Kết quả bóng đá Al Feiha vs Al Nassr: Ronaldo kiến tạo tinh tế, đội khách áp sát ngôi đầu

- Chủ Nhật, 29/10/2023, 00:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo đã kiến tạo cho Anderson Talisca mở tỷ số và giúp Al Nassr có chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Al Feiha.

Diễn biến Al Feiha vs Al Nassr:

Al Nassr bước vào trận gặp Al Feiha với quyết tâm lớn nhằm thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu Saudi Pro League. Đáng chú ý, Aymeric Laporte gặp chấn thương trong lúc khởi động và Abdullah Madu là người thay thế cựu sao Man City ở đội hình xuất phát.

Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Vuk Rasovic nhập cuộc vô cùng tự tin trong những phút đầu hiệp một. Nhưng ở phút 14, Al Nassr mới là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đáng tiếc là cú đánh đầu của Anderson Talisca lại đưa bóng đi chệch khung thành. Sau đó, lần lượt Cristiano Ronaldo và Abdulrahman Ghareeb đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng trong hiệp một.
Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng trong hiệp một.

Ở phút 43, siêu sao người Bồ Đào Nha chuyền bóng thuận lợi cho Abdulrahman Ghareeb trong vòng cấm. Đáng tiếc là pha đá bồi của tiền vệ người Saudi Arabia lại đưa bóng đi trúng cột dọc. Ngay sau đó, Anthony Nwakaeme cũng bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời khi cú sút của anh khiến bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Hiệp hai diễn ra hấp dẫn

Sang hiệp hai, Al Nassr đã có được điều mình muốn ngay phút 50. Từ pha làm tường của Cristiano Ronaldo, Anderson Talisca xuất hiện đúng lúc và tung ra cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ thành Vladimir Stojkovic không thể cản phá.

Anderson Talisca là người mở tỷ số trận đấu.
Anderson Talisca là người mở tỷ số trận đấu.

Bất ngờ bị thủng lưới, Al Feiha nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng ở phút 56, Sadio Mane đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. May mắn cho Al Feiha khi bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, Al Nassr không phải tiếc nuối quá lâu. Khoảng năm phút sau, đón đường tạt bóng bổng của Alex Telles, Anderson Talisca bật cao đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm để nhân đôi cách biệt.

Ở phút 66, từ một quả đá phạt, Hussein Al-Shuwaish có cú đánh đầu quyết đoán để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Al Feiha. Chưa đầy mười phút sau, cách biệt hai bàn đã được tái lập khi Otavio tạo ra một siêu phẩm sút xa khiến thủ thành Vladimir Stojkovic chỉ biết đứng nhìn. Quãng thời gian còn lại của trận đấu, hai đội không có thêm tình huống lên bóng đáng chú ý nào.

Otavio ấn định tỷ số 3-1 cho Al Nassr.
Otavio ấn định tỷ số 3-1 cho Al Nassr.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Al Nassr. Chiến thắng này giúp Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là Al Hilal xuống còn 4 điểm. Al Nassr hiện có tổng cộng 25 điểm và đứng nhì Saudi Pro League.

Kết quả Al Feiha vs Al Nassr: 1-3

Bàn thắng Al Feiha vs Al Nassr:

  • Al Feiha: Hussein Al-Shuwaish (66’).
  • Al Nassr: Anderson Talisca (50’; 61’), Otavio (74’).

Link xem trực tiếp Al Feiha vs Al Nassr: Tại đây

Phong độ Al Feiha vs Al Nassr:

Al Feiha:

Al Nassr:

Thành tích đối đầu Al Feiha vs Al Nassr:

Thông tin lực lượng Al Feiha vs Al Nassr:

  • Al Feiha: đội hình mạnh nhất.
  • Al Nassr: vắng Sultan Al-Ghannam vì án treo giò; vắng David Ospina, Aymeric Laporte và Marcelo Brozovic vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Al Feiha vs Al Nassr:

  • Al Feiha: Vladimir Stojkovic, Mohammed Al Baqawi, Hussain Al-Showaish, Mokher Al-Rashidi, Ghislain Konan, Gojko Cimirot, Ricardo Ryller, Fashion Sakala, Abdelhamid Sabiri, Henry Onyekuru, Anthony Nwakaeme.
  • Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Alex Telles, Abdullah Madu, Abdulelah Al-Amri, Nawaf Boushal, Abdulrahman Ghareeb, Seko Fofana, Sadio Mane, Anderson Talisca, Otavio, Cristiano Ronaldo.

Nhận định chung Al Feiha vs Al Nassr:

Al Nassr đang có phong độ không thể ngăn cản. Đội bóng này đang có 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Không chỉ chiến thắng, Al Nassr còn có nhiều trận thắng với tỷ số cách biệt. Bằng chứng là Al Nassr đang là hàng công hiệu quả nhất giải VĐQG Ả Rập với 28 bàn thắng sau 10 trận.

Mới đây nhất, đại diện thành Riyadh vừa trải qua trận cầu kịch tính 4-3 trước Al Duhail tại AFC Champions League. Kết quả đó giúp đoàn quân của HLV Luis Castro dẫn đầu bảng E với 9 điểm tối đa sau 3 trận. Al Nassr tràn đầy cơ hội bước vào vòng loại trực tiếp AFC Champions League.

Còn ở giải VĐQG Ả Rập, Al Nassr xếp thứ 3 trên BXH nhờ 22 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm. Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo và các đồng đội càng khao khát giành thêm chiến thắng để cạnh tranh vị trí đầu bảng. Nhiệm vụ này càng có cơ hội cao hoàn thành bởi Ronaldo hiện duy trì đẳng cấp không thể ngăn cản.

Ronaldo là nguồn cảm hứng giúp Al Nassr hướng về chiến thắng.
Ronaldo là nguồn cảm hứng giúp Al Nassr hướng về chiến thắng.

Trở lại sau đợt hội quân ĐTQG tháng 10, Ronaldo tiếp tục duy trì được phong độ chói sáng trong màu áo Al Nassr. Ở 2 lần ra sân gần nhất, CR7 đã ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo để giúp đội nhà toàn thắng.

Al Feiha không có phong độ cao

Về phía Al Feiha, tuy có ưu thế sân nhà, nhưng họ không đạt phong độ tốt như Al Nassr. Al Feiha hiện đang xếp thứ 8 với phong độ khá phập phù là 2 thắng, 2 hòa và 1 thua. Đáng chú ý nhất, họ thi đấu cực tệ ở sân nhà gần đây bởi chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 1. Rõ ràng, khả năng duy trì phong độ cao liên tục là vấn đề của Al Feiha.

Về thành tích đối đầu, Al Nassr cũng lấn lướt đối thủ vì thắng 4 và hòa 2 trong 6 lần chạm trán trực tiếp gần đây. Xem ra, Al Nassr có thể sẽ bỏ túi thêm 1 chiến thắng để uy hiếp nhóm đầu bảng. Sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Luis Castro nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 14 sau chuyến làm khách tới đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: Al Feiha vs Al Nassr

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Kết quả Saudi Pro League

Al Feiha