Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 20/04: Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 19:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 20/04: U23 Việt Nam có đội hình ra sân trước U23 Malaysia, Hoàng Đức chốt tương lai.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn công bố đội hình đá chính trước U23 Malaysia. Điều bất ngờ nhất là Bùi Vĩ Hào ngồi dự bị, bất chấp Đình Bắc dính chấn thương. Các trụ cột như Thái Sơn, Khuất Văn Khang, Quan Văn Chuẩn tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.
Đội hình ra sân của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Hoàng Đức chốt tương lai

Tháng 1 năm sau, Hoàng Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với Viettel. Đang có thông tin Hoàng Đức sẽ chia tay V-League để đến Thái Lan thi đấu. Dù vậy, trước truyền thông, tiền vệ này phát biểu:

"Ưu tiên số 1 của Đức là được thi đấu cho CLB Thể Công - Viettel. Đức đã được đào tạo ở đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Đức cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới”.

Như vậy, đương kim QBV Việt Nam có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Madam Pang lên tiếng sau thất bại thảm

Thua tan nát 0-5 trước U23 Ả Rập, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan - Madam Pang - đã lên tiếng trấn an các cầu thủ. Cụ thể, trên mạng xã hội, nữ chủ tịch chia sẻ:

"Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi, trận đấu đã qua đi. Hãy tiếp tục chiến đấu, chúng ta vẫn còn cơ hội đi tiếp”.

Hiện tại, U23 Thái Lan có 3 điểm sau 2 trận vòng bảng. Ở lượt cuối, đại diện Đông Nam Á sẽ gặp U23 Tajikistan. U23 Thái Lan buộc phải giành chiến thắng trước U23 Tajikistan để nuôi hy vọng đi tiếp.

Madam Pang thông cảm cho U23 Thái Lan.
Madam Pang thông cảm cho U23 Thái Lan.

Thời gian thi đấu giải U16 Đông Nam Á 2024

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), giải bóng đá vô địch U16 Đông Nam Á sẽ được tổ chức từ ngày 21/06/2024 thay vì ngày 17/06/2024 như kế hoạch trước đó.

Quyết định này được AFF thông qua sau khi tiếp nhận đề xuất của quốc gia đăng cai là LĐBĐ Indonesia. Việc điều chỉnh thời gian thi đấu là để quốc gia này có sự chuẩn bị tốt nhất cho công tác tổ chức giải.

Thêm ứng viên muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Theo vài nguồn tin mới nhất, thầy cũ của thủ môn Nguyễn Filip, HLV Martin Svedik vừa tự ứng cử mình vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Chiến lược gia sinh năm 1974 khá tự tin có thể giúp ĐT Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Svedik từng dẫn dắt U20 CH Czech, Pardubice, Banik Ostrava, Mlada Boleslav, Jihlava. Nhà cầm quân 50 tuổi có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của Nguyễn Filip vào thời điểm hiện tại.

HIGHLIGHTS: U23 VIỆT NAM - U23 KUWAIT | SAI LẦM NỐI TIẾP, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay