Kết quả bóng đá Bình Dương vs CAHN: Thua thảm sau khi HLV Kiatisuk ra đi

- Thứ Sáu, 17/05/2024, 20:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi HLV Kiatisuk Senamuang nói lời chia tay với CAHN, đội bóng này đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước Bình Dương.

Diễn biến Bình Dương vs CAHN

Bình Dương và CAHN đều bước vào cuộc so tài trên sân Gò Đậu cùng mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu V-League 2023/24 của Nam Định. Hai đội vì vậy nhập cuộc khá thận trọng và duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh trong quãng thời gian đầu hiệp một.

Ở phút 20, cú cứa lòng bất ngờ của Jeferson Elias đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Đến phút 31, pha dứt điểm của Lê Phạm Thành Long dễ dàng bị thủ môn Trần Minh Toàn hóa giải. Chưa đầy mười phút sau, Bình Dương bất ngờ có được bàn thắng. Tận dụng pha bắt bóng vụng về của thủ thành Filip Nguyễn, Charles Atshimene dễ dàng đệm bóng và mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Charles Atshimene tận dụng tốt sai lầm của Filip Nguyễn (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Charles Atshimene tận dụng tốt sai lầm của Filip Nguyễn (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

Sau khi nhận bàn thua, CAHN nỗ lực đẩy cao đội hình để nhanh chóng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các pha lên bóng của thầy trò HLV Trần Tiến Đại không làm khó được hàng thủ Bình Dương.

Tiến Linh tỏa sáng

Sang hiệp hai, CAHN tiếp tục cố gắng tấn công. Cũng tương tự hiệp đấu đầu tiên, các pha lên bóng của Nguyễn Quang Hải và các đồng đội tỏ ra vô cùng bế tắc. Thậm chí đến phút 55, họ còn phải nhận thêm bàn thua. Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Nguyễn Tiến Linh nhanh chân đệm bóng và khiến thủ thành Filip Nguyễn hoàn toàn bất lực.

Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho Bình Dương (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho Bình Dương (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

Ngay sau đó, CAHN đã có được bàn rút ngắn cách biệt. Từ một quả phạt góc, Hồ Tấn Tài bật cao đánh đầu và ghi bàn cho đại điện thủ đô. Quãng thời gian tiếp theo, các pha xử lý của Võ Hoàng Minh Khoa và Nguyễn Tiến Linh tạo ra không ít sóng gió hướng về khung thành CAHN. Ở phút 68, cú dứt điểm cận thành của Charles Atshimene đưa bóng đi trúng xà ngang.

Bình Dương thăng hoa

Tuy nhiên Bình Dương không phải tiếc nuối quá lâu. Chưa đầy năm phút sau, đón đường chuyền của Lê Quang Hùng, Võ Hoàng Minh Khoa khống chế bóng khéo léo rồi dứt điểm đầy kỹ thuật, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 85, Bùi Vĩ Hào còn ghi thêm bàn thắng cho Bình Dương. Từ một quả phạt góc, cú đánh đầu của tiền đạo sinh năm 2003 khiến thủ thành Filip Nguyễn không thể cản phá.

Vĩ Hào ấn định tỷ số 4-1 Bình Dương (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Vĩ Hào ấn định tỷ số 4-1 Bình Dương (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về Bình Dương. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có tổng cộng 33 điểm và vươn lên đứng nhì V-League 2023/24. Bình Dương hiện kém ngôi đầu của Nam Định 6 điểm. Trong khi đó, CAHN với tổng cộng 31 điểm đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Kết quả Bình Dương vs CAHN

4-1

Bàn thắng Bình Dương vs CAHN

  • Bình Dương: Charles Atshimene (40’), Nguyễn Tiến Linh (55’), Võ Hoàng Minh Khoa (71’), Bùi Vĩ Hào (85’).
  • CAHN: Hồ Tấn Tài (56’).

Đội hình ra sân Bình Dương vs CAHN

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Janclesio, Joseph Onoja, Bùi Vĩ Hào, Trần Đình Khương, Nguyễn Tiến Linh, Võ Hoàng Minh Khoa, Lê Quang Hùng, Trần Trung Hiếu, Bùi Duy Thường, Charles Atshimene.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Fialho Junior, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Hồ Văn Cường, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno, Giáp Tuấn Dương.

Link xem Bình Dương vs CAHN

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Bình Dương vs CAHN

Phong độ Bình Dương vs CAHN

Bình Dương:

CAHN:

Thông tin lực lượng Bình Dương vs CAHN

  • Bình Dương: vắng Võ Minh Trọng vì chấn thương.
  • CAHN: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs CAHN

  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Quế Ngọc Hải, Janclesio, Joseph Onoja, Bùi Vĩ Hào, Trần Đình Khương, Nguyễn Tiến Linh, Võ Hoàng Minh Khoa, Lê Quang Hùng, Trần Trung Hiếu, Charles Atshimene.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Fialho Junior, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno, Giáp Tuấn Dương.

Nhận định chung Bình Dương vs CAHN

Ở giai đoạn đầu mùa giải, Bình Dương từng được coi là ứng viên cạnh tranh cho chức vô địch cùng Nam Định. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang ngày càng thể hiện rõ sự hụt hơi. Cuối tuần qua, Bình Dương đã phải nhận thất bại tiếc nuối với tỷ số 2-3 trước Thanh Hóa.

Kết quả trên đã nối dài thêm chuỗi phong độ kém cỏi của đội chủ sân Gò Đậu. Tính trong 5 trận gần nhất, Bình Dương nhận đến 3 thất bại, có 1 trận hòa và chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng khi chạm trán đội bét bảng Khánh Hòa. Chính chuỗi thành tích tệ hại này đã khiến đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức bị Nam Định bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Bình Dương hụt hơi trong cuộc đua vô địch (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).
Bình Dương hụt hơi trong cuộc đua vô địch (Ảnh: Becamex Binh Duong FC).

CAHN đang không có phong độ cao

Phía bên kia chiến tuyến, CAHN vừa đánh bại Khánh Hòa và vươn lên đứng nhì V-League 2023/24 với tổng cộng 31 điểm, kém Nam Định 7 điểm. Ở trận đấu gần nhất, đại diện thủ đô đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi dễ dàng vượt qua Khánh Hòa với tỷ số 3-1 nhờ cú hattrick ngay trong hiệp một của Jeferson.

Tuy nhiên kết quả trên không thể che lấp đi sự thật rằng CAHN đang có phong độ không ổn định. Tính trong 5 trận gần nhất, đội bóng này giành 3 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Đây chính là lý do khiến khoảng cách giữa CAHN với Nam Định ngày càng bị nới rộng.

CAHN vừa tìm lại được niềm vui chiến thắng (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
CAHN vừa tìm lại được niềm vui chiến thắng (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Ở trận đấu tới đây, CAHN là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đại diện thủ đô nhỉnh hơn Bình Dương về chất lượng đội hình. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải trận đấu dễ dàng đối với CAHN bởi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức là đối thủ không dễ bị đánh bại.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: BÌNH DƯƠNG - CÔNG AN HÀ NỘI | HÀNG THỦ SAI LẦM, "THAY TƯỚNG" NHẬN THẤT BẠI NẶNG NỀ

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

Kết quả V-League 1

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay