Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs HAGL, 18h00 ngày 02/03: Hiểm địa xứ Thanh

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 15:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc nhận định bóng đá Thanh Hóa vs HAGL, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, dự đoán tỷ số trận đấu tâm điểm vòng 12 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs HAGL

Cả hai đội đều không nhận được những kết quả như ý ở vòng 11. Trước một CAHN quá nhiều sao số, Thanh Hóa đành phải chấp nhận cảnh trắng tay và đứt luôn chuỗi 3 chiến thắng. Trong khi đó, HAGL thi đấu nhạt nhòa để rồi bị Khánh Hòa cầm chân không bàn thắng.

Dẫu vậy, tình cảnh chung của đôi bên hoàn toàn khác nhau. Vị trí thứ tư là thành quả đáng khen đối với Thanh Hóa, khi họ không mạnh vì gạo, bạo vì tiền như nhiều đại gia khác. Trái lại, HAGL gây thất vọng vì “đội sổ” V-League.

HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa thể vực dậy đội bóng phố Núi. Từ khi V-League trở lại, ông và các học trò chưa biết cảm giác chiến thắng là gì. Dù chỉ chạm trán những đội trung bình-yếu như Hà Tĩnh, Quảng Nam hay Khánh Hòa, nhưng HAGL chỉ bỏ túi vỏn vẹn 2 điểm từ 2 trận hòa và 1 thất bại.

Phong độ HAGL
Phong độ HAGL

Ngoài chuyện thành tích, lối chơi của đội chủ sân Pleiku cũng chẳng tiến triển là bao. Ba trận vừa rồi, HAGL chẳng thể ghi được bàn thắng nào. Đúng là họ ít thủng lưới hơn với chỉ 1 bàn thua, nhưng các đối thủ gần đây không sở hữu hàng công xuất sắc. Khả năng phòng ngự của HAGL sẽ được thử thách triệt để vào cuối tuần này, khi họ hành quân đến sân Thanh Hóa.

Hiểm địa chờ đón HAGL

Đội bóng xứ Thanh đã ghi 20 bàn từ đầu mùa, kém duy nhất Nam Định. Cho đến nay, các học trò của HLV Velizar Popov chỉ có đúng 1 trận không thể lập công (thất bại 0-1 trước Bình Dương).

Phong độ Thanh Hóa
Phong độ Thanh Hóa

Những gì Thanh Hóa làm được trên thánh địa của mình cũng sẽ khiến CĐV HAGL e sợ. Sau 5 trận sân nhà tại V-League, Lâm Ti Phông cùng các đồng đội đang bất bại (thắng 3, hòa 2), ghi tới 11 bàn. Rimario sẽ vắng mặt trận tới, nhưng sức mạnh tập thể mới là điểm mạnh nhất của đoàn quân trong tay HLV Popov.

Trong 5 lần gần nhất tiếp đón HAGL, Thanh Hóa chưa thể chiến thắng (thua 4, hòa 1). Nhưng với tinh thần và phong độ tốt hơn, họ đã sẵn sàng phá bỏ cái dớp ấy.

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs HAGL

  • Thanh Hóa: Mới chiêu mộ Benjamin Van Meurs; Rimario bị treo giò.
  • HAGL: Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs HAGL

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Long, Benjamin, Tiến Thành, Thái Bình, Thái Sơn, Antonio, Viết Tú, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông.
  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Thanh Sơn, Jairo, Tấn Tài, Ngọc Quang, Minh Vương, Bảo Toàn, Đức Việt, Quang Nho, Joao.

Thông tin đối đầu Thanh Hóa vs HAGL

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs HAGL
Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs HAGL

Tỷ lệ trận đấu Thanh Hóa vs HAGL

  • Thanh Hóa chấp 1 trái.
  • Tài xỉu 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số

Thanh Hóa 2-1 HAGL

TIÊU ĐIỂM BÓNG ĐÁ VIỆT NAM: V.LEAGUE BÂY GIỜ CÓ KÉM GÌ TÂY ĐÂU!

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB HAGL

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá