Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Man United: Mưa bàn thắng tại Allianz Arena

- Thứ Năm, 21/09/2023, 04:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich và Man United đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi.

Diễn biến Bayern Munich vs Man United:

Màn so tài giữa Bayern Munich và Man United chắc chắn là một trong những trận đấu được mong chờ nhất vòng bảng Champions League năm nay. Lợi thế sân nhà giúp Hùm xám nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng ngay những phút đầu hiệp một. Dù vậy, chính Man United mới là đội có được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Nếu thủ thành Sven Ulreich không thi đấu tập trung, Christian Eriksen đã có thể đệm bóng thành bàn ngay phút thứ 5.

Sau đó, Quỷ đỏ thi đấu năng nổ và cho thấy quyết tâm cao. Những Sergio Reguilon, Lisandro Martinez và cả Marcus Rashford đã thi đấu lăn xả để hóa giải hàng loạt pha lên bóng của Bayern Munich. Thế nhưng đến phút 28, Andre Onana thi đấu thiếu tập trung và tạo điều kiện cho cú sút sệt của Leroy Sane dễ dàng đi vào lưới. Chỉ ít phút sau, Jamal Musiala đã đi bóng khéo léo và kiến tạo cho Serge Gnabry đệm bóng một chạm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hùm xám.

Bayern Munich thi đấu hiệu quả trong hiệp một.
Bayern Munich thi đấu hiệu quả trong hiệp một.

Bayern Munich kiểm soát hoàn toàn thế trận

Sang hiệp hai, Man United không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Ngay phút 49, Quỷ đỏ đã có được điều mình muốn. Đón đường chuyền của Marcus Rashford, Rasmus Hojlund dứt điểm quyết đoán để rút ngắn cách biệt cho đội khách.

Dù vậy, Man United cũng không vui mừng được quá lâu bởi chỉ ít phút sau, họ đã phải nhận một quả phạt đền do Christian Eriksen để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Harry Kane dễ dàng đánh bại Andre Onana để nâng tỷ số lên 3-1. Thậm chí nếu Leroy Sane không dứt điểm trúng cột dọc, Bayern Munich đã có thêm bàn thắng ở phút 55.

Harry Kane ghi bàn trên chấm phạt đền.
Harry Kane ghi bàn trên chấm phạt đền.

Quãng thời gian sau đó, Hùm xám chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Về phía Man United, các pha lên bóng của họ không tạo ra được nhiều nguy hiểm hướng về khung thành nơi Sven Ulreich trấn giữ. Thậm chí nếu Andre Onana không cản phá được các pha dứt điểm của Kingsley Coman và Eric Maxim Choupo-Moting, Quỷ đỏ đã phải nhận thêm ít nhất 1 bàn thua.

Các bàn thắng liên tiếp xuất hiện ở cuối trận

Phút 88, nỗ lực cá nhân của Casemiro trong vòng cấm đã giúp Man United rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn. Nhưng đến phút bù giờ thứ 2, từ một pha phản công, Mathys Tel đã ghi bàn để nâng tỷ số lên 4-2. Dù vậy, Quỷ đỏ đã cho thấy tinh thần thi đấu ấn tượng. Từ một quả phạt góc, Casemiro một lần nữa rút ngắn cách biệt cho đội khách. Đáng tiếc cho Man United khi đó cũng là tình huống cuối cùng trước khi hết giờ.

Casemiro lập cú đúp ở những phút cuối trận.
Casemiro lập cú đúp ở những phút cuối trận.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về Bayern Munich. Kết quả này giúp Hùm xám có được 3 điểm đầu tiên tại Champions League năm nay và vươn lên dẫn đầu bảng A. Về phía Man United, dù nhận thất bại nhưng họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu vì tinh thần thi đấu kiên cường.

Kết quả Bayern Munich vs Man United: 4-3

Bàn thắng Bayern Munich vs Man United:

  • Bayern Munich: Leroy Sane (28’), Serge Gnabry (32’), Harry Kane (53’), Mathys Tel (90+2’).
  • Man United: Rasmus Hojlund (49’), Casemiro (88’; 90+5’).

