Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 07/04: U23 Việt Nam thiệt quân, Lương Duy cương có phát biểu đáng chú ý

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 19:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 07/04: U23 Việt Nam thiệt quân, Lương Duy cương có phát biểu đáng chú ý và những tin tức bóng đá trong nước mới nhất hôm nay.

U23 mất trụ cột quan trọng 

Trước ngày lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam đã phải đón nhận tin không vui, khi Phan Tuấn Tài bị chấn thương gối và phải trở về CLB để hồi phục. Đây là hung tin đối với HLV Hoàng Anh Tuấn bởi Tuấn Tài được xem là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. 

Dưới thời HLV Troussier, ngôi sao trẻ này luôn có suất ra sân chính thức ở vị trí trung vệ lệch trái của đội tuyển Việt Nam. Khoảng thời gian thi đấu, cọ xát với những đối thủ ngoài nước đã giúp Tuấn Tài tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Cho nên sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bài vở của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Phạm Tuấn Tài U23 Việt Nam
Phan Tuấn Tài chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương gối. (Ảnh Dân Trí)

Lương Duy Cương chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam 

Trước ngày lên đường sang Qatar chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2024, hậu vệ Lương Duy Cương đã có những chia đáng chú ý về tình hình của U23 Việt Nam. 

"Trong những buổi tập vừa qua do các thành viên ở CLB hầu như không thi đấu nhiều, nên ban huấn luyện muốn củng cố nền tảng thể lực để đáp ứng cho giải đấu sắp tới. Mọi người hầu hết tập thể lực. Thời gian tập trung lần này ngắn hơn, chú trọng vào thể lực. Đây là chuyến đi đặc biệt, rất xa và mệt, mọi người tập trung chuẩn bị cho chuyến đi rất kỹ. Tôi đặt mục tiêu đi xa nhất có thể," Duy Cương cho biết. 

ĐT U23 Việt Nam tập trung hồi ngày 05/04 và chỉ mới tập luyện được có 2 ngày. Ngay mai, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên sang đường sang Qatar để tham dự giải vô địch U23 châu Á, diễn ra từ ngày 15/04 tới cho đến ngày 03/05.

Lương Duy Cương ĐT Việt Nam
Lương Duy Cương chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam. (Ảnh VFF)

Khuất Văn Khang: "Quá khứ ở Qatar là động lực để tôi phát triển"

Cách đây không lâu tại Asian Cup 2023, Văn Khang là người đã bị truất quyền thi đấu sau khi nhận 2 thẻ vàng. Việc phải thi đấu thiếu người đã khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn và thua Iraq với tỷ số chung cuộc 2-3. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Khuất Văn Khang đã nhắc lại câu chuyện này và khẳng định anh đã rút ra được nhiều bài học.

"Đối với tôi, Qatar có nhiều kỷ niệm. Tôi từng được tham dự nhiều giải đấu, kỷ niệm buồn vừa qua là động lực để phát triển hơn nữa. Ngày mai toàn đội xuất phát sang Qatar. Tôi cảm thấy rất vui khi góp mặt cùng toàn đội ở giải đấu tầm châu Á. Mục tiêu là phải thi đấu thật tốt, giúp toàn đội tiến sâu nhất có thể và hướng đến Olympic tại Paris," ngôi sao của U23 Việt Nam nói. 

Lộ video ghi lại cảnh 'sấy tóc' cực gắt của HLV Hà Nội FC

HLV Daiki Iwamasa. Hà Nội FC
HLV Daiki Iwamasa cực kỳ nghiêm khắc với các học trò. (Ảnh Hà nội FC)

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh HLV Daiki Iwamasa sấy tóc các cầu thủ Hà Nội FC (trong giờ nghỉ ở trận đấu gặp TP HCM) đã được lan truyền một cách mạnh mẽ. Nhà cầm quân người Nhật cho thấy được phong cách huấn luyện hết sức ấn tượng và tỏ ra cực kỳ nghiêm túc kể cả khi đội bóng của mình đang dẫn trước. 

"Trận này chúng ta đang đá rất tệ. Các bạn thi đấu không tốt một chút nào. Hiệp 1 chúng ta chơi rất tồi, 1 bàn đã đủ chưa? Đã đủ để chúng ta yên tâm được chưa?... Tôi đang rất cố gắng để chúng ta chơi tốt hơn, mọi người hãy cố gắng lên. Các bạn là người sẽ thay đổi nền bóng đá này. Hãy ra sân và phối hợp tốt hơn,..."

Sau màn sấy tóc này, các cầu thủ Hà Nội đã chơi sắc nét hơn và giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước CLB TP HCM.

U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết châu Á | VTV24

Xem thêm:

CLB Hà Nội

U23 Việt Nam

Khuất Văn Khang

Lương Duy Cương

Điểm tin bóng đá hôm nay

U23 Châu Á