Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 22/04: Báo Malaysia tố U23 Việt Nam được trọng tài thiên vị

- Thứ Hai, 22/04/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 22/04: Báo Malaysia tố U23 Việt Nam được trọng tài thiên vị, xác định trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan.  

Báo Malaysia tố U23 Việt Nam được trọng tài thiên vị

Cách đây ít ngày, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 2-0, qua đó giành tấm vé sớm vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2024. Về phía đoàn quân của HLV Juan Torres, họ chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

Nhận xét về thất bại của U23 Malaysia, tờ Makan Bola tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài và cho rằng U23 Việt Nam không bị trừng phạt thích đáng dù chơi thô bạo:

“Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia chứng kiến một vài quyết định gây tranh cãi.

Đầu tiên, Võ Minh Khoa tác động mạnh lên Umar Hakeem tới hai lần. Tuy nhiên, trọng tài lại không có bất kỳ án phạt thẻ nào với cầu thủ của U23 Việt Nam.

Một tình huống khác là khi Muhammad Abu Khalil bị thẻ vàng. Đây là tấm thẻ phạt hết sức vô lý. Cầu thủ của U23 Việt Nam đã tự lao vào, rồi gục xuống khi tranh bóng với Muhammad Abu Khalil.”

U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 2-0 (Ảnh: VFF).
U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 2-0 (Ảnh: VFF).

Xác định trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức công bô danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK U23 châu Á 2024. Theo đó, trọng tài chính của trận đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam là ông Kim Woo Sung (Hàn Quốc).

Các trợ lý trọng tài gồm ông Bang Gi Yeol (Hàn Quốc) và Luo Zheng (Trung Quốc). Trọng tài bàn là Abdulla Ali Al Marri (Qatar). Trong khi đó, trọng tài phụ trách phòng VAR là Shen Yinhao (Trung Quốc).

Đây sẽ là lần đầu tiên trọng tài Kim điều hành một trận đấu của bóng đá Việt Nam (Ảnh: KFA).
Đây sẽ là lần đầu tiên trọng tài Kim điều hành một trận đấu của bóng đá Việt Nam (Ảnh: KFA).

Văn Trường tự tin dù phải chạm trán U23 Uzbekistan

Trong cuộc phỏng vấn ở buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Trường đã thể hiện rõ sự tự tin:

"Trận đấu nào cũng quan trọng và toàn đội luôn ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất. U23 Uzbekistan khá mạnh so với U23 Việt Nam. Tôi nghĩ hai đội sẽ tạo nên trận đấu hay.

Sau chiến thắng trước U23 Malaysia, toàn đội đều rất vui. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhanh chóng lấy lại sự tập trung cao độ.”

Văn Trường tự tin trước trận tranh ngôi nhất bảng D (Ảnh: VFF).
Văn Trường tự tin trước trận tranh ngôi nhất bảng D (Ảnh: VFF).

U23 Uzbekistan bổ sung hai nhân tố ‘cực xịn’ để đấu U23 Việt Nam

Mới đây, U23 Uzbekistan đã triệu tập bổ sung hai ngôi sao cực kỳ chất lượng để hướng tới trận gặp U23 Việt Nam. Cụ thể, LĐBĐ quốc gia Trung Á đã thông báo việc bổ sung thành công Abdukodir Khusanov (Lens) và Abbosbek Fayzullaev (CSKA Moscow) bắt đầu từ trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp U23 Việt Nam.

Rạng sáng nay (22/04), cả hai đã bay từ châu Âu đến Qatar để hội quân cùng U23 Uzbekistan.

Xem chi tiết: Tại đây.

Xác định đối thủ của futsal Việt Nam ở tứ kết

ĐT futsal Việt Nam đã kết thúc vòng bảng bảng A với vị trí nhì bảng với 4 điểm. Theo mã lịch thi đấu, đội đứng nhì bảng A sẽ gặp đội đứng nhất bảng B.

Tối hôm qua (21/04), bảng B cũng đã kết thúc các trận đấu. Theo đó, ĐT futsal Uzbekistan đã giành vị trí nhất bảng với 3 trận toàn thắng. Với vị trí ấy, họ sẽ là đối thủ của ĐT futsal Việt Nam trong trận tứ kết diễn ra lúc 21h00 ngày 24/04 tới đây.

U23 Việt Nam dồn sức cho trận tranh ngôi nhất, nhì bảng với U23 Uzbekistan

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay

U23 Châu Á