khi dứt điểm quyết đoán tung lưới Filip Nguyễn. 2-0 cho thầy trò HLV Popov và trận đấu gần như được định đoạt.

Những tình huống phản công giúp Thanh Hóa nhấn chìm CAHN. Ảnh: Bongdaplus.
Những tình huống phản công giúp Thanh Hóa nhấn chìm CAHN. Ảnh: Bongdaplus.

Chỉ 3 phút sau, CAHN lại nhận gáo nước lạnh khác. Luiz Antonio bứt tốc bên cánh trái trước khi chuyền ngang thuận lợi để Rimario dễ dàng chạm bóng ghi bàn, qua đó hoàn tất cú đúp trong trận. Những cú đánh phản công liên tiếp của Thanh Hóa khiến Quang Hải và các đồng đội thực sự ngỡ ngàng.

Khó khăn dành cho nhà ĐKVĐ V-League chưa dừng lại. Phút thứ 84, Giáp Tuấn Dương phạm lỗi với Ti Phông và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Sau cùng thì bàn danh dự cho đội áo đỏ đã đến. Phút thứ 90+1, Geovane dứt điểm thành công trên chấm 11m, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. 

Đó cũng chính là kết quả cuối cùng của trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023. Thanh Hóa giành cúp một cách xứng đáng và thuyết phục.

Kết quả trận CAHN vs Thanh Hóa: 1-3

Bàn thắng trận CAHN vs Thanh Hóa:

  • Hà Nội: Geovane (90+1').
  • Thanh Hóa: Gustavo Santos (45+4'), Rimario (78', 81').

Thành tích đối đầu CAHN vs Thanh Hóa

Phong độ gần đây CAHN vs Thanh Hóa

CAHN

Thanh Hóa

Đội hình ra sân CAHN vs Thanh Hóa

  • CAHN: Filip Nguyễn, Fialho, Thành Long, Văn Toản, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Luân, Việt Anh, Raphael, Tuấn Dương, Geovane.
  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Viết Tú, Gustavo, Thái Sơn, Thái Bình, Ngọc Tân, Trọng Hùng, De Souza, Amit, Rimario. 

Nhận định chung CAHN vs Thanh Hóa

Siêu cúp Bóng đá Quốc gia là trận đấu giữa đội Vô địch Quốc gia (CAHN) và đội đoạt Cúp Quốc gia (Thanh Hóa). Màn so tài này được hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đội bóng vừa trải qua một mùa giải thành công.

Bên phía đội chủ nhà, dù mùa vừa rồi họ trình diễn một lối đá không mấy thuyết phục nhưng nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao, đồng thời đối thủ Hà Nội FC không đạt phong độ cao nên vẫn đăng quang.

Bùi Hoàng Việt Anh là tân binh chất lượng của CAHN
Bùi Hoàng Việt Anh là tân binh chất lượng của CAHN

Không muốn dừng lại, CAHN vẫn tiếp tục hoạt động mạnh trên TTCN để mang về những tân binh chất lượng, đó những Jhon Cley, và Geovane Magno, Bùi Hoàng Việt Anh…

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa mùa giải vừa rồi dù không được đánh giá cao nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Popov đã trình diễn một thứ bóng đá vô cùng khoa học và hiệu quả, để rồi cán đích V-League ở vị trí thứ 4 và vô địch Cup quốc gia một cách thuyết phục.

Khép lại mùa giải qua, Thanh Hóa tiến hành cải tổ lực lượng khá mạnh, chia tay nhiều cái tên nhưng cũng mang về không ít tân binh chất lượng, điển hình là Rimario, Vua phá lưới mùa giải vừa rồi.

Với Rimario, khả năng tấn công của Thanh Hóa được cải thiện đáng kể
Với Rimario, khả năng tấn công của Thanh Hóa được cải thiện đáng kể

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Xét về tương quan lực lượng, CAHN vẫn ở thế cửa trên hoàn toàn, ngoài ra họ còn có lợi thế được chơi trên sân nhà. Cửa thắng của đội bóng thủ đô rõ ràng cao hơn nhiều.

Highlights | Công an Hà Nội - Đông Á Thanh Hóa | SIÊU CÚP QUỐC GIA - CÚP THACO 2023

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay