Kết quả bóng đá Al Nassr vs Damac: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt!

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 00:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cú sút phạt thành bàn của Cristiano Ronaldo đã giúp Al Nassr lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Damac.

Diễn biến Al Nassr vs Damac:

Al Nassr bước vào trận gặp Damac với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu Saudi Pro League. Ngay phút thứ 5, Cristiano Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới đối phương. Đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Quãng thời gian tiếp theo, Al Nassr chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng nhưng không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào. Các pha dứt điểm của Cristiano Ronaldo và Anderson Talisca đều thiếu đi tính chính xác. Thậm chí đến phút bù giờ, Damac mới là đội có được bàn mở tỷ số. Từ một pha phản công, bóng đến chân Georges-Kevin N’Koudou và cầu thủ Cameroon đã hạ gục thủ thành Raghid Najjar bằng một pha dứt điểm quyết đoán.

Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng chưa ghi được bàn thắng.
Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng chưa ghi được bàn thắng.

Al Nassr ghi 2 bàn thắng từ các cú sút phạt

Ngay khi hiệp hai bắt đầu, Cristiano Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới nhưng một lần nữa, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, Al Nassr không phải tiếc nuối quá lâu. Đến phút 52, Anderson Talisca tung ra cú sút phạt với quỹ đạo khó chịu và khiến thủ thành Moustapha Zeghba không thể cản phá.

Chưa đầy mười phút sau, cũng từ một quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m, Cristiano Ronaldo đã tạo ra một siêu phẩm để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Lợi thế dẫn trước giúp Al Nassr thi đấu thoải mái hơn ở quãng thời gian tiếp theo. Về phía Damac, các pha dứt điểm của Abdulaziz Makin và Ahmed Mohamed Yahya Harisi không khiến thủ thành Raghid Najjar gặp nhiều khó khăn.

Cristiano Ronaldo sút phạt thành bàn để nâng tỷ số lên 2-1.
Cristiano Ronaldo sút phạt thành bàn để nâng tỷ số lên 2-1.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội có tổng cộng 22 điểm và xếp thứ 3 tại Saudi Pro League, kém đội dẫn đầu là Al Hilal 4 điểm.

Kết quả Al Nassr vs Damac: 2-1

Bàn thắng Al Nassr vs Damac:

  • Al Nassr: Anderson Talisca (52’), Cristiano Ronaldo (56’).
  • Damac: Georges-Kevin N’Koudou (45+2’).

Link xem Al Nassr vs Damac

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Damac

Phong độ Al Nassr vs Damac

Al Nassr:

Damac:

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Damac

  • Al Nassr: David Ospina, Marcelo Brozovic và Nawaf Al-Aqidi chấn thương, Al-Ghannam bị treo giò.
  • Damac: đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Damac

  • Al Nassr: Raghid Najjar, Nawaf Boushal, Abdulelah Al-Amri, Aymeric Laporte, Alex Telles, Seko Fofana, Abdullah Alkhaibari, Otavio, Anderson Talisca, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.
  • Damac: Moustapha Zeghba, Dhari Al-Enezi, Abdelkader Bedrane, Farouk Chafai, Alhwsawi Sanousi Mohammed, Domagoj Antolic, Tarek Hamed, Georges-Kevin N’Koudou, Nicolas Stanciu, Ahmad Zain, Assan Ceesay.

Nhận định chung Al Nassr vs Damac

Cristiano Ronaldo được xác định sẵn sàng trở lại thi đấu cho Al Nassr sau khoảng thời gian hội quân trên ĐTQG. CR7 vừa tỏa sáng trong màu áo Bồ Đào Nha với 4 bàn và 1 kiến tạo sau 2 trận thuộc vòng loại Euro 2024. Đóng góp của anh giúp Selecao châu Âu giành vé dự Euro 2024.

Al Nassr của CR7 sẽ đối mặt với Damac và đang tìm cách kéo dài chuỗi 7 trận bất bại tại giải VĐQG Ả Rập. Đoàn quân của Luis Castro hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Al Hilal bốn điểm. Chuỗi chiến thắng của Al Nassr đã dừng lại với trận hòa 2-2 trước Abha. Tuy nhiên, điều này cũng không thể phủ nhận Al Nassr đang có phong độ rất cao, dựa trên màn trình diễn xuất sắc của Cristiano Ronaldo với 11 bàn thắng trên mọi đấu trường ở cấp CLB.

Ronaldo rực cháy ở tuổi 38.
Ronaldo rực cháy ở tuổi 38.

Damac không phải đối thủ dễ chơi

Al Nassr sẽ muốn tìm lại mạch thắng càng sớm càng tốt, nhưng Damac không phải là một đối thủ dễ chịu. Họ mang về thành tích 3 thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất và đang dần leo lên giữa giải Ả Rập.

Dù vậy, nên nhớ, Damac đã phải thất thủ 0-3 trong cuộc đối đầu với Al Nassr vào tháng 02 năm nay. Khi ấy, Ronaldo lập hat-trick giúp CLB chủ quản đè bẹp Damac trên sân khách. Không chỉ vậy, đội khách sẽ khó có thể so sánh với đội hình toàn sao bên phía tập thể chủ nhà. So sánh tương quan lực lượng và phong độ hiện tại của hai đội, lợi thế nghiêng về Ronaldo và các đồng đội.

Một chiến thắng là nằm trong tầm tay của CLB thành Riyadh, nhất là khi họ đã đón chào sự trở lại của đội trưởng Ronaldo. Vấn đề dường như sẽ chỉ là Al Nassr sẽ thắng Damac với cách biệt bao nhiêu. Kịch bản thắn cách biệt và Ronaldo lại nổ súng là viễn cảnh lý tưởng cho Al Nassr.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: Al Nassr Vs Damac

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Kết quả Saudi Pro League

Damac