Link xem trực tiếp Bayern Munich vs Man United: Tại đây.

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Man United:

Bayern có thành tích đối đầu tốt hơn Man Utd.
Bayern có thành tích đối đầu tốt hơn Man Utd.

Phong độ Bayern Munich vs Man United:

Bayern có 4 trận liền không thua.
Bayern có 4 trận liền không thua.
Man Utd thắng 2/5 vòng đầu tại Ngoại hạng Anh.
Man Utd thắng 2/5 vòng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Man United:

  • Bayern Munich: Neuer, Musiala, Guerreiro chấn thương; Kimmich đau nhẹ.
  • Man United: Shaw, Mount, Wan-Bissaka, Malacia, Heaton, Diallo, Mainoo chấn thương; Varane và Amrabat bỏ ngỏ khả năng thi đấu; Antony và Sancho treo giò nội bộ.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Man United:

  • Bayern Munich: Sven Ulreich, Konrad Laimer, Dayot Upamecano, Kim Min Jae, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Leroy Sane, Jamal Musiala, Serge Gnabry, Harry Kane.
  • Man United: Andre Onana, Sergio Reguilon, Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Diogo Dalot, Christian Eriksen, Casemiro, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Facundo Pellistri, Rasmus Hojlund.

Nhận định chung Bayern Munich vs Man United:

Phong độ của Man United

Man Utd làm khách trên sân Allianz Arena với phong độ tệ hại. Sau 5 vòng đầu tại Ngoại hạng Anh, thầy trò Erik ten Hag thua 3 và chỉ thắng 2. Thất bại gần nhất trước Brighton với tỷ số 1-3 làm dấy lên sự thảm hại của Quỷ đỏ. Nó không chỉ làm tinh thần toàn đội xuống dốc mà còn ảnh hưởng đến chiếc ghế nóng của Ten Hag. Hiện tại, truyền thông bắt đầu cho rằng Ten Hag có nguy cơ bị sa thải nếu Man Utd tiếp tục chơi bạc nhược.

Phong độ kém cỏi, Man Utd còn đau đầu về vấn đề chấn thương. Antony và Jadon Sancho phải tạm nghỉ thi đấu nên đội chủ sân Old Trafford thiếu các phương án chạy cánh phải. Luke Shaw, Mason Mount chưa thể gặp Bayern Munich, còn Sofyan Amrabat hay Raphael Varane bỏ ngỏ cơ hội ra sân.

Man Utd đang gặp khó.
Man Utd đang gặp khó.

Bayern đang vào guồng

Trong bối cảnh mọi vấn đề của Man Utd đều hiển hiện, họ khó lòng nghĩ về một chiến thắng tại Đức, nhất là khi Bayern đang dần vào nhịp. Bất chấp những vấn đề giữa Thomas Tuchel và các học trò, Die Roten hiện thiết lập chuỗi 4 trận bất bại. Nếu không bị Bayer Leverkusen gỡ hòa vào những phút cuối tại Bundesliga vào cuối tuần rồi, gã khổng lồ xứ Bavaria thậm chí sở hữu 4 trận thắng liên tiếp.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT TỪ SABA

Bayern vẫn luôn là thế lực hùng mạnh ở Champions League. Mạch bất bại trên sân nhà ở đấu trường danh giá nhất lục địa của Bayern đã kéo dài tới 10 trận. Đó là thành tích xuất sắc và trở thành một yếu tố để tin tưởng Bayern đủ khả năng đánh bại Man Utd, nếu biết Quỷ đỏ của Ten Hag đá sân khách cực kém. Chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa này, Man Utd đã thua 2 chuyến làm khách trước các đối thủ ngang tầm là Tottenham Hotspur và Arsenal.

Dựa vào những gì xảy ra với 2 CLB, Bayern sáng cửa thắng Man Utd. Có thể nói, việc tránh một thất bại cách biệt là thành công dành cho đại diện nước Anh.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - MAN UNITED | "VỠ MỘNG" ONANA, NỖ LỰC DÙ BIẾT RẰNG "KHÓ"

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Champions League

Kết quả Champions League

Trực tiếp bóng đá hôm nay