Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 28/03: Chốt xong người thay thế HLV Troussier; Sao Indonesia xát muối ĐT Việt Nam

- Thứ Năm, 28/03/2024, 19:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 28/03: Rõ người thay thế HLV Troussier, Sao Indonesia ăn mừng ngạo nghễ.

HLV Hoàng Anh Tuấn thay thế HLV Troussier

Danh tính chiến lược gia thay thế HLV Troussier dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam đã được xác nhận. Không ai khác, đó chính là HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã từng giúp U23 Việt Nam lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Ngoài ra, ông cũng cầm đội Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19 vừa qua.

Theo đó, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ làm tân HLV trưởng tạm quyền của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024. 

HLV Hoàng Anh Tuấn thay thế HLV Troussier dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam (Ảnh: VnExpress).
HLV Hoàng Anh Tuấn thay thế HLV Troussier dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam (Ảnh: VnExpress).

Sao nhập tịch Indonesia ăn mừng sau trận thắng Việt Nam

Justin Hubner - ngôi sao mới nhập tịch của ĐT Indonesia, đã đăng tải dòng trạng thái ăn mừng đầy ngạo nghễ sau trận thắng trước ĐT Việt Nam. Anh khẳng định: "Game này thật quá dễ!".

Động thái này càng khiến cho thất bại của ĐT Việt Nam trở nên chua xót hơn bao giờ hết.

HLV Park Hang Seo dự đám cưới Quang Hải

Trong ngày 28/3, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tổ chức lễ thành hôn với bà xã Chu Thanh Huyền tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có mặt từ sớm để chung vui cùng cậu học trò cũ.

Sự có mặt của HLV Park Hang Seo nhanh chóng nhận được chú ý và cũng tạo niềm vui lớn cho Quang Hải cùng vợ. Cả ba cười rạng rỡ khi chụp chung một tấm hình lưu niệm.

HLV Troussier chưa trở về Pháp

Theo nguồn tin từ VnExpress, HLV Troussier vẫn sẽ ở lại Việt Nam, ít nhất là trong 1 tuần nữa để hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với VFF. Trong thời gian này, chiến lược gia người Pháp vẫn sẽ ở lại căn nhà được LĐBĐ Việt Nam bố trí, nằm trong khuôn viên của trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HLV Troussier vẫn ở Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên).
HLV Troussier vẫn ở Việt Nam (Ảnh: Thanh Niên).

Việt Nam so tài với Brazil ở trận cầu đặc biệt

Vừa qua, Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 đã ấn định thời gian tổ chức từ ngày 27 đến 28/04 tại TP Đà Nẵng. Đáng chú ý hơn cả, trong khuôn khổ của lễ hội, trận đấu giao hữu đặc biệt giữa các ngôi sao bóng đá Brazil và Việt Nam sẽ được tổ chức.

Những cựu danh thủ nổi tiếng của Brazil gồm HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio sẽ đến Đà Nẵng để tham gia các hoạt động của lễ hội.

Cuộc so tài giữa đội ngôi sao bóng đá Brazil và đội ngôi sao bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ là một trận đấu bóng đem đến những tình tiết hấp dẫn. Được biết, trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân - Đà Nẵng.

VFF muốn chọn HLV Hàn Quốc và Nhật Bản cho ĐT Việt Nam

Từ bây giờ cho đến tháng 6, VFF sẽ cố gắng tìm ra một gương mặt dẫn dắt ĐT Việt Nam. Được biết, những tiêu chí được đặt ra là HLV đó phải có uy tín, có chuyên môn tốt nhưng phải phù hợp với bóng đá Việt Nam.

Thêm vào đó, theo tìm hiểu, VFF đang hướng tới HLV Nhật Bản và Hàn Quốc, không muốn tiếp tục với HLV Châu Âu. Tuy vậy, quyết định cuối cùng sẽ cần phải có sự xem xét kỹ lưỡng hơn nữa.

ỨNG VIÊN THAY THẾ HLV PHILIPPE TROUSSIER TẠI ĐT VIỆT NAM?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá hôm nay