Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 02/03: Bến đỗ mới của ông Park, Thanh Hóa có thể chia tay HLV

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 02/03: HLV Park Hang-seo có bến đỗ mới, Thanh Hóa có thể chia tay ông Popov.

HLV Park Hang-seo có bến đỗ mới

Không thể dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được cho sẽ nắm quyền ở ĐT Indonesia. Cụ thể, trang Suara của Indonesia đang thuộc ứng cử viên được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) quan tâm.

Ngoài ra, cựu HLV tuyển Hàn Quốc, Jurgen Klinsmann cũng là một sự lựa chọn.

Thanh Hóa có thể chia tay ông Popov

HLV Velizar Popov chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải hiện tại ở Thanh Hóa. Trên mạng xã hội, ông ẩn ý khả năng tìm đến môi trường mới thay vì tiến hành gia hạn:

Popov có thể chia tay Thanh Hóa. Ảnh: VnExpress.
Popov có thể chia tay Thanh Hóa. Ảnh: VnExpress.

"Tôi đang cân nhắc chuyện tương lai. Sau 12 năm làm việc tại châu Á, tôi nghĩ giờ là lúc thay đổi môi trường như trở lại châu Âu hay theo đuổi giấc mơ của mình tại Nam Mỹ, Brazil. Tôi cảm thấy mình đang trong giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp sau 24 năm theo nghề, và muốn nhận thử thách ở những đẳng cấp cao nhất.

Vài tháng nữa, hợp đồng của tôi với CLB Thanh Hóa sẽ đáo hạn, và cho dù CLB đã đưa ra đề nghị gia hạn, tôi cởi mở với mọi đề nghị bên ngoài châu Á".

Lộ diện số áo của Xuân Trường tại Hà Tĩnh

Lương Xuân Trường chính thức chia tay Hải Phòng để gia nhập Hà Tĩnh. Theo nguồn từ Dân Việt, số áo mà Lương Xuân Trường sẽ mặc ở CLB mới là số 24. Đây không phải số áo yêu thích của cựu tiền vệ HAGL bởi anh thích áo số 6.

Song, khi đang sa sút phong độ, thật khó để Xuân Trường lựa chọn một số áo đẹp. Với Xuân Trường, Hà Tĩnh nhận kỳ vọng sẽ có thể thoát khỏi cuộc đua trụ hạng vốn đang khốc liệt ở mùa giải này.

Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đổi kế hoạch

Hướng đến vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tháng 6, ban huấn luyện ĐT Việt Nam tiến hành thay đổi kế hoạch. Theo kế hoạch trước đó, trợ lý Moulay Lahsen sẽ có mặt để dự khán trận đấu giữa CAHN vs Hà Tĩnh. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi khi ông Moulay chuyển địa điểm sang PVF. Tại đây, chuyên gia sinh năm 1966 được giao nhiệm vụ theo dõi phong độ của các cầu thủ trẻ sắp được gọi lên U23.

Thay đổi kế hoạch cho ông Troussier và trợ lý. Ảnh: Bongda.com.
Thay đổi kế hoạch cho ông Troussier và trợ lý. Ảnh: Bongda.com.

Trong khi đó, HLV Philippe Troussier sẽ trực tiếp đến xem trận CAHN vs Hà Tĩnh vào tối ngày 19h15. Đây là lần đầu tiên HLV Troussier có mặt dự khán 1 trận đấu ở V-League hay giải hạng Nhất kể từ khi quay lại Việt Nam.

Thanh Hóa khiếu nại trọng tài

Thanh Hóa không phục vì thua CAHN 1-3 ở vòng 11 V-League. Phía đội khách Thanh Hóa tỏ ra không hài lòng khi bị từ chối phạt đền, cũng như ngoại binh Geovane của CAHN không bị truất quyền thi đấu sau hành vi đánh nguội.

Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định gửi công văn lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để khiếu nại công tác trọng tài. Nghiêm trọng hơn, Thanh Hóa còn đề xuất VPF về việc không muốn trọng tài chính Ngô Duy Lân tham gia bất kỳ một trận đấu nào của đội bóng này trong tất các giải do VPF tổ chức.

TIÊU ĐIỂM BÓNG ĐÁ VIỆT NAM: V.LEAGUE BÂY GIỜ CÓ KÉM GÌ TÂY ĐÂU!

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay