Tổng hợp vòng 11 V-League 2023/24: Đại diện Thủ đô buồn vui lẫn lộn

- Thứ Năm, 29/02/2024, 11:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng đấu mới nhất của V-League mùa bóng năm nay vừa đi qua và hãy cùng nhau nhìn lại kết quả của 7 trận đấu đã diễn ra.

Tâm điểm của vòng đấu này là màn tiếp đón Đông Á Thanh Hóa của CAHN tại Hàng Đẫy. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các nhà ĐKVĐ là đội đã ca khúc khải hoàn với thắng lợi 3-1 nhờ những pha lập công của Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải và Vũ Văn Thanh. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.

Viettel lại thua. (Ảnh: VPF)
Viettel lại thua. (Ảnh: VPF)

Trái ngược với đó, 2 đại diện còn lại của Thủ đô là Thể Công - Viettel và CLB Hà Nội đã phải nhận thất bại ở vòng này. Đội bóng của Hoàng Đức chim sâu hủng hoảng khi phơi áo 0-2 trước tân binh Quảng Nam. Trong khi đó, dẫn trước 2-1 ở phút 90+3 với pha lập công của Phạm Tuấn Hải, CLB Hà Nội đã để Thép Xanh Nam Định ghi liền 2 bàn ở các phút 90+5 và 90+7 để giành thắng lợi 3-2. 

Tương tự Nam Định, Quảng Nam và CAHN, TPHCM và Becamex Bình Dương là 2 đội chủ nhà khác đã ca khúc khải hoàn ở vòng này. Tại Thống Nhất, 2 bàn thắng của Ngô Tùng Quốc và Wander Luiz đã giúp TPHCM lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Bình Định. Trong khi đó, Bình Dương có thắng lợi tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhờ pha lập công duy nhất của Charles Atshimene. 

Các trận còn lại

Ở một diễn biến khác, 2 cặp đấu còn lại của vòng 11 đã khép lại với kết quả hòa. Trận đấu nhận được nhiều sự chú ý giữa 2 đội bóng đang xếp cuối trên BXH là Khánh Hòa và LPBank HAGL đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, Hải Phòng và SLNA chia điểm trong trận cầu xuất hiện 4 pha lập công.  

Sau vòng 11, Nam Định vẫn đang dẫn đầu với 25 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Bình Dương 2 điểm. Trong khi đó, CAHN và Thanh Hóa lần lượt xếp sau với cùng 21 điểm. Ở chiều ngược lại, HAGL vẫn đang đội sổ với tổng cộng 7 điểm tính đến hiện tại. Khánh Hòa có 8 trong khi thành tích của Viettel là 9.

Video Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1