Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 06/06: Trò cưng của ông Troussier bị loại khỏi trận gặp Philippines

- Thứ Năm, 06/06/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 06/06: Trò cưng của ông Troussier bị loại khỏi trận gặp Philippines, cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ lương.

Trò cưng của ông Troussier bị loại khỏi trận gặp Philippines

HLV Kim Sang-sik đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận gặp Philippines. Theo đó, 4 cầu thủ không được đăng ký gồm Quan Văn Chuẩn, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thái Sơn và Trần Ngọc Sơn.

Trong khi Bùi Hoàng Việt Anh vắng mặt do án treo giò thì việc Nguyễn Thái Sơn vắng mặt khiến không ý người hâm mộ bất ngờ bởi anh thường xuyên được trao suất đá chính dưới thời HLV Philippe Troussier.

Bên cạnh đó, các cầu thủ được HLV Kim Sang-sik điền tên vào đội hình xuất phát gồm Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Khuất Văn Khang, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh.

Danh sách ĐT Việt Nam chạm trán Philippines (Ảnh: VFF).
Danh sách ĐT Việt Nam chạm trán Philippines (Ảnh: VFF).

Cầu thủ Khánh Hòa đình công vì bị nợ lương

Theo nguồn tin của Ted Trần TV, các cầu thủ Khánh Hòa đang bị nợ gần 6 tỷ đồng mùa giải 2023/2024, cộng thêm khoảng 12 tỷ đồng của mùa giải 2022/2023 bao gồm cả lương, thưởng và phí chuyển nhượng. Bên cạnh đó, ba tháng gần nhất, toàn đội Khánh Hòa không nhận được bất cứ đồng lương nào.

Trong buổi tập gần nhất, Khánh Hoà vắng gần 10 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh. Về phía HLV Trần Trọng Bình, chiến lược gia sinh năm 1983 chia sẻ:

“Ngoại trừ 3 cầu thủ ở xa xin vào trễ 1-2 ngày, có gần 10 cầu thủ khác của đội không chịu ra sân tập vì bị CLB nợ lương tháng thứ 3. Vì thế ai tập thì cứ tập bình thường, ai không muốn tập thì cũng chịu chứ biết sao giờ.”

Khánh Hòa đã chắc suất xuống hạng (Ảnh: CLB Khánh Hòa).
Khánh Hòa đã chắc suất xuống hạng (Ảnh: CLB Khánh Hòa).

Viettel khó chiêu mộ Văn Lâm

Trong cuộc họp báo sau trận đấu ở vòng 22, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thể Công Viettel cho biết, nhiều ngôi sao như Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng hay Đặng Văn Lâm muốn chuyển tới đầu quân cho đội bóng áo lính vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, mới đây đại diện của Bình Định đã khẳng định với tờ Bongdaplus rằng hợp đồng của thủ môn Đặng Văn Lâm với đội bóng đất Võ vẫn còn hiệu lực đến hết mùa giải 2024/25, tức còn kéo dài thêm 1 năm nữa, nên anh khó có thể phá vỡ hợp đồng để ra đi.

Bên cạnh đó, những khoản lương và phí mà Bình Định trả cho Đặng Văn Lâm rất lớn, nên không phải đội bóng nào ở V-League cũng có khả năng đền bù hợp đồng để người gác đền sinh năm 1993 ra đi trước thời hạn.

VFF thăm, động viên hai nữ cầu thủ U16

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF), Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi và đại diện các phòng Đội tuyển quốc gia và phòng Y học LĐBĐ Việt Nam đã tới thăm hỏi, động viên hai nữ cầu thủ Ngân Thị Kim Doan (2009) và Lô Thị Trà (2008) sau cuộc phẫu thuật dây chằng mới đây.

Hai cầu thủ này đều gặp chấn thương về dây chằng chéo trước khớp gối và đã được thực hiện phẫu thuật can thiệp tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec. Ông Dương Nghiệp Khôi bày tỏ sự quan tâm và động viên, mong hai nữ cầu thủ tích cực điều trị để nhanh chóng phục hồi, tiếp tục học tập văn hóa và tập luyện.

Ông Dương Nghiệp Khôi động viên hai nữ cầu thủ U16 (Ảnh: VFF).
Ông Dương Nghiệp Khôi động viên hai nữ cầu thủ U16 (Ảnh: VFF).

Thua U19 Trung Quốc, U19 Việt Nam quyết định đi chùa

Vào ngày 04/06 vừa qua, U19 Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước U19 Trung Quốc. Hôm nay, đoàn quân của HLV Hứa Hiền Vinh đã đến tham quan chùa Minh Trí và lễ Phật cầu an sáng nay, mùng 1 tháng 5 âm lịch. Đây là ngôi chùa khá nổi tiếng tại Vị Nam, Trung Quốc. Theo giới thiệu của đại diện chùa Minh Trí, Thiền sư Thích Nhất Hạnh từng đến thăm chùa trong một chuyến hoằng pháp và trụ trì chùa là học trò của ngài.

Chiều nay, U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với U19 Hàn Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại Giải bóng đá U19 quốc tế 2024 - giải đấu mang ý nghĩa tạo đà để chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 và hướng tới vòng loại U20 châu Á 2025.

U19 Việt Nam đến thăm chùa Minh Trí (Ảnh: VFF).
U19 Việt Nam đến thăm chùa Minh Trí (Ảnh: VFF).

CÁI DUYÊN LÀNH TRONG MÀN RA MẮT CỦA CÁC HLV ĐT VIỆT NAM: THẦY KIM DỰ SẼ NỐI TIẾP?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay