Kết quả bóng đá Atletico Madrid vs Inter Milan: Căng thẳng luân lưu, Lautaro Martinez hóa tội đồ

- Thứ Năm, 14/03/2024, 05:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Atletico Madrid cùng Inter Milan đã phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu và đội chủ nhà là những người được hưởng niềm vui.

Diễn biến Atletico Madrid vs Inter Milan

Inter Milan bước vào trận lượt về trên sân Metropolitano với lợi thế dẫn trước 1-0 sau khi lượt đi khép lại. Về phía Atletico Madrid, đội chủ nhà nỗ lực tấn công ngay từ những phút đầu hiệp một. Ở phút thứ 5, Samuel Lino đi bóng vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương nhưng cú dứt điểm của anh không đánh bại được thủ thành Yann Sommer.

Chưa đầy mười phút sau, Inter Milan đã có lời đáp trả bằng cú dứt điểm của Denzel Dumfries. Tuy nhiên cũng tương tự Samuel Lino, anh không làm khó được thủ thành đối phương. Ở phút 28, cú đánh đầu của Alvaro Morata đưa bóng đến đúng vị trí mà Yann Sommer chọn sẵn.

Đến phút 33, Inter Milan có được bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Nicolo Barella, Federico Dimarco dễ dàng đệm bóng cận thành để đưa Nerazzurri vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên đội khách không vui mừng được quá lâu. Chỉ hai phút sau, tình huống phá bóng lỗi của Benjamin Pavard tạo điều kiện cho Antoine Griezmann hạ gục thủ thành Yann Sommer và đưa trận đấu về thế cân bằng.

Griezmann thắp lại hy vọng cho Atletico Madrid.
Griezmann thắp lại hy vọng cho Atletico Madrid.

Atletico Madrid thể hiện bản lĩnh

Sang hiệp hai, Atletico Madrid tiếp tục là đội chiếm thế chủ động. Lần lượt Alvaro Morata và Antoine Griezmann đã dứt điểm nhưng nỗ lực của họ đều bị hàng thủ Inter Milan hóa giải. Về phía Inter Milan, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi chủ động duy trì nhịp độ trận đấu ở mức không quá nhanh.

Ở phút 75, Marcus Thuram có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. 13 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Memphis Depay đã tỏa sáng với một pha dứt điểm hiểm hóc để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1. Quãng thời còn lại của hiệp đấu, hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào.

Memphis Depay trở thành người hùng của Atletico Madrid.
Memphis Depay trở thành người hùng của Atletico Madrid.

Căng thẳng loạt luân lưu

Như vậy, Atletico Madrid vs Inter Milan buộc phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Cả hai đội thể hiện rõ sự thận trọng và tấm vé đi tiếp buộc phải được quyết định bằng loạt luân lưu may rủi. Tại đây, Alexis Sanchez, Davy Klaassen và Lautaro Martinez đã trở thành tội đồ khi các cú sút của họ đều bị thủ thành Jan Oblak cản phá.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng về Atletico Madrid. Như vậy, tấm vé cuối cùng để tiến vào vòng tứ kết Champions League 2023/24 chính thức thuộc về đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Kết quả bóng đá Atletico Madrid vs Inter Milan

2-1 (tổng tỷ số: 2-2) (PEN: 3-2)

Bàn thắng Atletico Madrid vs Inter Milan

  • Atletico Madrid: Antoine Griezmann (35’), Memphis Depay (87’).
  • Inter Milan: Federico Dimarco (33’).

Đội hình ra sân Atletico Madrid vs Inter Milan

  • Atletico Madrid: Jan Oblak, Stefan Savic, Axel Witsel, Mario Hermoso, Nahuel Molina, Marcos Llorente, Koke, Rodrigo de Paul, Samuel Lino, Antoine Griezmann, Alvaro Morata.
  • Inter Milan: Yann Sommer, Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij, Benjamin Pavard, Federico Dimarco, Henrikh Mkhitaryan, Hakan Calhanoglu, Nicolo Barella, Denzel Dumfries, Marcus Thuram, Lautaro Martinez.

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Inter Milan

Tại đây.

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Inter Milan

Phong độ Atletico Madrid vs Inter Milan

Atletico Madrid:

Inter Milan:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Inter Milan

  • Atletico Madrid: Thomas Lemar, Cesar Azpilicueta, Vitolo, Jose Gimenez, Antoine Griezmann vắng mặt vì chấn thương.
  • Inter Milan: Marko Arnautovic, Carlos Augusto, Juan Cuadrado, Stefano Sensi vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Inter Milan

  • Atletico Madrid: Oblak; Molina, Savic, Witsel, Hermoso, Lino; Saul, De Paul, Koke; Depay, Morata.
  • Inter Milan: Sommer; Pavard, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez.
  • Nhận định chung Atletico Madrid vs Inter Milan

    Khi những lá thăm may rủi đưa Atletico Madrid và Inter Milan chạm trán tại vòng 1/8 Champions League, nhiều người đã dự đoán đây sẽ là một cặp đấu cân bằng. Tuy nhiên phong độ của hai đội đang cho thấy điều trái ngược.

    Atletico Madrid bước vào trận đấu lượt về với hành trang là phong độ thảm họa. Họ chỉ thắng được 2 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có đến 5 trận mà Los Rojiblancos không thể ghi bàn. Trong số những thất bại của thầy trò HLV Diego Simeone có trận thua 0-1 trước Inter Milan ở trận lượt đi và trận thua bạc nhược 0-2 trước Cadiz hồi cuối tuần.

    Atletico Madrid thi đấu thất vọng.
    Atletico Madrid thi đấu thất vọng.

    Chuỗi trận thất vọng khiến Atletico Madrid có nguy cơ rơi ra khỏi top 4 La Liga. Họ chỉ còn hơn đội xếp sau 2 điểm và đã kém Barcelona phía trên tới 6 điểm.

    Khó cản bước Nerazzurri

    Trái ngược với đối thủ, Inter Milan lại đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Đoàn quân của HLV Simeone Inzaghi đã bất bại 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 12 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Với khoảng cách lên tới 16 điểm so với nhóm bám đuổi, Scudetto coi như đã nằm trong tay Inter. Điều đó giúp họ có thể tập trung vào đấu trường Champions League.

    Inter Milan đang chơi thăng hoa.
    Inter Milan đang chơi thăng hoa.

    Sự chênh lệch về phong độ giữa Atletico Madrid và Inter Milan đã phần nào được thể hiện ở trận lượt đi. Trên sân Giuseppe Meazza, đội chủ nhà thi đấu hoàn toàn vượt trội. Thậm chí Atletico không thể một lần dứt điểm trúng khung thành Inter. Để rồi pha lập công của Marko Arnautovic đã mang về lợi thế cho đại diện Italy.

    Atletico Madrid sẽ được trở về sân nhà Wanda Metropolitano trong trận đấu lượt về. Nhưng với phong độ tệ hại, rất khó để thầy trò HLV Diego Simeone có thể tìm ra lời giải cho bài toán hóc búa mang tên Inter Milan. Đương kim á quân Champions League có đầy đủ lí do để tự tin về việc nối dài chuỗi trận bất bại của mình.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    HIGHLIGHTS: ATLETICO MADRID - INTER MILAN | RƯỢT ĐUỔI 3 BÀN HẤP DẪN, LOẠT LUÂN LƯU NGHIỆT NGÃ

    Xem thêm:

    Champions League

    Inter Milan

    Atletico Madrid

    Kết quả Champions League

    Trực tiếp bóng đá hôm nay