Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Shabab: Bay trên đôi cánh Ronaldo - Mane

- Thứ Tư, 30/08/2023, 02:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bộ đôi ngôi sao trên hàng công là Ronaldo và Mane tỏa sáng rực rỡ giúp Al Nassr giành thắng lợi tưng bừng.

Diễn biến Al Nassr vs Al Shabab:

Áp lực tại Saudi Pro League của Al Nassr đã được giải tỏa với chiến thắng hủy diệt ở vòng trước. Ronaldo cũng khai hỏa với cú hattrick. Ở trận tiếp theo với Al Shabab, HLV Luis Castro không thực hiện bất cứ sự thay đổi nào. Bộ tứ hàng công vẫn là Mane, Al Ghareeb, Otavio và chơi cao nhất là Ronaldo. Al Nassr quyết tâm kéo dài mạch trận thăng hoa.

Chỉ sau 12 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã được ăn mừng. Một cầu thủ đội khách để bóng chạm tay và trọng tài chỉ tay vào chấm 11 mét sau khi tham khảo VAR. CR7 không mắc bất kỳ sai lầm nào, lạnh lùng đưa bóng vào lưới, mở tỷ số cho Al Nassr. 7 phút sau, siêu sao người Bồ đã đưa bóng vào lưới với pha đánh đầu cận thành, nhưng VAR đã từ chối bàn thắng.

Ronaldo liên tục nổ súng
Ronaldo liên tục nổ súng

Tuy vậy, Ronaldo cũng không phải chờ lâu. Phút 38, Al Nassr tiếp tục được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi thô bạo của đối phương. Tiền đạo từng giành 6 QBV vẫn cho thấy bản lĩnh, đá thành công để nhân đôi cách biệt cho Al Nassr. Bàn thắng thứ 5 sau chưa đầy 2 trận giúp CR7 bứt phá trong cuộc đua vua phá lưới.

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo còn kiến tạo cho Mane nới rộng khoảng cách chỉ sau đó 3 phút. Khoảng cách an toàn giúp Al Nassr chơi thong dong sau giờ nghỉ. Phút 63, trọng tài thổi phạt đền lần thứ 3 cho đội chủ nhà trận này. Ronaldo nhường cơ hội cho Al Ghareeb nhưng anh lại không thành công. Dù vậy, Al Shabab chính thức sụp đổ khi cầu thủ đẳng cấp nhất của họ là Banega nhận thẻ đỏ ở phút 79.

Al Shabab không có bất kỳ sự phản kháng đáng kể nào
Al Shabab không có bất kỳ sự phản kháng đáng kể nào

Đúng 1 phút sau, Al Ghannam nhanh chân đệm bóng cận thành, điền tên lên bảng điện tử và ấn định thắng lợi 4 sao cho Al Nassr. Kết quả này giúp CR7 và đồng đội vươn lên vị trí thứ 7 sau vòng 4, ghi 10 bàn và chỉ lọt lưới 4.

Kết quả Al Nassr vs Al Shabab: 4-0

Bàn thắng Al Nassr vs Al Shabab:

  • Al Nassr: Ronaldo (phạt đền 13', phạt đền 38'), Mane (41'), Al Ghanam (81')

    Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Shabab:

  • Al Nassr: Al Aquidi, Konan, Laporte, Al Fatil, Al Ghannam, Brozovic, Al Khailiba, Al Ghareeb, Mane, Otavio, Ronaldo.
  • Al Shabab: Kim, Al Shaqari, Iago, Al Sibyani, Al Saquor, Al Muwallad, Al Quatahni, Banega, Cuellar, Bahbri, Diallo.
  • Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Shabab

    Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Shabab

    • Al Nassr: Telles chấn thương.
    • Al Shabab: Đầy đủ lực lượng.

    Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Shabab

    • Al Nassr: Al Aqidi; Konan, Al Fatil, Al Amri, Al Ghannam; Fofana, Brozovic; Otavio, Talisca, Mane; Ronaldo.
    • Al Shabab:  Kim; Al-Sagour, Santos, Al-Sharari, Al-Harbi; Al-Qahtani, Cuellar, Banega; Al-Ammar, Al-Sadi, Diallo.

    Nhận định chung Al Nassr vs Al Shabab

    Ở trận đấu gần nhất của Al Nassr, Cristiano Ronaldo lên tiếng với cú hat-trick. Tầm ảnh hưởng của CR7 là không thể bàn cãi nên nếu Ronaldo có thể ghi bàn, Al Nassr sáng cửa đánh bại mọi đối thủ. Bên cạnh Ronaldo, CLB Ả Rập còn có thể mong chờ tân binh Sadio Mane, người tạo nên sự kết nối ấn tượng trong trận thắng Al Fateh 5-0.

    CĐV Al Nassr có niềm tin về trận thắng khác tại Saudi Pro League 2023/24. Trong 20 trận sân nhà gần nhất ở SPL, Al-Nassr chỉ thua có 1, trong khi thắng tới 15. Do đó, cuộc tiếp đón Al Shabab tới đây nhiều khả năng đem lại kết quả tích cực cho Ronaldo cùng toàn đội.

    Ronaldo và Mane đang bắt đầu tìm thấy sự kết nối.
    Ronaldo và Mane đang bắt đầu tìm thấy sự kết nối.

    Trái ngược Al Nassr là phong độ tệ hại đến từ Al Shabab. Sau 3 vòng đã qua, Al Shabab chỉ giành được 2 điểm bằng 2 trận hòa. Thành tích đá sân khách của Al-Shabab tại Saudi Pro League cũng rất tệ khi họ thua 4/5 trận gần nhất.

    Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này mới chỉ chi ra hơn 19 triệu euro để mang về Habib Diallo và Gustavo Cuellar. Đây là kết quả của việc không chịu đầu tư mua cầu thủ châu Âu giống nhiều CLB Ả Rập khác.

    Dựa vào những gì xảy ra với Al Nassr cùng Al Shabab, dư luận ít nhiều mường tượng ra CLB ca khúc khải hoàn. Nếu thi đấu đúng sức, Ronaldo và Mane có thể tận hưởng một 3 điểm khác cùng đội bóng chủ quản, qua đó giành trận thắng thứ 2 sau 4 vòng đầu tiên.

    Video highlights Al Fateh 0-5 Al Nassr, Saudi Pro League 2023/24:

    Xem thêm:

    Cristiano Ronaldo

    Al Nassr

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Saudi Pro League