Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 21/03: HLV Troussier nhắn nhủ trước đại chiến, đội hình đấu Indonesia

- Thứ Năm, 21/03/2024, 20:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 21/03: HLV Troussier gửi thông điệp quan trọng, đội hình xuất phát của Việt Nam sẵn sàng đấu Indonesia.

Đội hình Việt Nam đấu Indonesia

Thông tin đội hình xuất phát của Việt Nam trước Indonesia đã được công bố. Theo đó, Quang Hải hay Tiến Linh ngồi dự bị. Sao trẻ Đình Bắc và Nhâm Mạnh Dũng có cơ hội đá chính. Ngoài ra, Hoàng Đức cũng xuất phát ngay từ đầu.

Theo ghi nhận, ĐT Việt Nam sẽ đá với sơ đồ 3-5-2.

Đội hình ra sân của Việt Nam. Ảnh: VFF.
Đội hình ra sân của Việt Nam. Ảnh: VFF.

HLV Troussier nhắn nhủ trước đại chiến

Gặp Indonesia trong ngày sinh nhật của mình, HLV Philippe Troussier gửi lời đến toàn đội:

"Tôi rất may mắn khi trong ngày sinh nhật được tổ chức và chung vui với các bạn. Đây cũng là ngày quan trọng của ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp, không chỉ hiện tại và thời gian tới. Hãy cùng nhau duy trì sự tích cực này".

Để chúc mừng nhà cầm quân người Pháp, ĐT Việt Nam đã gửi tặng bánh kem. Đỗ Hùng Dũng đại diện toàn đội gửi quà.

Nam Định đón thêm tân binh

Sau Tuấn Anh, CLB Nam Định chiêu mộ thêm tân binh. thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Ngọc Bảo từ CLB Bình Định. Ngọc Bảo đang tập trung ở ĐTQG nên chưa thể ra mắt CLB mới.

Theo kế hoạch, ngôi sao này sẽ hội quân tập luyện cùng các đồng đội ở Nam Định sau trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 26/03.

Đà Nẵng chưa thể lấy lại sân Chi Lăng

Dù đã chi 1000 tỷ đồng nhưng Đà Nẵng không chưa thể lấy lại sân Chi Lăng. Trước đó, TP. Đà Nẵng đã cấp 10 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại sân vận động này. Các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã được Tập đoàn Thiên Thanh và ông Phạm Công Danh thế chấp vay vốn ngân hàng.

Trong quá khứ, sân Chi Lăng từng chứng kiến CLB Đà Nẵng giành hai chức vô địch V-League 2009 và 2012.

CLB HAGL có thay đổi quan trọng

HAGL tới đây sẽ thay đổi logo đội bóng. Vào ngày 01/04/2024, CTCP Thể thao LPBank HAGL bắt đầu đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới.

Được biết, logo mới của CLB HAGL và Học viện HAGL vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc. Màu sắc chủ đạo của logo mới gồm 4 gam màu: màu vàng, màu nâu đất, màu trắng, màu đỏ. Lý do cho sự thay đổi vì màu sắc mới này khá giống với nhà tài trợ LP Bank.

Đây là một cách để đại diện phố núi quảng bá thương hiệu của nhà tài trợ mới.

Hai thái cực Nhật Bản và Hàn Quốc

Son ghi bàn nhưng người Hàn vẫn hòa Thái Lan.
Son ghi bàn nhưng người Hàn vẫn hòa Thái Lan.

Nếu Nhật Bản đánh bại Triều Tiên 1-0 để tiếp tục thể hiện sức mạnh, thì Hàn Quốc bị Thái Lan cầm hòa 1-1 trong trận đấu vừa kết thúc. Với trận hòa 1-1, ĐT Thái Lan có 4 điểm sau 3 trận đứng thứ 3 bảng C. Trong khi đó, Hàn Quốc vẫn dẫn đầu bảng đấu với 7 điểm.

Sau kỳ Asian Cup 2023 thất vọng, Hàn Quốc vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ của mình.

ĐT VIỆT NAM LÊN ĐƯỜNG SANG INDONESIA: THÁCH THỨC CHỜ ĐỢI HLV TROUSSIER

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay