Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 11/11: ĐT Việt Nam đón tin cực vui từ trung vệ trụ cột

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 11/11: ĐT Việt Nam đón tin cực vui từ trung vệ trụ cột, HAGL làm gì sau khi không được đổi tên? 

ĐT Việt Nam đón tin cực vui từ trung vệ trụ cột

Sau trận giao hữu với ĐT Trung Quốc dịp FIFA Days tháng 10 vừa qua, trung vệ trụ cột của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải không may bị chấn thương rách bắp chân. Dù vậy, sau khi đánh giá về tình hình hồi phục của cầu thủ sinh năm 1993, HLV Philippe Troussier vẫn quyết định triệu tập anh tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Những ngày qua, dù phải tập luyện riêng nhưng Quế Ngọc Hải vẫn hoàn thành giáo án của các bác sĩ. Vào sáng nay, trung vệ thuộc biên chế Bình Dương đã được đưa đi chụp phim để đánh giá chính xác mức độ hồi phục chấn thương cũng như mức độ sẵn sàng thi đấu. Theo thông tin từ Thethao247, Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục. Anh có thể trở lại tập luyện bình thường với toàn đội ngay hôm nay.

Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương (Ảnh: Thethao247).
Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương (Ảnh: Thethao247).

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Bắc cũng đã bình phục chấn thương lật cổ chân gặp phải khi thi đấu ở V-League trước đó.

HAGL làm gì sau khi không được đổi tên?

Ngày 02/11, HAGL đã tổ chức họp báo công bố đổi tên đội bóng lẫn học viện thành LPBank HAGL sau khi ký kết toàn diện với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Tuy nhiên, việc đổi tên này đã không được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chấp thuận. Sáng nay, đại diện HAGL cho biết phía đội bóng sẽ hành động để sớm thực hiện đổi tên:

“Do hôm nay đã là cuối tuần, nên đầu tuần tới HAGL sẽ có công văn gửi ban chấp hành VFF để trình bày và xin cấp phép ngoại lệ để có thể đổi tên đội bóng. Việc cấp phép ngoại lệ cho HAGL ở mùa giải này tôi nghĩ sẽ được VFF đồng ý. Vì có tên nhà tài trợ thì đội mới có nguồn kinh phí để hoạt động.”

HAGL muốn đổi tên thành LPBank HAGL (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).
HAGL muốn đổi tên thành LPBank HAGL (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).

Cầu thủ SLNA bị phạt vì phạm lỗi thô bạo

Ở phút 82 của trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA thuộc vòng 3 V-League 2023/24, khi Doãn Ngọc Tân chuẩn bị đón bóng từ đường chuyền của đồng đội, Lê Văn Thành đã có pha vào bóng bằng cả hai chân rất nguy hiểm. Tình huống ấy khiến cầu thủ thuộc Thanh Hoá nằm sân đau đớn. Lê Văn Thành sau đó nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên.

Văn Thành (trắng) phạm lỗi thô bạo với Ngọc Tân (Ảnh: Thethao247).
Văn Thành (trắng) phạm lỗi thô bạo với Ngọc Tân (Ảnh: Thethao247).

Ban kỷ luật VFF sau khi xem xét lại tình huống đã ra án phạt chính thức dành cho cầu thủ của SLNA. Cụ thể, Lê Văn Thành bị đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phải nộp phạt 15 triệu đồng do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng.

U22 Thái Lan bị cắt tiền thưởng vì ẩu đả tại SEA Games

Ở trận tranh HCV SEA Games 32 môn bóng đá nam, U22 Thái Lan và Indonesia đã không giữ được bình tĩnh ở những phút cuối trận, từ đó xảy ra xô xát lớn giữa cầu thủ và ban huấn luyện đôi bên. U22 Indonesia cuối cùng đã giành chiến thắng với tỉ số 5-2 để có lần đầu tiên vô địch SEA Games.

U22 Thái Lan và Indonesia xảy ra ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32 (Ảnh: Thethao247).
U22 Thái Lan và Indonesia xảy ra ẩu đả ở trận chung kết SEA Games 32 (Ảnh: Thethao247).

Về phía U22 Thái Lan, dù không giành được vị trí cao nhất nhưng Voi chiến vẫn nhận được số tiền thưởng không hề nhỏ, tổng cộng hơn 4 triệu baht (khoảng 2,8 tỷ đồng).

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Voi chiến vẫn chưa được phát tiền thưởng dù những VĐV ở các môn khác đều đã có. Ông Kongsak Yodmanee, thống đốc Hiệp hội thể thao Thái Lan (SAT) khẳng định: “Chúng tôi không cấp tiền thưởng cho U22 Thái Lan vì họ đã gây ra ẩu đả trong trận chung kết với Indonesia.”

Đội Tuyển Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh từ chủ tịch VFF trước vòng loại world cup 2026

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải

Điểm tin bóng đá hôm nay