Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 26/04: Mục tiêu HLV tỏ tình với Liverpool

- Thứ Sáu, 26/04/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 26/04: Mục tiêu HLV tỏ tình với Liverpool, Enzo Fernandez lên bàn mổ.

Mục tiêu HLV tỏ tình với Liverpool

HLV Arne Slot của Feyenoord đang nổi lên là ứng viên hàng đầu để thay thế Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Liverpool mùa sau.

Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã khẳng định mong muốn gia nhập nửa đỏ vùng Merseyside:

"Tôi cảm thấy rõ ràng rằng mình muốn được làm việc tại Liverpool. Hai CLB đang đàm phán, vì vậy tương lai của tôi vẫn chưa được chốt xong. Tôi chờ đợi hai CLB có thể đạt thỏa thuận để tôi được chuyển tới Liverpool. Tôi rất tự tin điều đó sẽ xảy ra."

HLV Arne Slot muốn dẫn dắt Liverpool.

Enzo Fernandez lên bàn mổ

Sau thời gian dài phải thi đấu với chấn thương háng, tiền vệ Enzo Fernandez đã quyết định tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng ngôi sao người Argentina sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải cùng Chelsea.

Trên trang chủ, The Blues thông báo ca phẫu thuật của Enzo Fernandez đã kết thúc tốt đẹp. Anh sẽ bắt đầu quá trình trị liệu hồi phục từ bây giờ.

Enzo Fernandez đã tiến hành phẫu thuật chấn thương háng.
Enzo Fernandez đã tiến hành phẫu thuật chấn thương háng.

Sở dĩ Enzo quyết định kết thúc mùa giải để lên bàn mổ bởi anh muốn kịp thời hồi phục cho Copa America diễn ra vào mùa hè năm nay. Tiền vệ 23 tuổi sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp cùng ĐT Argentina bảo vệ chức vô địch tại giải đấu này.

Erik ten Hag báo tin vui về Mason Mount

Các CĐV Man United đã đón tin vui về tình hình chấn thương của tiền vệ Mason Mount. Cầu thủ người Anh đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận thắng Sheffield United, HLV Erik ten Hag xác nhận Mason Mount có thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo, khi Man United tiếp đón Burnley. Đây sẽ là sự bổ sung quan trọng cho nhà cầm quân người Hà Lan ở những trận đấu cuối mùa, trong bối cảnh Quỷ đỏ vẫn đang cạnh tranh cho những tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Mason Mount có thể trở lại trong trận gặp Burnley.
Mason Mount có thể trở lại trong trận gặp Burnley.

Xavi lý giải nguyên nhân ở lại Barcelona

Giới túc cầu vừa có phen ngỡ ngàng khi HLV Xavi "quay xe" tuyên bố ở lại Barcelona, sau khi đã thông báo ra đi trước đó.

Lý giải cho quyết định của mình, Xavi phát biểu:

"Tôi tin rằng đây là một dự án vẫn còn dang dở. Chúng tôi phải tiếp tục hoàn thiện nó và tôi là người có thể giúp CLB làm việc này. Tôi nghĩ đây là quyết định tốt nhất cho tất cả.

Tôi là một CĐV Barca. Tôi có niềm tin lớn vào ngài Chủ tịch và ban lãnh đạo. Sự ủng hộ của các cầu thủ cũng là mấu chốt cho quyết định của tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả họ vì tình yêu và sự ủng hộ dành cho tôi."

CĐV kêu gọi Bayern Munich giữ chân HLV Tuchel

Giống như HLV Xavi, HLV Thomas Tuchel cũng đã tuyên bố sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Vào thời điểm đó, người hâm mộ Bayern ủng hộ quyết định này của nhà cầm quân người Đức. Nhưng hiện tại, nhiều CĐV dường như đã thay đổi suy nghĩ và mong muốn Tuchel thực hiện một pha "quay xe" giống như Xavi đã làm.

Nguyên nhân là bởi thông tin HLV Ralf Rangnick đang được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Bayern Munich mùa sau. Các CĐV Bayern tỏ ra không hào hứng với lựa chọn này, bởi họ cho rằng Rangnick đã "lỗi thời" so với thế hệ HLV mới.

Người hâm mộ Bayern Munich thậm chí đã thành lập một bản kiến nghị trên trang change.org với tiêu đề "Chúng tôi muốn Tuchel chứ không phải Rangnick!" Hiện bản kiến nghị này đã có hơn 10,000 chữ ký.

Người hâm mộ Bayern Munich lập đơn kiến nghị yêu cầu giữ chân HLV Thomas Tuchel.
Người hâm mộ Bayern Munich lập đơn kiến nghị yêu cầu giữ chân HLV Thomas Tuchel.

SIÊU KẾ HOẠCH TÁI THIẾT BARCELONA: XAVI QUAY XE, BERNARDO SILVA VÀ KIMMICH CÙNG CẬP BẾN?

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Bayern Munich

Chelsea

Barcelona

Điểm tin bóng đá hôm nay